Hầu hết tất cả những người đều đồng ý mở ngày để cho mọi người đến xem, nếu cần thiết thì không chỉ 1 hay 2 mà thậm chi là 3 lần.

tuvanphapluatthuongxuyenchodn

Ngày mở bán nhà tạo cho người xem cơ hội để so sánh các ngôi nhà ngay lập tức và có thể họ sẽ trả giá cao hơn dù cho đó không phải là vị trí mà họ mong muốn ban đầu.

Giá trị của việc mở ngày bán nhà ngày càng rõ ràng hơn kể từ khi thị trường đang dần suy thoái.

Ngày nay, người mua phải cạnh tranh nhau để có được khoản vay của ngân hàng và phải trả nhiều hơn bình thường. Do đó họ có kiến thức về giá nhà hơn so với ngày trước, và ngày mở nhà bán sẽ là cách tốt nhất để tạo ấn tượng cho họ.

Hiện nay số lượng người tìm rất ít và lợi thế của việc mở ngày xem nhà là cho phép một số lượng người tối đa trong khoản thời gian ngắn nhất có thể. Hơn nữa, mở ngày xem nhà thu hút những người mua không có khả năng tiếp xúc với mạng trực tuyến hoặc những nguời chi tìm nhà trên báo. Mở ngày xem nhà con thu hút những người khách vãng lai những người không có ý định , nhưng đột ngột đưa ra một đề nghị ngày sau khi nhìn thấy ngôi nhà.

Mặc dù sự thật là hơn 70% người mua hiện nay tìm kiếm nhà trực tuyến lúc đầu, tuy nhiên 30% còn lại rất quan trọng và bạn không nên bỏ qua.

Nhiều người mua nhà cũng thường lựa chọn tự đi xem nhà tại khu vực mình mong muốn rồi sau đó mới gọi cho môi giới để tham khảo ý kiến.

Ngày mở xem nhà tạo thêm cơ hội cho người mua để cạnh tranh trực tiếp với đối thủ và biết được đâu là loại nhà mà mọi người ưu chuộng. Vì cạnh tranh trực tiếp nên họ thường sẽ đưa ra một lời đề nghị hấp đẫn thay vì trả giá đủ kiểu.

Và một lợi thế khác của ngày mở xem nhà là cho phép gia đình bạn chuẩn bị nhà cửa để đón tiếp khách thăm quan. Có cơ hội để sắp xếp, dọn dẹp, làm sạch thảm và cửa sổ, làm nóng ngôi nhà trong những ngày lạnh, làm mới đồ nội thất, trang trí hoa và quan trọng nhất là loại bỏ mùi động vật ra khỏi nhà, nhiều gia đình đã quen với mùi này nên không còn nhận ra mùi này nữa nhưng những người khác có thể rất nhạy cảm với mùi này.

Bỏ một chút chi phí để làm không khí tươi mới hơn là khoản đầu tư giá trị mà người bán nên thực hiện, đặc biệt nếu trong nhà có vật nuôi như chó hay mèo.

Sự vắng mặt của bạn sẽ khuyến khích người xem hỏi những câu hỏi khó hơn. Nên bạn cần phải có một người môi giới, người có thể giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Ngoài ra, mở vào một ngày cuối tuần có thể sẽ nhàn nhã và thoải mái hơn. Người xem có thể tham quan căn nhà và sau đó ngồi trong phòng khách, thưởng thức một tách trả và “cảm nhận” ngôi nhà.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *