Nhu cầu về căn hộ chung cư cao cấp ngày càng phát triển

Mặc dù sống trong một căn hộ không phải phù hợp với tất cả mọi người, việc được sống chung và hòa nhập với cộng đồng là một lợi ích bạn có thể tìm thấy khi ở trong một chung cư. Đầu tiên, việc mua một căn hộ chung cư thông thường luôn rẻ hơn so với những người phố.

nha dat 8

Có những tiện ích đặc biệt như hồ bơi, khi vui chơi và vấn đề an ninh luôn được đặt trên hàng đầu bởi những người quản lý và mặc dù phải đóng thêm các phụ phí dịch vụ khi sống trong tòa nhà, nhưng thường nó không tốn kém quá nhiều khi được chia đều. Vấn đề an ninh ở những căn hộ chung cư là không phải bàn cải. Việc sống trong những khu phố khiến sự an toàn của bạn luôn đặt ở mức báo động, sống ở chúng cư có xu hướng khiến người chủ nhà cảm thấy an tâm hơn khi luôn có những người bảo vệ ở xung quanh. Vì sự an ninh và tiện lợi của tòa nhà nên những người sống trong những căn hộ phải trả thêm các phụ phí hàng tháng nhiều hơn.

Vì những yếu tố này, và là nguyên nhân người mua nhà muốn đầu tư vào những căn hộ nhỏ này thay vì những căn nhà truyền thống, vì những căn hộ này có thể dễ dàng rao bán trên thị trường.

Một số bản báo cáo cho thấy những thị trường căn hộ chung cư cao cấp đã trở nên phổ biến hơn so với thi trường nhà truyền thống kể từ những tháng đầu năm 2014.

Nhu cầu sẽ quyết định giá trị của căn hộ và mối quan tâm ngày càng tăng dần mỗi năm, theo thống kê cho thấy những căn hộ một phòng ngủ bị tăng giá lên khoảng 11,4%. Đối với những căn hộ với hai phòng ngủ thì tăng lên 7,9%. Trong khi đó những căn hộ với ba phòng ngủ tăng ít nhất chỉ với 5%.

Ở một chiều hướng khác, những ngôi nhà truyên thống ở thị trường có dấu hiệu lạm phát chậm dần. Những ngôi nhà nhỏ với một hoặc hai phòng ngủ – theo thống kê tỉ lệ lạm phát chỉ khoảng 7,2% và mức giá trung bình cho một ngôi nhà này chỉ khoảng 900 triệu đồng. Đối với những căn hộ với ba, bốn phòng ngủ hoặc nhiều hơn, tỉ lệ lạm phát ở mức thấp hơn chỉ từ 4,5% đến 4,9%.

Có ba yếu tố chính khiến cho căn hộ chung cư trở nên hấp dẫn hơn. Kể từ năm 2009 đến năm 2014, số lượng người mua nhà giảm dần theo từng năm. Từ đó việc bị giới hạn về tài chính, chính là chìa khóa để thúc đẩy việc mua những căn hộ nhỏ.

Số lưọng người ở trong căn hộ chung cư ngày càng tăng lên, và việc mua rồi cho thuê những căn hộ chung cư ngày càng thu hút nhiều người mua hơn so với những căn nhà phố.

Thứ ba, căn hộ chung cư có thể dễ đáp ứng hơn không chỉ khoảng nợ vay ngân hàng mà còn chi phí để sử dụng. Với việc các tệ nan xã hội như cướp giật và trộm cắp ngày càng tăng thì nhu cầu cuộc sống an ninh hơn cũng ngày càng tăng. Điều này khiến cho việc sống trong căn hộ chung cư tốn ít chi phí hơn là việc bạn lắp đặt những thiết bị an ninh cho ngôi nhà.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *