Bạn có muốn mua một căn nhà sau một chuyến tham quan thực tế ảo?

Metricon hy vọng câu trả lời cho câu hỏi đó là “Có” sau khi tham quan chuyến du lịch thực tế ảo về một số ngôi nhà được giới thiệu trong chuyến đi đó.

Sử dụng một chiếc kính thực tế ảo Samsung nối với điện thoại di động, các khách hàng của Metricon bây giờ có thể tận dượng một chuyến đi thực tế ảo trưng bày những phiên bản sản phẩm từ Công ty của những ngôi nhà như Denver, Chelsea, Delta và Somerset.

Bắt đầu ở văn phòng Wonthaggi, những chuyến đí từ từ giới thiệu đến những người mua đi xuyên cả nước cũng như những khu vực nông thôn và những khu vực ngoài nước của các nhà đầu tư tìm kiếm và hỗ trợ đóng gói từ Metricon.

VR (1)

Một cảnh của khu vực trong Delta. Ảnh: Metricon

Làm thế nào chụp lại được những hình ảnh?

Công nghệ ảo của công ty Scann3d sử dụng máy scan ba chân mở rộng chụp lại những góc nhìn 360 độ ở từng phòng, từng khu vực, từng cảnh quan của khu nhà.

Tốt độ của công nghệ hiện có và chất lượng của smart-phone giúp Scann3d chuyển đi những cao trong chuyến đi ảo, theo như nhà sáng lập Steven Kounas nói.

“Trải nghiệm tuyệt vời nhất là được đặt chân ngay tại đó (những thứ hiện ra ngay trong nhà) ông nói.

Đặc tính này từ công ty đưa ra tương tự như kĩ thuật trên TV của The Block vào năm ngoái như những nhà cạnh tranh đã khám phá ra giá trị đã có trong những căn nhà ẩn dấu trong chuyến đi thực tế ảo này:

Bạn thấy gì?

Những người dùng thực tế ảo di chuyển xung quanh căn nhà bằng cách nhìn vào những chấm xanh lớn trong mỗi phòng hay không gian. Nếu bạn chú ý vào một chấm vừa đủ lâu, thiết bị đó đưa bạn đến một phần của căn phòng. Mọi người được tự do ngắm nhìn trên, dưới và xung quanh để có được cảm giác từ góc nhìn ở mỗi không gian hay căn phòng. Các phần sàn nhà, các cánh cửa, trần nhà, kệ tủ và những bức tường được họ kiếm chứng kỹ càng.

Dựa theo giám đốc điều hành của Metricon, Victorian Housing Peter Langfelder, chuyến đi được thiết kế để đưa cho những người mua tiềm năng quen trải nghiệm này để bước đi quanh những khu vực giống với những ngôi nhà ngoài thực tế, nơi mà công ty có hoặc không hề trang hoàng như vậy.

VR (2)

Phòng ngủ của chủ nhà ở Denver. Ảnh: Metricon

“Lý do chính đó là sự khó khăn của mỗi người để có được một căn nhà khang trang… với cách này chúng tôi sẽ đủa hình ảnh căn nhà hoành tráng này đến nơi họ sống” ông ta nói “Chúng ta có giới thiệu đến một số khu vực địa phương vào năm tới ở Echuca, Cowes và sau đó là ở (Wagga) Wagga”.

Để những người nước ngoài bắt đầu mua một khoản bất động sản đầu tư hay những người di trú tìm kiếm mua nhà trong khi chuyển tới Úc để công tác, Metricon nói rằng những chuyến đi ảo đem đến cho khác hàng sự phục vụ mang tính thực tế.

“Chúng ta thật sự chỉ đang bắt đầu với trải nghiệm này thôi, nhưng trong tương lai điều này sẽ trở thành cách mà người ta mua sắm”, ông ta nói: “Chúng ta đang mở rộng số người ta có thể giới thiệu đến và cải thiện trải nghiệm mà bạn đưa cho họ (những khách hàng tiềm năng).

Nó trông như thế nào?

Đối với những cái lớn dùng cho việc chơi game, trải nghiệm đó dù không quen thuộc lắm thay vì phải né tránh kẻ thù là trộm cướp, thây ma hay quái vật, chuyến đi này cho phép bạn đi xung quanh căn nhà được trưng bày. Không có kẻ thù nào để tiêu diệt nhưng có rất nhiều góc cạnh hay khe hở để khám phá.

Tôi dành nhiều thời gian đi qua, đi lại và nếu bạn không phải là một game thủ, đó không phải ý tưởng tồi để tham gia chuyến đi này và có thể ngồi xuống để tránh cảm giác chóng mặt.

chiếc kính còn có thể kết nối với dàn TV, cho phép nhân viên bán hàng hướng dẫn chuyến đi, nhưng hầu hết mọi người có thể dễ dàng tự sử dụng được.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *