Bao giờ là thời điểm tốt nhất để mua nhà ?

Trung thực mà nói có rất nhiều sự mâu thuẫn về các bản báo cáo cung cấp những lời khuyên về việc khi nào , ở đâu, làm sao để .

Việc mua nhà là một trải nghiệm giàu cảm xúc, đặc biệt đó là căn nhà đầu tiên bạn mua. Bạn phải bỏ ra một số tiền rất lớn để mua một căn nhà, nên việc đó đem lại nhiều cảm xúc là dễ hiểu. Tuy nhiên, một số trường hợp thì tiền không là vấn đề .

Nhiều người mua lần đầu mua nhà mong chờ mọi thứ tốt hơn mình mong đợi. Nhưng buồn thay giấc mơ của họ tan biến khi bắt đầu xem các căn nhà trong khoản tiền của mình và họ nhận ra rằng mình không có quá nhiều sự lựa chọn. Đừng bao giờ nghĩ rằng : “Mua nhà bự hoặc không mua ”

Thực tế Berry Everitt , MD của The Chas Everitt International  nói rằng người mua nên xem xét các chiến lược ngược lại như : mua càng nhiều càng tốt, với mức giá tốt nhất có thể và khu vực tốt nhất có thể.

Điều này hoàn toàn đúng, đặc biệt đối với những người lần đầu mua nhà. Điều đầu tiên cần nhớ là một người không thể sống mãi trong một căn nhà. của họ sẽ dần phát triển , nhu cầu của gia đình sẽ dần thay đổi và sẽ đến lúc phải mua căn nhà to hơn và tốt hơn – Nó thường đến nhanh hơn họ nghĩ.

Giữ cái đầu lạnh

“Việc căng sức ra làm việc để đáp ứng được mức tài chính đủ mua căn nhà không bao giờ là một ý tưởng tốt.” Everitt nói

“Đặc biệt trong trường hợp mà vật giá leo thang như hiện nay, giá dầu, giá thực phẩm và chi phí gia dụng tăng liên tục, chưa kể tới khoản lãi suất có thể tăng vào cuối năm nay.”

Những người phải căng sức ra làm việc để tăng giới hạn mức tài chính của mình sẽ gặp phải khó khăn và Everitt khuyên rằng người mua nên dành thời gian suy nghĩ và tính đến phương án các vật chất tăng giá. Những người có mức tài chính không thể đáp ứng được các khoản nợ, thường có rủi ro mất nhà rất cao, hoặc họ cần phải làm việc rất chăm chỉ để đáp ứng.

Giữ nó ở mức một phần tư

“Vào thời điểm hiện tại, chúng tôi đề nghị người mua nên nhắm đến những căn nhà mà nó ít hơn khoản tiền mà họ có thể lo liệu được khoảng 25% – Nó cũng giúp điều kiện vay mua nhà dễ dàng hơn”

Nhưng điều này cũng không phải là một ý tưởng hay vào thời điểm hiện tại nếu như người mua từ bỏ việc mua nhà của mình. “ Thị trường đang có dấu hiệu tăng trưởng. Điều này có nghĩa nhà sẽ ngày càng mắc hơn và sẽ ngày càng khó mà đủ điều kiện tài chính hơn, đặc biệt khi mà các dự kiến về lãi suất và vật giá leo thang thành hiện thực.”

“Do đó người mua nên tìm cách để có một bước đi vững chắc trên thị trường càng sớm càng tốt, ở mức tốt nhất mà họ có đủ khả năng, cho dù họ có mua căn nhà nhỏ hơn căn nhà mà họ dự kiến mua trước đó đi nữa.Ví dụ , mua một căn nhà nhỏ hơn ở một vị trí tốt hơn thì tốt hơn là mua một căn nhà lớn hơn mà ở một vùng không phổ biến.”

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *