Bốn cách để căn nhà cửa bạn hấp dẫn người mua hơn

Khi người đến nhà của bạn, họ đang tràn đầy hy vọng. Họ thường hay tưởng tượng đang nấu nướng trong bếp và những đứa con của họ đang vui chơi ngoài sân nhà. Hầu hết họ đều nghĩ rằng “ Liệu đây sẽ là căn nhà của mình ?” Họ đã nghiên cứu kĩ về môi trường xung quang nhà bạn và biết giá mà bạn đưa ra. Và giờ họ đến xem căn nhà của bạn, đó là một dấu hiệu tốt dành cho bạn.

Sau khi họ đã xem căn nhà kĩ hơn.nha dat 14 Họ nhìn thấy một mở rác hỗn độn ở trước cửa nhà và  những vết sơn bong tróc bên ngoài ngôi nhà. Rất nhanh thôi, họ sẽ bỏ đi và đi tìm một căn nhà khác.

Vậy điều sai lầm là ở đâu ? Sau đây là 4 sai lầm mà bạn nên tránh khi .

  • Ấn tượng đầu tiên

Việc tạo ấn tượng đầu tiên cho căn nhà rất quan trọng. Đó là phương ngôn đầu tiên, nếu nhà bạn có một vẻ mới mẻ ở ngoài – sân vườn được dọn dẹp, vườn cây được cắt tỉa gọn gàng và căn nhà được sơn mới – những người mua sẽ bị hấp dẫn từ ánh nhìn đầu tiên. Nếu bên ngoài không có một vẻ đẹp hoặc một sự tươi mới, họ sẽ bỏ đi  dù có thể bên trong căn nhà cửa bạn sở hữu những món đồ nội thất mắc tiền.

  • Tham quan tự do

Khi bạn bán nhà, bạn không nên xuất hiện. Nếu bạn có về nhà, hãy chào hỏi những người mua rồi sau đó hãy để người môi giới dẫn họ đi tham quan căn nhà. Hãy để họ tự nhiên tham quan, để họ tự nhiên sử dụng các phòng ăn , phòng khách. Cho họ không gian để thảo luận về những gì họ nhìn thấy. Một số người bán muốn kiếm soát người mua và đưa ra cho họ những hướng dẫn chi tiết. Đừng làm như vậy, hãy để họ tự quyết định thứ họ muốn mua.

  • Hãy tạo khoảng trống cho họ tưởng tượng

Hầu hết người mua không muốn thấy một căn nhà lộn xộn, bừa bộn. Nó khiến họ mất tập trung và khó để mà tưởng tượng ra điều tốt đẹp khi họ sống trong căn nhà. Môt sự bừa bộn trong căn nhà thương che khuất các khía cạnh của căn nhà mà người mua muốn được thấy. Khi bạn bán nhà, hãy giữ căn nhà gọn gàng và cất những tấm hình gia đình của bạn đi. Cố gắng tạo càng nhiều không gian càng tốt. Dọn dẹp căn nhà càng sạch càng tốt, kể cả các lò nướng hay máy say sinh tố. Lý tưởng nhất là sơn lại các căn phòng với màu sắc tươi mới. Bạn không cần phải thuê một chuyên gia thiết kế nội thất đêr làm việc này, hãy tự mình nhìn với một chiều hướng khách quan, căn nhà trông có ấm áp và hợp mắt không?

  • Khử mùi

Nếu bạn là một người hút thuốc hay là có nuôi thú cưng trong nhà, căn nhà của bạn có thể có mùi. Mặc dù bạn đã quen với những mùi hương này, nhưng người khác thì không. Hãy loại bỏ mùi động vật khỏi các tấm thảm trong nhà; bạn sẽ cần đến những biện pháp đặc biệt. Với những tấm thảm chùi chân, bạn nên thay mới. Nếu như bạn có những thùng rác nhỏ trong nhà, hay đổ chúng mỗi ngày.

Nếu bạn hút thuốc, hãy cố gắng ra ngoài hiên nhà mà hút. Hầu hết những người không hút thuốc rất nhạy cảm với mùi này. Nếu có mùi khói thuốc nặng trong nhà do bạn hút lâu năm, hãy lau chùi các bức tường và đừng quên những tấm rèm, hoặc bất kỳ những thứ gì có thể bị ám mùi.

Với bất kỳ những mùi hương không mong muốn nào, hãy thử sử dụng baking soda. Rắc nó xung quanh căn nhà, trên những món đồ nội thất và thảm. Để yên một ngày để chúng hấp thụ mùi rôi sau đó hút sạch chúng đi. Bạn có thể phải làm điều này vài lần .

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *