Các yếu tố cần xấu loại bỏ trước khi dẫn khách đi xem nhà bán

Bụi bẩn

Bước vào trong một ngôi nhà mà không gian bên trong không được trình bày tốt thường là hồi chuông báo tử cho một cuộc mua nhà. Người mua nhà sẽ cảm thấy thất vọng nếu bị ngập mình vào bụi, cát bẩn và các mòn đồ dơ. Hãy cố gắng thuê một thợ dọn dẹp giỏi, một  người sắp đặt nôi thất, hoặc cả hai nếu bạn cần sự giúp đỡ.

Bằng việc dọn dẹp sạch sẽ toàn bộ căn nhà ở của bạn, bao gồm tất cả những khu vực bạn nghĩ rằng không ai chú ý tới sẽ đảm bảo cơ hội bán được nhà của mình. Những khu vực phòng khách, sân sau, phòng tắm và nhà vệ sinh cần phải tạo sự chú ý tích cực (bạn nên biết rằng có rất nhiều khách thường hay sử dụng thử phòng tắm hay nhà vệ sinh trong buổi đi xem nhà).

Bạn thực sự không thể làm quá kỹ việc dọn dẹp, vệ sinh trong khi thời gian đã tới – những ngôi nhà chỉ cần có vẻ ngăn nắp, gọn gàng và ở mức chấp nhận được có thể là không đủ, nếu bạn đang nhắm tới một số tiền lớn.

Cho nên điều kiện của căn nhà bạn nên ở mức tốt nhất có thể.

Những mùi hôi gây khó chịu

Những người hay nhạy cảm, luôn sẽ rất khó khăn cho bạn. Thực ra thì bạn cũng nên mừng vì họ rất nhạy cảm với các loại mùi, giúp bạn biết được rằng những mùi này sẽ gây sự ảnh hưởng lớn quá trình bán nhà của mình.

Nghĩ về việc chỉnh sữa những chỗ trong nhà bán của mình có thể cho phép những mùi hương dễ chịu nằm lại lâu bên trong không gian này. Nhưng ngoài ra cũng phải lưu ý tới việc loại bỏ những mùi hôi khó chịu khác.

mui

Mùi hôi làm mất hài lòng khách mua nhà nhất là mùi của các loại vật thú nuôi trong nhà. Dù rằng bạn rất yêu quý chúng, nhưng không nên để những vị khách phải cảm thấy khó chịu, đặc biệt là khi họ muốn có một môi trường trong lành, thoài mái để sống và thư giãn.

Ngoài ra còn có những mùi hôi khác như khói thuốc, mùi ẩm mốc, mùi đồ ăn cũ và mùi nước hoa quá nồng nặc hay khói nhang (nếu bạn đang chỉnh sửa lại nhà để bán, càng đơn giản thì càng đẹp).

Các đống bừa bộn.

Khi bán nhà, bạn thường cần phải làm một số việc cẩn thận, tránh làm qua loa để có thể giữ cho ngôi nhà vẻ ấn tượng trải qua một thời gian dài. Sắp xếp dọn dẹp lại nhà một cách có chiến lược và có hệ thống, bắt đầu từ những khu vực mà sẽ quan tâm đến hầu hết người mua khi họ kiểm tra nhà của bạn, và những khu vực đó là nơi họ sử dụng nhiều nhất. Một phòng khách bừa bộn sẽ tạo sẽ khiến bạn vất vả hơn khi giải thích hơn là một gara xe lộn xộn.

dodac

Nhờ một công ty chuyên nghiệp để giúp bạn ra ngoài có thể là một ý tưởng tuyệt vời, đặc biệt là nếu bạn đang bị choáng ngợp với tất cả các công việc khác liên quan tới việc bán nhà – chưa kể đến sống cuộc sống của bạn xung quanh nó.

Một chuyên gia có thể xem qua những chỗ lộn xộn, chưa ngăn nắp và nhanh chóng đưa ra quyết định cho việc thực hiện loại bỏ các thứ dư thừa và đem các phần đồ còn lại ra khỏi tầm mắt của người xem nhà.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *