Căn Hộ Saigon Mia – Biểu tượng của cuộc sống đỉnh cao

Thông Tin Dự Án

Tọa lạc tại một trong những khu dân cư được yêu thích nhất Thành phố Hồ Chí Minh, nằm giữa khu vực mà sự hòa quyện tuyệt vời giữa cộng đồng cư dân ngoại quốc và Việt Nam sung túc tạo nên sự khác biệt độc đáo của một khu dân cư, hành chính, thương mại, bán lẻ và giải trí cao cấp.

http://www.hungthinhcorp.com.vn/land/attachment/image/saigonMia_pc.jpg

Saigon Mia là dự án căn hộ cao cấp toạ lạc tại vùng “đất vàng” KDC Trung Sơn, huyện Bình Chánh, được thiết kế và xây dựng bởi tập đoàn Hưng Thịnh Corp-một trong 3 chủ đầu tư uy tín nhất tại TP Hồ Chí Minh hiện nay,  tự hào được những trí thức thành đạt, những doanh nhân thành danh và những chuyên gia nước ngoài từ khắp thế giới đã chọn làm nơi an cư cho gia đình.

Tổng quan dự án căn hộ

+ Tên dự án: SaigonMia

+ Tagline: SKY IN YOUR EYES

+ Số tầng : 22 tầng block North – South , 27 tầng block central, 2 tầng hầm

+ Đơn vị thi công và giám sát : Hưng Thịnh Corp

+ Số Block : 3 block ( North – Central – South )

+ Đơn vị tiếp thị và phân phối : Hưng Thịnh Land

+ Diện tích khu đất : 15,126 m2

+ Vị trí: đường 9A KDC Trung Sơn Bình Chánh TP. HCM

+ Loại hình: Căn hộ, Trung tâm thương mại, Office-tel..

+ Đơn vị quản lý và phát triển dự án : Công ty CP đầu tư xây dựng địa ốc Hưng Thịnh

+ Diện tích căn hộ : 50 m2 – 145m2

+ Tổng số căn hộ : 872 căn

+ Mật độ xây dựng khối tháp : 33.70%

+ Trung tâm thương mại : 4 tầng

+ Mật độ xây dựng khối đế : 46.46%

+ Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư xây dựng địa ốc Hưng Thịnh

Vị trí dự án Gài Gòn Mia

Từ vị trí  chúng ta dễ dàng di chuyển về khu vực xung quanh chỉ vài phút đi xe :

+ Đến Trung tâm quận 8 chỉ 1 cây cầu Kênh Xáng : 2 phút

+ Trường Đại học quốc tế RMIT : 5 phút

+ Siêu thị Coop Mart Phú Mỹ Hưng: 5 phút

+ Cách khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng : 6 phút

+ Trung tâm thương mại SC Vivo City : 4 phút

+ Khu dân cư Him Lam Kênh Tẻ : 3 phút

+ Cách chợ Bến Thành : 5 phút.

+ Bệnh viện Pháp Việt  : 8 phút

+ Siêu thị Lotte Mart : 7 phút

Những điều cần quan tâm khi

+ Thiết kế căn hộ thông minh. Thêm một yếu tố nữa mà khách hàng chọn mua chung cư cần lưu ý đó là thiết kế căn hộ. Các căn hộ có thiết kế hiện đại, đón nắng, đón sáng, bố trí các phòng chức năng thông minh… sẽ giúp cư dân được sống trong một không gian thoáng đãng, trong lành tốt cho sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình. Các căn hộ có view đẹp nhìn ra hồ nước, ra công viên… sẽ là lựa chọn lý tưởng

+ Vị trí của dự án. Dù là mục đích an cư hay đầu tư thì vị trí luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu mà khách hàng nên lưu ý khi ra quyết định mua. Bởi các dự án có vị trí giao thông thuận tiện, liền kề nhiều tuyến đường “huyết mạch” sẽ thuận tiện hơn cho việc di chuyển và giá trị BĐS tại đây cũng không ngừng gia tăng.

+ Các loại Phí sinh hoạt chung cư, tiện ích. Bạn nên kiểm tra các loại phí chung cư cần phải trả hằng tháng có phù hợp, chấp nhận được không? Đồng thời, bạn cần quan tâm tới các tiện ích công cộng khác như: Chỗ gửi xe, nơi sinh hoạt công cộng, hồ bơi, công viên, sân chơi, trung tâm thể dục, số thang máy… và các tiện ích khác

+ Chọn căn hộ phù hợp nhu cầu của bạn. Tùy theo nhu cầu mà quyết định nên mua tài sản ở dạng nào. Ở mức giá 1 tỉ đồng, nhà hoặc đất sẽ ở khá xa trung tâm hoặc đòi hỏi thêm một khoản tiền sửa chữa. Với căn hộ tầm trung, người mua sẽ có nhiều lựa chọn ở nhiều vị trí khác nhau.

+ Pháp lý minh bạch cùng Chủ đầu tư uy tín. Pháp lý minh bạch cùng danh tiếng của CĐT sẽ “bảo hộ” vững chắc cho sự lựa chọn của khách hàng. Các CĐT uy tín, tiềm lực tài chính vững mạnh sẽ bàn giao nhà đúng hạn và đảm bảo chất lượng công trình theo đúng như cam kết.

+ Hệ thống hạ tầng tiện ích. Hệ thống hạ tầng tiện ích mà đặc biệt là mảng xanh là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng cuộc sống. Đại Nam là một trong những CĐT đi đầu trong việc dành nhiều quỹ đất sạch và kinh phí để phát triển mảng xanh và tiện ích phục vụ cư dân. Các tiện ích tại đây đều được phát triển thành từng phân khu chức năng riêng biệt, tiêu biểu là công viên nội khu, siêu thị tại tầng 1 tòa nhà, …

Những vấn đề phong thủy cần chú ý khi chọn mua căn hộ Sài Gòn Mia

+ Màu sắc trong căn hộ cũng có thể không hợp mệnh với bạn; những căn hộ đẹp, căn góc lại thường bị khuyết hãm cung.

+ Không thuận tiện như các nhà mặt đất thổ cư có thể xoay bố trí lại bếp, ban thờ, phòng ngủ cho hợp mệnh của trạch chủ, nhà chung cư thường bất khả kháng và phải dùng các pháp khí phong thủy đã được khai quang để hóa giải, vì vậy làm diện tích đã chật sẽ lại chật thêm.

+ Do Khu chung cư thường được quy hoạch tổng thẻ trên khu đất rộng nên có thể phải giải tỏa, san lấp cả nhưng khu đồng ruộng, ao hồ, mồ mả… (phạm độc âm sát) hoặc nếu chủ đầu tư làm không trọn vẹn còn có thể sót và khi xây lại đè lên ngôi mộ nào đó thì cũng phạm độc âm sát

+ Vì tòa nhà chung cư thường có mặt tiền rộng, diện tích lớn nên hầu như những nhà liền kề ở xung quanh sẽ có những mái nhọn, khe hở hay cạnh tường đâm vào.

+ Vì phương vị và hướng của căn hộ chung cư chịu ảnh hưởng bởi cả 2 yếu tố : Phương vị và hướng đại môn của cả tòa nhà, và của cửa chính vào căn hộ.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *