Căn hộ Sarimi Sala – Thiết kế chuẩn Xanh – Thiên nhiên hòa quyện

Thông tin dự án

Toạ lạc ngay giao lộ giữa 02 tuyến phố thương mại sầm uất bật nhất khu đô thị , cạnh khu công viên xanh mát, căn hộ hứa hẹn mang lại sự thuận lợi nhất dành cho dân cư tại & dễ dàng kết nối về trung tâm thành phố cũng như các khu nằm trong quần thể khu đô thị .

Slide background

Cư dân sống tại khu căn hộ Sarimi sẽ hưởng các tiện ích cao cấp và đầy đủ tiện ích như thư giãn, học tập, hội thảo, thể dục thể thao, hồ bơi, tắm hơi, spa cũng như các hoạt động ngoài trời: sân chơi trẻ em.

Tổng quan

+ Địa chỉ: Khu đô thị Sala, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Số lượng căn hộ: 414 căn

+ Diện tích căn hộ 3 phòng ngủ: 101,9m² – 129,4m²

+ Diện tích căn hộ tầng lửng: 71m² – 100m²

+ Hệ số xây dựng: 3,8

+ Diện tích căn hộ 2 phòng ngủ: 82,4m² – 86,5m²

+ Số tầng: 12 tầng + 2 tầng hầm

+ Diện tích căn hộ thương mại: 198,8m² – 283m²/căn ( 3 tầng)

+ Diện tích khuôn viên: 15.368m²

+ Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư địa ốc Đại Quang Minh

Sarimi là khu căn hộ hiện đại thấp tầng chan hòa cùng thiên nhiên trong quần thể kiến trúc của Khu đô thị Sala tại Đô thị mới Thủ Thiêm.

Đặc trưng quy hoạch thấp tầng và mật độ dân cư thấp  giúp mỗi cư dân nơi đây được tận hưởng tối đa không gian chung thoáng đãng, dịch vụ và tiện ích nội khu, khắc phục tình trạng xô bồ, ngột ngạt thường thấy ở các khu chung cư cao tầng đông dân.

Những điều bạn cần quan tâm khi

+ Hoạch toán tình hình tài chính. Trước khi quyết định chọn mua căn hộ chung cư, bạn nên thận trọng tính toán lại khả năng tài chính để lựa chọn căn phù hợp với khả năng của mình, đặc biệt là khi mua trả góp, hỗ trợ tài chính qua ngân hàng.

+ Tìm hiểu thông tin dự án. Nếu ngôi nhà bạn dự định mua là căn hộ chung cư, bạn nên tìm kiếm các thông tin đang giao dịch trên thị trường để biết giá đang rao bán khoảng bao nhiêu? Bạn có thể truy cập vào thẳng website của chủ đầu tư để có thông tin chính xác nhất.

+ Đọc kỹ hợp đồng mua bán, nếu cần nên đi tư vấn thêm. Sau khi quyết định mua một căn hộ chung cư nào đó, bạn nên xin một bản copy hợp đồng về đọc, phân tích kỹ lưỡng, đặc biệt chú ý những điểm sau: Giá cả phải rõ ràng, ấn định ở một giá nào đó, thanh toán ở những mốc thời gian rõ ràng. Tránh trường hợp chủ đầu tư tăng giá sau khi ký hợp đồng cũng như mốc thanh toán không phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

+ Tìm hiểu kỹ về sản phẩm căn hộ vay. Cần cân nhắc về lãi suất, phí trả sớm, có trả lãi trên dư nợ giảm dần hay không, về lãi suất, các mức lãi suất có thời gian cố định dài sẽ giúp chủ động trong việc lên kế hoạch tài chính nhưng bất lợi là sẽ bỏ lỡ cơ hội điều chỉnh lãi suất khi lãi suất trên giá thị trường đi xuống, nhưng có điểm lợi là giảm được rủi ro lãi suất tăng cao trong tương lai.

+ Khuyến mãi và uy tín chủ đầu tư dự án. Đối với các dự án mới, chủ đầu tư thường có các chương trình ưu đãi như hỗ trợ giá, hỗ trợ lãi suất, có thể giúp người mua tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ từ vài chục triệu đồng đến trăm triệu đồng. Bên cạnh đó, uy tín của chủ đầu tư cũng khá quan trọng.

+ Chính sách thanh toán. Chính sách thanh toán cũng là một trong những yếu tố quan trọng khách hàng cần quan tâm mua căn hộ chung cư. Các dự án có thời gian thanh toán linh hoạt, hỗ trợ lãi suất hấp dẫn sẽ dễ dàng để người mua “xoay chuyển” dòng vốn.

Những phong thủy cần chú ý khi chọn mua căn hộ Sarimi

+ Hệ thông xà dầm cột, phương vị và hướng của các phòng không thuận, cửa các phòng không có không gian riêng biệt và có thể bị xung đối môn.

+ Do chung cư thường chọn vị trí thuận cho việc đi lại nên 4 mặt chu tước huyền vũ, thanh long, bạch hổ của tòa nhà đều có thể bị cây, cột án ngữ (phạm xuyên tâm sát) hoặc con đường đâm vào phạm phi đao sát;

+ Cửa vào căn hộ có thể bị nằm cuối hành lang, đối diện cầu thang bộ hoặc cầu thang máy, hoặc đối diện 1 cạnh cầu thang máy.

+ Do chủ đầu tư cần tiết kiệm diện tích và để thuận tiện cho việc bố trí đường điện nước , cửa vào căn hộ có thể bị trực xung môn với cửa hàng xóm đối diện ;

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *