Chuyển nhượng nhà đất – Những nguyên tắc mới, bạn cần phải biết

Có rất nhiều thứ bạn phải suy nghĩ khi quyết định bạn hoặc mua một ngôi nhà, nhưng bạn có bao giờ có ý định tìm hiểu về quá trình trao đổi quyền sở hữu?

Để phòng tránh rủi ro gian lận quyền sử dụng đất, mỗi chính quyền địa phương tiền hành chính sách xác nhận mới, Verification of Indentity ().

Đọc để tìm hiểu xem chính sách này có lợi ích gì cho bạn.

AusPost_Paperwork

VOI là gì? 

Bất cứ khi nào bạn mua , bán, hoặc , có vài cách để giúp bạn bảo về các thứ liên quan khỏi bị gian lận hay chiếm hữu bất hợp pháp. Đặc biệt , luật của bang yêu cầu bên công chứng phải của mình trước khi xác nhận thương vụ mua bán được diễn ra.

Tin tốt là , chính sách VOI đang tạo ra một khuôn khổ để đảm bảo các bước xác thực danh tính của những người liên quan đến vụ mua, bán , chuyển nhượng được . VOI là một quá trình tiêu chuẩn để các bên liên quan có thể mặt đối mặt xác nhận danh tính tại cơ quan ủy quyền VOI.

Paperwork_550

–         Mục đích của chính sách VOI là: Bảo vệ tất cả các bên tham gia giao dịch khỏi gian lận sử dụng đất và những vi phạm quyền sử dụng đất khác.

–         Giúp đỡ các chuyên gia thực hiện các thông lệ tốt nhất như xác minh quốc gia

–         Tăng cường an ninh và bảo vệ toàn diện hệ thống đât đai tại Úc.

Chính sách VOI đang được thực hiện ở đâu?

Nhiều tiểu bang trên toàn nước Úc đang bắt buộc thực hiện chính sách VOI . Luật này đã thực hiện SA và WA, và dự kiến sẽ được giới thiệu tại NSW trong năm 2016. Cơ quan đăng ký nhà đất của Victory yêu cầu phải có VOI từ ngày 09 tháng 11 năm 2015.

Quá trình này bao gồm những gì? 

Quá trình thực hiện chính sách VOI yêu câu hai bên mua, bán hay trao đổi nhà đất phải mặt đối mặt xác nhận. Người tham gia xác minh phải cung cấp danh tính của họ thông qua chứng mình thư, bằng lái, giấy khai sinh hoặc hộ chiếu.

Cũng với những tài liệu này, quá trình VOI yêu cầu đôi bên phải mặt đối mặt trao đổi tại văn phòng chỉ định. Người xác minh phải hài lòng với các tài liệu được bên đối tác cung cấp. May mắn thay, quá trình xác minh này có thể thực hiên tại bất kỳ chi nhánh Australia Post nào, có nghĩa là rất dễ dàng để thực hiện luật mới này.

Cho dù bạn là người mua hoặc người bán, biết các điều luật mới này có thể giúp việc mua bán của bạn diễn ra suôn sẻ hơn.

australiapost

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *