Cityland Park Hills – Cuộc sống Xanh – Sinh lời Vàng

THÔNG TIN DỰ ÁN

tọa lạc tại trung tâm Gò Vấp với mặt tiền đường Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng, dự án có một địa thế hấp dẫn đối với những ai mong muốn một nơi an cư đẳng cấp, một cuộc sống châu Âu giữa lòng thành phố và thụ hưởng môi trường sống yên bình, tránh xa thế giới xô bồ, ồn ào bên ngoài.

Cityland Park Hills Go Vap

TỔNG QUAN DỰ ÁN CITYLAND PARK HILLS

+ Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (Cityland)

+ Vốn đầu tư : trên 6.281 tỷ đồng

+ Vị trí: 18 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp

+ Hệ số sử dụng đất toàn khu: 2,17 lần

+ Chung cư: 968 căn/ 5 block

+ Quy mô: hơn 27ha

+ Dân số: 9.000 người

+ Công viên cây xanh: 20.310m2

+ Nhà phố: 891 căn

+ Trường học liên cấp: 8.500 m2

+ Bệnh viện, y tế: 3.411m2

+ Nhà trẻ: 1.739 m2

+ Biệt thự: 82 căn

+ Trung tâm thương mại Lotte Mart: 20.022 m2

+ Mật độ xây dựng: 44,78%

Vị trí dự án Cityland Park Hills

được đánh giá là một trong những dự án khu đô thị có quy mô tầm cỡ nhất tại trung tâm quận Gò Vấp và được chủ đầu tư Cityland tập trung lớn các tiềm lực để thiết kế và xây dựng nên. Với lý do đó, dự án cũng sở hữu những tiện ích nội khu vô cùng hiện đại và đạt chuẩn quốc tế, mang đến một lối sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất cho dân cư nơi đây.

Nhờ ưu thế nằm tại trung tâm, Mua được bao bọc bởi những tuyến đường trọng yếu kết nối các quận huyện như: Nguyễn Kiệm, Quận 1, đường Quang Trung, Nguyễn Oanh, hướng về quận Phú Nhuận, Hoàng Minh Giám, đại lộ Phạm Văn Đồng đi về quận Thủ Đức…

Ngoài ra, khi bán dự án CityLand Park Hills Gò vấp còn tiếp cận thuận tiện nhiều tiện ích cộng đồng trong vòng bán kính 3km như: Co.op Mart Phan Văn Trị, Vincom Quang Trung, Big C Gò Vấp, công viên Văn hóa Làng Hoa, công viên Gia Định, bệnh viện đa khoa Hồng Đức, bệnh viện 175, sân bay Tân Sơn Nhất, sân vận động Quân khu 7, đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh, chợ Hạnh Thông Tây, trường đại học Trần Đại Nghĩa,

Tiềm năng sinh lời cao từ Cityland Park Hills

Với địa thế lý tưởng, Cityland Park Hills sở hữu những điều kiện “an cư, lạc nghiệp” thuận lợi, thỏa mãn nhu cầu đầu tư, phát triển kinh doanh của cư dân thành thị. Những dãy nhà phố thương mại mặt tiền đường Nguyễn Văn Lượng, Phan Văn Trị sẽ tạo nên những khu phố mua sắm, kinh doanh sầm uất, nhộn nhịp. Đường nội khu lộ giới từ 12 – 30m thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa và di chuyển bằng xe hơi.

Bên cạnh đó, các trung tâm thương mại dịch vụ quy mô lớn được đầu tư bởi những thương hiệu bán lẻ hàng đầu khu vực, trong đó bao gồm trung tâm thương mại Lotte Mart rộng hơn 2ha nằm tại góc dự án đường Nguyễn Văn Lượng và 2 khu thương mại dịch vụ khác, hứa hẹn thu hút các nhà đầu tư và người tiêu dùng sành điệu. Tất cả đều có thể mang lại những giá trị đầu tư sinh lợi đầy tiềm năng cho cư dân của dự án trong tương lai.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *