Đầu tư mua đất và xây dựng một cơ sở nhà máy có hiệu quả

Bạn thường thấy những nơi tối tấm và tồi tàng trong những khu vực sản xuất và đi đến kết luận rằng rằng đầu tư vào bất động sảng công nghiệp là một cái gì đó tốt nhất nên tránh đi.

Tuy nhiên những khu nhà máy nhỏ với chất lượng tốt có thể là một cách đầu tư tuyệt vời – Nếu bạn biết rõ phải tìm kiếm những yếu tố cần thiết gì.

nhamay

Sau đây là danh sách một số yếu tố bạn có thể xem xét.

Ngân sách

Đối với những thị trường lớn hay những khu vực nổi trội trong thành phố, bạn cần phải chú ý ngân sách của bản thân và phải có một khoản tiền đặt cọc lên tới 40% của giá mua để có được phần tài chính của ngân hàng.

Nhưng với lãi suất thấp, bạn có thể tìm thấy một khoản có khả năng thích ứng ngay từ ngày đầu tiên, tạo ra một nguồn lợi nhuận lớn cho bạn.

dt

 

Tìm hiểu thị trường

Bạn nên bám sát vào những khu vực bạn biết được đó là nơi phù hợp cho việc kinh doanh mà có nhiều người chú ý tới, sự phổ biển của những chỗ làm việc và mức độ phát triển xung quanh khu vực.

Việc đầu tiên bạn nên làm là đi đến những khu vực đã được chọn ra bởi một ai khác và cố gắng hiểu rõ chỗ đó.

Mua một chỗ để có giá trị lâu dài, không phải những chỗ cho thuê ngắn hạn

exp

Những nhà đầu tư có thể bị xao nhãng bới những hợp đồng cho thuê hứa hẹn về một nguồn lợi trong tương lại, nhưng thay vào đó bạn nên tập trung xem những gì có thể xảy ra nếu như một người thuê nhà dọn đi.

Một loại hình nhà đất và địa điểm với sự đòi hỏi và cung cấp ngang nhau đều tạo ra giá trị vốn theo thời gian. Bạn nên hiểu như thế nào cho thuê và các điều kiện đảm bảo thu nhập của bạn, nhưng tìm các giá trị lâu dài là mục tiêu quan trọng nhất của bạn.

Địa điểm

Các địa điểm tốt nhất có những đặc điểm tương tự như thị trường nhà ở, với người thuê nhà nhỏ sẽ tìm cách để được ở gần thành phố và các dịch vụ hỗ trợ của mình, và ưa thích với những khu vực cho thuê gần các tuyến đường giao thông.

Nhưng các nhà đầu tư cũng nên chắc chắn rằng một khoản bất động sản có quy hoạch đúng, vì vậy người thuê nhà của bạn sẽ không bị áp lực hoặc tranh cãi về những mâu thuẫn của phần đất khi họ đang sử dụng.

Khả năng tăng trưởng vốn

Nhiều trong số các khoản đầu tư tốt nhất trong nhỏ xảy ra khi một khu vực được sửa sang lại, nâng cao giá trị đất và gia tăng khả năng của một phần bất động sản để thực hiện cho những sử dụng khác nhau.

tim nha

Xây dựng có chất lượng tốt

Một nhà đầu tư nên luôn luôn khảo sát và kiểm tra việc xây dựng để đảm bảo cấu trúc này là tốt và họ sẽ phải chi thêm tiền ra cho các khoản sửa chữa khác.

Với những khu đất mang tính chất công nghiệp, bạn cũng nên đảm bảo khu vực này không ô nhiễm và kiểm tra nơi có dấu hiệu lưu trữ xăng dầu dưới lòng đất hoặc hóa chất đổ bỏ trong quá khứ.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *