Dự án Vincom Shophouse Hải Phòng – Một miền đất hứa sinh vàng

Tổng quan về Vincom Shophouse Hải Phòng

là dự án nhà phố thương mại đẳng cấp, tọa lạc tại số 1 Lê Thánh Tông, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng và nằm trong tổ hợp TTTM Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng. Được kết nối thuận tiện với các tiện ích của thành phố cũng như các các địa phương trên cả nước nhờ đường bộ, đường thủy và đường hàng không hiện đại, khu vực “thu vượng khí sinh phúc lộc” này sẽ mang đến cho Vincom Shophouse Hải Phòng hàng ngàn lượt khách mỗi ngày.

https://cdn103.nhadatso.com/images/project/cropthumb/800x500/2016/04/22/59835/14db5fa3efa47b602ef9126f7d78572b.jpg

Thông tin dự án Vincom Shophouse Hải Phòng

+ Tổng diện tích xây dựng: 45.715m2

+ Tổng diện tích đất: 19.960m2

+ Diện tích mặt sàn TTTM: 18.130m2

+ Tổng diện tích sàn xây dựng Shophouse: 27.585m2

+ Diện tích xây dựng TTTM: 3.626m2

+ Địa chỉ: Số 1 Lê Thánh Tông – Quận Ngô Quyền – Thành phố Hải Phòng.

+ Diện tích xây dựng Shophouse: 6.130m2 (67 căn)

Lợi ích khi đầu tư căn hộ Vincom Shophouse Hai Phong

+ Mở cửa hàng: với lợi thế vị trí cũng như thiết kế đẹp, Hải Phòng thích hợp để mở cửa hàng buôn bán nhỏ.

+ Vincom Shophouse Hải Phòng là khu vực có nhiều tiềm năng phát triển, thu hút dân cư đông đúc. Mang đến nhiều cơ hội phát triển cho chủ sở hữu shophouse.

+ Nhờ lợi thế kết hợp giữa nhà ở và cửa hàng nên chủ sở hữu Vincom Shophouse Hải Phòng có thể sử dụng cho mục đích thương mại.

+ Cho thuê văn phòng: Vincom Shophouse Hải Phòng có thiết kế hiện đại, hợp xu thế, chất lượng thi công tốt, đầy đủ điều kiện để dùng làm văn phòng cho thuê.

+ Vincom Shophouse Hải Phòng còn là nơi quy tụ nhiều công ty, tập đoàn. Đây là một lợi thế giúp các văn phòng phát triển công việc thuận lợi.

Những lý do nên chọn mua Vincom Shophouse Hải Phòng

+ Quyền sở hữu. Phần lớn các shophouse trước đây đều là sản phẩm có quyền sở hữu 50 năm, nhưng với Vincom Shophouse Hải Phòng với quyền sở hữu vĩnh viễn một căn hộ liền kề shophouse. Điều này sẽ thu hút những nhà đầu tư nhà đất theo hướng giá trị lâu dài.

+ Thanh khoản tốt. Sở hữu một căn shophouse đa chức năng, vị trí đắc địa, số lượng có hạn, nhà đầu tư không phải lo ngại về tính thanh khoản của tài sản. Với chức năng thương mại vượt trội, căn hộ mặt tiền thương mại dễ mua bán, dễ cho thuê.

+ Thuận tiện di chuyển và dễ dàng tiếp cận từ nhiều hướng. Hiện nay chỗ để xe cho khách hàng đang là vấn đề nan giải nhất đối với các cửa hàng, khu mua sắm. Shophouse có lợi thế là có chỗ để xe rộng rãi ngoài trời hoặc trong các tầng hầm chung cư, tạo điều kiện thuận tiện di chuyển. Khách vãng lai bên ngoài lẫn khách sống ở bên trong tòa nhà đều có thể tiếp cận các cửa hàng một cách nhanh chóng.

+ Số lượng khan hiếm, khả năng tăng giá cao. Tại dự án Vincom Shophouse Hải Phòng việc kinh doanh của shophouse tại đây chắc chắn sẽ thu hút cư dân sống trong khi đô thị này, cộng thêm vị trí đắc địa nên sản phẩm này chắc chắn sẽ không đủ hàng đáp ứng nhu cầu rất lớn của thị trường. Được coi là hàng hiếm chính là một ưu thế rất lớn của loại nhà thương mại này.

+ Nhiều cơ hội gia tăng giá trị tài sản. Với điều kiện khu chung cư có tỷ lệ lấp đầy cao như Vincom Shophouse Hải Phòng, cộng đồng cư dân về khu vực này sinh sống ngày càng nhiều chắc chắn sẽ phát sinh nhu cầu giao dịch mua bán, phát triển dịch vụ. Khi đó, khả năng tăng giá trị của shophouse lớn hơn so với căn hộ chung cư nhờ tính thương mại cao.

+ Vị trí cực kỳ đắc địa, Vincom Shophouse Hải Phòng nằm ngay trên tuyến đường chính đông người lưu thông, nhờ đó mà các căn hộ shophouse ở đây rất có lợi thế về nguồn khách nội tại, sẽ là vị trí tuyệt vời cho những mặt hàng cao cấp , vì thế đây chính là yếu tố đảm bảo cho việc kinh doanh hoặc cho thuê tốt.

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *