Hãy nghiên cứu và suy nghĩ cho thật kỹ trước khi mua nhà

Khi bạn đi tìm kiếm cho mình một ngôi nhà mơ ước, nếu chỉ tìm kiếm dựa vào căn nhà thôi là chưa đủ. Bạn cũng cần phải kiểm tra các cơ sở khác của khu vực.

Hãy tưởng tượng tới một tương lai mà bạn muốn gia đình bạn có được, đặc biệt là bạn có kế hoạch sống trong căn nhà lâu dài. Hãy nói chuyện với những thành viên trong gia đình để biết thêm những mong muốn của họ trước khi bạn chọn, một căn nhà tuyệt đẹp mà không phù hợp những người thân trong gia đình thì thật sự vô nghĩa. Đó là một nơi cuộc sống không qua sô bồ, một cuộc sống êm ái, nơi bạn có thể làm quen với những người hàng xóm? Hay một đó là một mớ hỗn độn, dòng người qua lại tấp nập, huyên náo? Thật sự khó khăn khi căn nhà tuyệt đẹp của bạn không năm ở gần khu vực làm việc của bạn.

Tìm kiếm sự thật

Luôn tìm hiểu kỹ căn nhà bạn lựa chọn – Tìm hiểu các thông tin về tỷ lệ tội phạm của khu vực. Đi xem các trường học địa phương nơi con bạn sẽ học. Hãy hỏi thăm người môi giới về giá trị của những căn nhà trong khu vực hoặc tự tìm kiếm trên mạng. Hãy kiểm tra các đô thị địa phương xem những loại cơ sở hạ tầng nào đang được xây dựng và phát triển.

Quan trọng hơn, đừng phán xét về khu vực dựa trên một vài phút bạn bỏ ra khi xem nhà. Nếu bạn thực sự nghiêm túc mua nhà, hãy bỏ chút thời gian để tìm hiểu khu vực và xem cuộc sống nơi này diễn ra như thế nào. Hãy chắc rằng bạn đi vào những thời điểm khác nhau trong tuần và đặc biệt vào những ngày cuối tuần.

Các tiện ích và cơ sở hạ tầng

Tiện ích và cơ sở hạ tầng không chỉ ảnh hưởng đến giá trị hiện tại và tương lại của căn nhà, mà còn quyết định khu vực đó có phù hợp với bạn hay không. Những thứ tốt cho một gia đình chưa chắc gì tốt cho một cá nhân.

Hãy suy nghĩ về đời sống hàng ngày của bạn. Hãy xem xét  về các tiện ích ở gần bạn, một số người muốn gần trường học, một số khác muốn gần các cửa hàng, quán ăn, công viên.

Mua nhà sẽ là một sự đầu tư tài chính lớn nhất của bạn, nhưng nó cũng là yếu tố chính quyết định cuộc sống của bạn. Vì vậy,hãy nghiên cứu và xem xét cho thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *