Hướng dẫn dành cho người mua nhà và bán nhà

Một số ngân hàng đã cung cấp những công cụ online giúp cho việc chuyển nhượng trở nên đơn giản hơn. Công cụ cung cấp sự tư vấn cho từng bước một và các giải pháp cho những người từ đầu đến cuối.

doanh nghiep

Quyết định tạo ra công cụ này được hình thành bởi các ngân hàng tin rằng có thể sử dụng tất cả các thông tin của tất cả ngân hàng để đưa ra những quy định chung cho việc cung cấp gói vay mua nhà.

Đối vớii nhiều người quá trình mua bán chuyển nhượng nhà đất thường rất căng thẳng và giàu cảm xúc, có thể kéo dài hàng tháng trời. Một công cụ mới được tạo ra với mong muốn có thể thúc đẩy quá trình giao dịch nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Công cụ này được chia thành 2 phần, một bên dành cho người mua và phần còn lại dành cho người bán. Sáu bước hướng dẫn dành cho người mua :

  • Tôi có thể vay được bao nhiêu?
  • Làm sao để đơn vay được xác nhận
  • Tìm nhà
  • Đàm phán
  • Nhận tiền vay
  • Chuyển đổi quyền sở hữu

Công việc này diễn ra rất đơn giản, người mua chỉ cần đăng nhập vào, điền tất cả các thông tin và giấy tờ cần thiết để vay mua nhà và chờ công cụ này thực hiện “phép thuật” của mình.  Người mua nhà có thể nhận được sự chấp nhận của ngân hàng trong vòng vài giây, với những thông tin được xác nhận họ có thể tìm kiếm nhà nằm trong khoản vay của mình.

Việc nhận được sự chấp nhận cho vay sớm thực sự rất hữu ích và giảm thải được rất nhiều sự căng thẳng. Nó cho phép người tiêu dùng trở thành một người có tiền mặt và giải quyết được một trong những câu hỏi lớn nhất, câu hỏi về khả năng. Hệ thống sẽ kiểm tra điểm số tín dụng của khách hàng và tùy thuộc vào thông tin và khả năng của họ, hệ thống sẽ tự động gửi một lá thư chấp thuận, giúp họ có thứ để đảm bảo với người bán và có khả năng đàm phán tốt hơn.

Còn đối với người bán thì theo 5 bước này :

  • Căn nhà của tôi đáng giá bao nhiêu ?
  • Làm sao để bán nhà ?
  • Những bước cần chuẩn bị để bán nhà
  • Xem xét các lời đề nghị
  • Ký hợp đồng mua bán

Một tính năng đặc biệt khác có thể hữu ích với cả người bán và người mua đó là một site thống kê về khu vực và báo cáo về .

Báo cáo về khu vực cung cấp những thông tin như giá nhà trung bình, tỉ lệ trung bình của tăng và giảm, loại nhà, thông tin người mua và những tiện ích trong khu vực như trường học và trung tâm mua sắm. Bản báo cáo về nhà bao gồm những vụ mua bán diễn ra gần đây để bạn có thể ước tính giá trị hiện tại của ngôi nhà.

Những thông tin này vô cùng hữu ích cho những ai muốn mua hoặc . Người mua sẽ xác định được giá trị của ngôi nhà bằng cách so sánh chúng với những căn nhà vừa mới bán gần đây. Những người bán thì có thể xác định được giá và đưa ra một mức giá hợp lý cho nhà của mình để có thể bán nhà nhanh hơn.

Người dùng có thể tìm kiếm nhà thông qua trang này, nó không chỉ là một danh sách nhà. Hơn thế nữa, nó còn có một số dịch vụ bao gồm có thể được thêm vào websites. Tuy nhiên mục đích của trang này không phải là để thay thế người môi giới, nó chỉ là một công cụ để giúp dịch vụ môi giới tốt hơn.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *