Hướng dẫn mua bán nhà đất vào dịp Giáng sinh cuối năm

Nắm bắt được tâm lý người mua có xu hướng quan tâm tới những căn nhà giá rẻ vào , các nhà cung cấp đã lên kế hoạch từ sớm.
Thời gian và Năm mới là khoảng thời gian nghỉ dưỡng. Thị trường bất động sản cũng giống như chúng ta có xu hướng chậm lại và tạm hoãn, nhưng mọi thứ sẽ trở lại như cũ ngay sau đó.

kinh nghiem thue nha mat tien (1)

Với sự trở lại sau kỳ nghỉ, các chuyên gia tin rằng nhiều ngồi nhà sẽ được rao bán vào khoảng giữa và đầu .
Matthew Hayson, giám đốc Cobden và Hayson ở Sydney, nói rằng kỳ nghỉ Giáng sinh ngày càng ngắn hơn.

” Khoảng 5 – 10 năm trước, một quy luật lệ bất thành văn giữa các người môi giới là thị trường sẽ bắt đầu vào ngày Australia Day (26 -01 ), nhưng những năm gần đây chúng ta có thể thấy những căn nhà đã được rao bán vào khoảng ngày 10 tháng Một.” Hayson cho biết.

Đối với người mua, họ có thể dễ dàng mặc cả vào dịp Giáng Sinh, con người mua chỉ quan tâm đến việc nhà họ được bán.

” Họ có thể có một tháng Mười Một không suông sẻ, và động lực của người bán là khá cao. Việc Giáng Sinh đang đến gần cũng là điểm mấu chốt để họ đưa ra quyết định”, “Hayson nói.

” Nếu là một tháng trước người bán cười nhạo về lợi đề nghị, thì lúc bấy giờ đó có thể là một sự lựa chọn tốt dành cho họ.”

“Tôi tin rằng sẽ có những vụ mua bán kinh ngạc, trước Giáng Sinh 40 ngày có khoảng 60 căn nhà đã được lên sàn ở Balmain .”

Rob Elsom, giám đốc của Hocking Stuart, North Melbourne, cũng kêu gọi người mua nên giữ bình tĩnh trong những ngày trước Giáng Sinh.

” Những người bán mong muốn nhà mình được bán trước Giáng Sinh nên nếu tôi là bạn, tôi sẽ không muốn rời mắt khỏi thị trường bất động sản vì sẽ có những cơ hội thật sự tốt xảy ra.” Elsom nói.

Bước vào năm mới, Elsom thúc giúc nhưng người nên sớm đưa nhà của mình lên sàn giao dịch.

“Tôi tin rằng sẽ có nhưng vụ mua bán đáng kinh ngạc”

” Có một số nhu cầu bị dồn nên vào khoảng cuối tháng Mười Hai và đầu tháng Một. Có thể sẽ không có một căn nhà nào bán vào thời điểm đó, nên thị trường sẽ trở lại vào khoảng gần tháng Hai.”, Elsom nói.

” Chứng tôi thường nói người bán nên đưa những căn nhà của mình lên sàn giao dịch vào tuần Giáng  Sinh, bời vì không có nhiều sự cạnh tranh vào ngày đó.”

Tư vấn Frank Valentic từ Advantage Property Consulting, thúc giục người mua nên quân tâm đến những ngay vì không có nhiều sự cạnh tranh vào ngày đó.

“Nếu bạn thích một cái gì đó, đưa ra đề nghị hấp dẫn” Valentic nói.

” Rất nhiều nhà có thể đã được lên lịch đấu già vào tháng Hai, vì vậy nếu bạn thích hãy tìm hiểu và thử vận may của mình. Nếu bạn đưa ra lời đề nghị hợp lý, người bán sẽ dễ dàng chấp nhận để họ có thể thưởng thức kỳ nghỉ lễ. “ông nói.

“Nếu như bạn thích điều gì đó, hay đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn”

” Với lợi thế của kỳ nghỉ sẽ có ít sự cạnh tranh hơn, vì vậy nếu bạn tìm kiếm xung quanh có thể sẽ có cơ hội tốt cho bạn.”

Tuy nhiên, Valentic cũng cảnh báo rằng những giai đoạn khác của quá trình mua nhà trong kỳ nghỉ có thể rất khó khăn, chẳng hạn như việc vay thế chấp , luật sư hay chuyên viên nhà đất cũng có thể nghỉ lễ rồi.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *