Làm sao để bán nhà nhanh hơn

Thị trường đang dần hồi phục, nhưng một số căn nhà vẫn còn được rao bán trong đó một nữa số người đến xem mua đếu bị vướng bạn về . Đây là cách bạn nhanh hơn:

mot-so-van-de-co-ban-can-biet-khi-muon-mua-nha-ha-noi

Tạo một danh sanh những điều cần làm

Một thông điệp bạn cần phải gửi đến cho những người đó là căn nhà được bạn bảo quản rất tốt. Bây giờ là lúc bạn nên sửa những vòi nước bị nhỏ giọt, đường ống bị rò rỉ, cửa cót két và cửa sổ bị vỡ. Nó có thể tốn vài ngày để hoàn thiện, những sửa chữa dù là nhỏ cũng nên được thực hiện. Nếu nó khiến bạn cảm thấy khó chịu, nó cũng khiến người mua cảm thấy khó chịu.

Dọn dẹp nhà cửa

Đã đến lúc bạn nên chuẩn bị cho buổi xem nhà. Tạo nhiều khoản trống bằng cách sắp xếp và loại bỏ những thứ không cẩn thiết như tạp chí báo, những đồ nội thất to, những dụng cụ nhà bếp không sử dụng, đố chơi, hình ảnh. Mục tiêu quan trọng nhất là loại bỏ tính cá nhân hóa trong căn nhà và tạo nhiều khoảng trống.

Kiểm tra lại ngôi nhà

Có thể bạn nghĩ rằng điều này là lảng phí tiền, một cuộc kiểm tra sẽ chỉ ra những vấn đề mà có thể khiến căn nhà bạn khó bán hơn và bạn cần phải sửa chữa nó đầu tiền. Mặt khác, cuộc kiểm tra có thể đưa ra những thứ mà bạn có thể dùng làm điểm mạnh để quảng cáo căn nhà.

Trưng bày

Nếu bạn không có đủ ngân sách để thuê một người chuyên nghiệp, một số website có những bài hướng dẫn đơn giản và miễn phí về cách trang tri lại căn phòng. Cách tốt nhất đó là đưa ra những tính năng tuyệt nhất của từng căn phòng. Bạn cần phải di chuyển các đồ nội thất bên trong – một chiếc ghế không tốn nhiều diện tích có thể được đặt ở phòng khách, tạo một không gian đọc sách riêng. Nếu bạn chụp hình để đăng lên trang quảng cáo của mình, hãy nhớ rằng đừng để những hình ảnh của chiếc ghế  cũ kĩ của bạn xuất hiện trên đó.

Ấn tượng đầu tiên

Ấn tưởng đầu tiên luôn rất quan trọng, rtá nhiều người mua nhà sẽ không còn hứng thú bước vào căn nhà nữa nếu như họ không thích thứ họ thấy từ đằng xa. Loại bỏ hết rong rêu, sơn lại của chính, thay bảng địa chỉ mới, trồng thêm cây hoa cho thêm sống động, trước thềm nhà nên sạch sẽ và gọn gàng.

Quảng cáo

Thời đại công nghệ cao, hầu hết mọi người đều tìm kiếm nhà trên mạng trước khi họ quyết định đến xem nhà. Hãy đăng trên các trang web rao bán và cũng cấp các thông số như kích thước, số phòng ngủ, phòng tắm … Các bức ảnh về ngôi nhà rất là quan trọng – Hãy chắc rằng các bức hình của bạn đưa ra được những thế mạnh của ngôi nhà.

Chọn giá đúng

Căn nhà của bạn dù thế nào cũng sẽ nhận được sự quan tâm từ người mua, nhưng nếu bạn đưa ra một cái giá quá cao, bạn đã tự đánh mất đi lợi thế của mình. Hãy nghiên cứu thị trường và đưa ra một cái giá hợp lý nhất. Nếu như bạn muốn thực sự bán ở cái giá bạn đưa ra, hãy tạo thêm các điều khoản tốt, có lợi cho người mua.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *