Làm sao để giữ an toàn cho căn nhà ?

Ngày cho xem nhà đã trở thành một phần quan trọng trong công việc của một người môi giới và nó ảnh hưởng đến tính hiệu quả của việc . Dành một buổi chiều chủ nhật để cho những người đến xem nhà là cách lý tưởng cung cấp những điều kiện để tạo thêm sự hấp dẫn cho ngôi nhà.

white

Hầu hết người mua đều thích được tự do đi xem ngôi nhà trong thời gian rảnh của mình vì họ có thể xem nhiều ngôi nhà liên tiếp cho đến khi xác định căn nhà mà họ muốn mua. Có một số mối quan tâm – và có những thứ rất quan trọng.

Vấn đề an ninh của ngôi nhà là một trong những điều quan trọng nhất và căn nhà của bạn nên được kiểm tra chặt chẽ. Có rất nhiều người hiện tại đang tìm kiếm nhà để mua, nhưng cũng có những người lợi dụng việc này để làm những việc bất hợp pháp. Những người môi giới đang cảnh báo về điều này.

Đếm số

Những người môi giới hiểu biết rất cẩn thẩn về một việc cho phép một số lượng lớn người mua vào trong căn nhà. Hầu hết những người môi giới chỉ cho phép một vài người vào tham quan căn nhà trong một khoản thời gian nhất định và sẽ đi cùng họ trong suốt khoảng thời gian này.

Tất nhiên không chỉ người bán có thể gặp nguy hiểm vào ngày cho xem nhà, người môi giới cũng có thể trở thành mục tiêu của bọn tội phạm. Một trường hợp gần đây đã nhấn mạnh mức độ nguy hiểm khi cho phép người lạ vào nhà. Một người đàn ông tên “Steve” đã nhắm vào một ngôi nhà và sau đó liên hệ với người môi giới để có một buổi gặp mặt riêng.

Hắn đã chôm đồ trang sức, tiền và một chiếc đồng hộ đắt tiền. Theo bản báo cáo, trong 7 vụ gần nhất cũng có một vụ được cho là dính liếu tới “Steve”, người đàn ông này đã sử dụng mật danh là “Berlus”. Tuy nhiên, những ngày cướp bóc của hắn đã chấm dứt. Một nhóm các nhà môi giới đã thành lập một cộng đồng môi giới trên Facebook đã phơi bày các thông tin và yếu tố hình sự trong lĩnh vực , nhờ đó Steve đã bị bắt.

Với điều này, bạn cần phải cẩn thận hơn khi rao bán ngôi nhà của mình

  • Hãy giấu các đồ trang sức hay những vật dụng quý giá ở chỗ khác – Đừng nghĩ rằng giấu nó ở trong các ngăn tủ là đã đủ an toàn.
  • Đừng để tiền mặt trong nhà
  • Yêu cầu người môi giới thu thập hết thông tin cá nhân của những người .
  • Luôn nhắc nhở những người môi giới cẩn thận khi cho người khác vào xem nhà
  • Hãy thông báo cho môi giới và cảnh sát ngay nếu như bạn bị mất thứ gì đó.

Với việc an toàn từ trong suy nghĩ, nhiều người bán và môi giới quyết định chỉ cho xem nhà trực tuyến. Tính năng này cho phép người mua có thể đi xung quanh ngôi nhà trước khi họ quyết định trực tiếp xem nó – Nói chung là để đảm bảo rằng người mua thực sự đến xem để mua ngôi nhà.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *