Lợi ích khi thuê môi người quản lý tòa nhà

Quyết định tự quản lý một tòa nhà thay vì thuê một người môi giới có thể khiến bạn tốn kém hơn là bạn nghĩ.

kinh nghiem thue nha mat tien (116)

Hầu hết chúng ta đều muốn tiết kiệm tiền và luôn tìm cách để tiết kiệm đến từng đồng xu lẻ. Điều đó không hoàn toàn sai, cắt giảm một ít có thể sẽ tiết kiếm được một khoản , nhưng đôi khi quyết định này cũng có thể khiến bạn mất đi một khoản tiền lớn trong một thời gian dài.

Điều hành một tòa nhà là một ví dụ điển hình, với cái nhìn đầu tiên mọi thứ trông thật đơn giản, đặc biệt khi nó là một căn nhà phức hợp nhỏ. Trong khi mọi thứ trông có vẻ vận hành một cách trơn tru, vấn đề vẫn có thể phát sinh ra vì bạn không có chuyên môn về một việc gì đó hay không hiểu biết nhiều về vấn đề tài chính. Các khoản thu có thể gây ra sự tàn phá và đưa ra một khoản thu không hơp lý sẽ khiến những thành viên ở trong tòa nhà tức giận .

Ở khía cạnh khác, sự năng động là thứ nên xem xét trước khi bạn quyết định tự mình quản lý. Không phải ai cũng đồng ý khía cạnh nay liên quan đến cách hoạt động một tòa nhà. Một nhà môi giới thường không để cảm xúc ảnh hưởng đên con việc và nhờ vậy họ ở một tình thế thoải mái tư vấn và hướng dẫn có hiệu quả hơn.

Tự quản lý bao gồm việc phải nắm bắt được pháp luật , các giấy phép bảo trì cần thiết, và vừa phải giữ thân thiện với các thành viên trong tòa nhà vừa thực thị các quy định.

Công ty quản lý cung cấp cho các chủ  nhà các nguồn lực cần thiết và các các bộ phận nhân viên có thể giúp đỡ và quản lý tòa nhà, cũng như những chính sách cần thiết và các tài liều cần thiết như bảng giá, lịch trình bảo hiểm, bản thống kê nợ, biên bản, cac quy luât, quy định …

Doanh nghiệp không cần phải áp dụng “ một kiểu với mọi người” vì có rất nhiều sự lựa chọn, đặc biệt là những người sống trong các khu phức hợp nhỏ hơn.

Những tòa nhà lớn có thể cần nhiều sự giúp đỡ hơn để càng ngày tòa nhà sẽ càng tốt hơn.Tuy nhiên hãy xem xét khi thuê một người quản lý vì độ lớn của tòa nhà sẽ sẽ tương ứng với giá trị công sức mà người quản lý bỏ ra.

Tốt nhất là nên nghiên cứu kĩ lưỡng trước khi chỉ định một nhà quản lý để trông lo cho tòa nhà.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *