Những cách rao tin bán nhà của bạn hiệu quả nhất

Nếu bạn đang muốn , rất có thể là bạn nghĩ về việc dọn dẹp nhưng liệu bạn đã cân nhắc việc người mua tiềm năng có thể sử dụng gì trong không gian đó chưa?

Trong nhiều cách bán, bán gấp là kiểu bán tốt nhất, nhưng bạn đã nắm rõ thị trường hay những nơi rao bán nào mà căn nhà của bạn có thể thu hút được nhiều người mua và biết cách đáp ứng các nhu cầu khác nhau từ những phía muốn mua chưa?

Tìm một chuyên viên giỏi

Nhà thiết kế nội thất và tạo mẫu nhà ở Nguyễn Thị Dung nói rằng việc tìm được một chuyên viên phù hợp và bàn bạc với họ về nhà đất rất là quan trọng.

“Bắt đầu tìm thử xem chuyên viên vào đang kinh doanh hầu hết các phần nhà đất trong trong khu vực của bạn”

“Chung chung, hầu hết khu vực sẽ có một hoặc ba người dẫn đầu trong buôn bán, tôi sẽ nói chuyện với họ”. Cô nói thêm một chuyên viên có thể cung cấp một bản đánh giá về thị trường và những nơi rao bán mà căn nhà bạn có thể thu hút được người mua.

Kiểm tra trong vấn đề cạnh tranh

Cô Dung còn khuyên rằng người bán kiểm tra thêm những căn nhà trong cùng khu vực hiện đang được rao bán trên thị trường.

“Điều bạn phải làm là nghiên cứu thị trường của ban”, cô nói.

rao ban nha (4)

Những buổi đi xem nhà là cách hay để xem thử loại người mua đang muốn một căn nhà giống với nhà của bạn là ai và bạn có thể liên lạc được. Nên lưu lại những thông tin về độ tuổi những tìm những căn nhà này, loại xe họ đi, họ có hoặc không dắt theo con nhỏ tới buổi xem nhà, từ đó bạn có thể giới hạn được loại người mua nhà sẽ thích căn nhà của bạn.

“Tham gia những buổi giới thiệu nhà để biết được những loại hình nhà đất khác là cách hay để xác định thị trường của bạn”, cô nói.

Nên nhớ rằng căn nhà của bạn có thể thu hút nhiều hơn một loại thị trường. Một ngôi nhà với phòng ngủ trong khu vực trung tâm thành phố có thể thu hút được những người đang chọn mua nhà kích thước nhỏ hay những người lần đầu tiên mua nhà.

“Thường 60% các loại nhà đất được đặt trong một thị trường hoặc nhiều hơn, vì vậy chúng có khả năng thu hút được nhiều thị trường cùng một lúc”, cô nói.

Chú ý những lựa chọn về kiểu cách

Nếu như nhà bạn, giống nhiều ngôi nhà khác, có thể được nhiều người mua dùng cho nhiều mục đích khác nhau, bạn phải làm thể nào có thể điều chỉnh nó phù hợp với những nhu cầu khác nhau?

“Bạn cần phải cẩn thận. Có một cách làm chắc ăn mà không hề buồn tẻ hay nhàm chán”.

“Cho nên kiểu màu metallic là phù hợp với các thị trường là những người trẻ bây giờ, nhưng cha mẹ tôi, những người ở độ tuổi 60, nếu họ đã đi xem một căn nhà với nhiều thì việc sẽ chỉ làm họ lạc hướng”, cô nói.

rao ban nha (3)

Cẩn thận sử dụng nghệ thuật và màu sắc và cố gắng hiểu cách nhìn khác nhau sẽ nhận được từ những người mua tiềm năng khác nhau.

“Nếu ví dụ, chúng tôi có một căn nhà thu hút được cho những người ở độ tuổi 20 và 60. Nếu chúng tôi đã định trang trí nó với đồ nội thất theo phong cách đồng quê cho người mua lớn tuổi (tiềm năng), người mua độ tuổi 20 có thể không thích”, cô nói.

Điều chỉnh nội thất theo xu hướng

Hãy chắc chắn rằng bạn có độ tương phản về kết cấu và sử dụng xu hướng một cách tinh tế khi tạo kiểu cho ngôi nhà bán.

“Nên có chút xu hướng trong việc định hình của bạn. Nhưng khi bạn điều chỉnh căn nhà ứng với nhiều thị trường, bạn thực sự cần phải xem xét liệu các xu hướng đặc trưng đó có làm người ta lạc hướng không hoặc liệu bạn có cần phải cắt giảm một chút không”, cô nói.

rao ban nha (2)

Vì vậy, trong khi với đèn neon hoặc các tấm ảnh in có thể phổ biến với một số người mua, nhưng những người khác có thể thấy trang trí như vậy là quà nhiều và nó có thể cản trở việc họ để xem thử nếu mình đang sống trong không gian của bạn thì như thế nào.

“Việc đó không phải về làm đẹp không gian, mà đó là về hiểu biết được thị trường, ” cô nói.

Bỏ đi các cách sử dụng không gian của bạn

Cô Dung nói rằn một trong những sai lầm lớn nhất mà những người bán hay mắc phải, là đang quá tự tin rằng những căn phòng trong nhà họ sẽ được người chủ kế tiếp sử dụng y chang như vậy.

“Thường thì mọi người không nghĩ về các chức năng của những không gian và việc mà người muốn mua có thể sử dụng chúng (khác nhau)”.

rao ban nha (5)

Tạo kiểu có thể là một cách để giới thiệu những công dụng khác trong cùng một không gian – một chỗ ở phụ có thể được giới thiệu gồm một giường đơn và một đèn ngủ cho người mua thấy rằng nó có thể được sử dụng như một văn phòng nhà hoặc phòng ngủ hay không gian trung chuyển, không chỉ là một sinh hoạt phòng khác.

“Khi ta chỉ một ai đó cách sống trong một không gian, nó giải đáp những câu hỏi này. Khi ta không chỉ một ai đó làm thế nào để sống ở đó, thì phải có lời giải thích”.

“Khi bạn tạo kiểu cho ngôi nhà tốt, bạn là người điều khiển chính, bạn kiểm soát được cách người ta xem và sử dụng không gian đó”, cô nói.

Vấn đề thời gian

Sẽ mất bao lâu để xác định thị trường của bạn và tạo kiểu căn nhà của bạn sao cho phù hợp với những người mua? Còn lâu hơn bạn nghĩ, cô Dung nói, những khách hàng của cô thường xuyên đến gặp cô, ba tháng trước khi bán một căn nhà.

Có cái nhìn chính xác cần có thời gian và đó là lý do tại sao một số người bán và các chuyên viên lại thuê nhưng nhà chăm sóc, trang trí nhà cửa chuyên nghiệp như cô Dung là một phần trong kế hoạch tiếp thị của họ.

rao ban nha (1)

Một số người bán thực sự suy nghĩ về quá trình lâu dài và quyết định thuê hoặc tham khảo ý kiến ​​từ một trước khi cải tạo ngôi nhà của họ để bán.

“Họ muốn đảm bảo rằng những người kia không bị lạc hướng (người mua) hoặc chi quá nhiều vốn khi cuối cùng họ chịu bán.”

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *