Tư vấn kinh nghiệm bán nhà quận 4 nhanh chóng nhất

Vị trí – giao thông – đô thị

Quận 4 có hình dạng như một cù lao tam giác, xung quanh đều là sông và kênh rạch.

Phía Đông Bắc là sông Sài Gòn, bờ bên kia là Quận 2.

Phía Tây Bắc là kênh Bến Nghé, bờ bên kia là Quận 1.

Phía Nam là kênh Tẻ, bờ bên kia là Quận 7.

Mạng lưới giao thông của Quận 4, chủ yếu dựa vào 6 trục đường chính: Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu, Khánh Hội, Bến Vân Đồn, Tôn Đản và Đoàn Văn Bơ. Con đường lớn và quan trọng nhất ở quận là đại lộ Nguyễn Tất Thành xuyên suốt địa phận phía đông quận, trải dài trên 2km, qua Quận 1 và Cảng Sài Gòn, chếch theo hướng Tây Nam đi Nhà Bè. Bắt đàu từ cầu Khánh Hội và kết thúc là cầu Tân Thuận 1 và 2

5639e46c167af_1446634604

Đến thăm Quận 4 hôm nay, khách tham quan sẽ dễ nhận ra sự đổi thay bộ mặt đô thị Quận 4. Nếu như lúc trước vùng đất cù lao Khánh Hội nằm trong thế cô lập thì giờ đây đã thông thương sang các khu trung tâm thành phố và các quận lân cận như Quận 1, Quận 5, Quận 7, Quận 8 bởi chính những cây cầu hiện đại mới xây dựng. Những thành tựu nổi bật về chỉnh trang kiến thiết đô thị đã tạo nên một diện mạo mới cho Quận 4.

Những cây cầu Calmette, Ông Lãnh, Nguyễn Văn Cừ với dáng vấp hiện đại đang uốn lượn bắt qua rạch Bến Nghé tạo không gian gần gũi hơn, làm tăng thêm vẻ mỹ quan và mở rộng góc nhìn từ vùng đất Quận 4 sang Quận 1, Quận 5, Quận 8 những khu đô thị trung tâm của thành phố. Nhìn về hướng Đông bắc, cầu Khánh Hội cạnh Bến Nhà Rồng đang vươn mình sang khu vực phường Bến Nghé, phường Bến Thành – Quận 1, sẵn sàng đưa khách tham quan đến khu thương mại, tài chính sầm uất nhất thành phố từ trước đến nay.

Cầu Kênh Tẻ sánh cùng cầu Tân Thuận 1 và 2 nối liền Quận 4 với khu vực phía Nam, sang Quận 7 và huyện Nhà Bè, đã sớm đưa đường Khánh Hội và Nguyễn Tất Thành Quận 4 trở thành trục lộ chính liên thông các khu vực lân cận. Nhiều con đường nhỏ hẹp trước đây được mở rộng hoặc nối dài hơn như đường Hoàng Diệu, Bến Vân Đồn, nhiều con đường mới được xây dựng như đường Khánh Hội, Tân Vĩnh, đường 41, đường 48, đường Phường 1,.. đã góp phần phát triển mạng lưới giao thông đường bộ đô thị, góp phần phát triển kinh tế và tăng cường sự giao lưu giữa các khu vực dân cư.

Trên những con đường ấy, nhiều chung cư cao tầng, tòa nhà cao ốc văn phòng mọc lên sánh cùng những tòa nhà chót vót thuộc khu trung tâm của thành phố. Từ những thành tựu mang tính đòn bẫy là chỉnh trang kiến thiết đô thị, kinh tế Quận 4 những năm qua đang chuyển dịch cơ cấu đúng hướng, chủ yếu là phát triển các ngành dịch vụ thương mại; tỷ trọng dịch vụ thương mại trong cơ cấu kinh tế quận chiếm 70%. Khoác trên mình những cơ sở kỹ thuật hạ tầng hiện đại, Quận 4 đã thu hút nhiều nhà đầu tư, nhiều đơn vị kinh tế tài chính, ngân hàng về với Quận 4 phục vụ nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế và các tầng lớp nhân dân địa phương. Đồng thời nhờ đẩy mạnh chỉnh trang kiến thiết đô thị mà các khu vực trọng điểm ô nhiễm môi sinh, môi trường đã được giải quyết khá căn cơ.

Người mua căn hộ đang quan tâm điều gì ?

Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều dự án căn hộ được chào bán, người mua đang đứng trước nhiều lựa chọn. Vậy đâu là những tiêu chí quan trọng mà người mua cần cân nhắc để đưa ra được quyết định đúng đắn?

Vị trí của dự án

Một vị trí tốt đòi hỏi phải có hạ tầng giao thông kết nối thuận tiện. Vị trí càng tốt khi càng gần khu trung tâm, chợ, nơi làm việc, trường học, bệnh viện… Ngoài ra, yếu tố cảnh quan như sông nước, công viên cây xanh cũng sẽ làm tăng thêm giá trị cho dự án. Do đó, vị trí là yếu tố chính để quyết định khi mua bán nhà đất.

Giá bán

Giá bán phải phù hợp với khả năng tài chính của người mua, giá thành cạnh tranh trên thị trường. Giá thành của căn hộ phụ thuộc vào vị trí và các tiện ích mà dự án đem lại. Do vậy, đây là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua của khách hàng.

Thiết kế và qui hoạch

Ngoài vấn đề thẩm mỹ, thông thoáng và ánh sáng tự nhiên, thiết kế mặt bằng căn bộ đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt thường ngày của cả gia đình bạn. Nếu thiết kế không hợp lý sẽ dẫn đến sự bất tiện. Ngoài ra, nên xem xét việc tuân thủ các chuẩn mực về sự an toàn trong thiết kế: lối thoát hiểm, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống an ninh, điện nước dự phòng.

Chất lượng dự án và uy tín của chủ đầu tư

Trong giai đoạn hiện nay, đây là yếu tố then chốt mà người mua căn hộ không thể nào bỏ qua. Thương hiệu của chủ đầu tư sẽ được thể hiện qua những dự án đã được phát triển và người mua cần xem xét trực tiếp những sản phẩm đã được hoàn thành.

Chủ đầu tư chuyên nghiệp sẽ chú trọng đến công tác quản lý dự án, để đảm bảo chất lượng công trình ngay từ khâu quy hoạch thiết kế đến tiến độ xây dựng, bàn giao nhà. Đặc biệt, công tác quản lý tòa nhà sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống của người sử dụng. Chính vì vậy, bạn hãy tham khảo thêm ý kiến của người thân, bạn bè về uy tín của chủ đầu tư trước khi quyết định.

Tính thanh khoản và khả năng sinh lợi

Dù mua để ở hay cho thuê, bạn cũng cần tham khảo các thông tin về ngân sách đầu tư, phương thức thanh toán, phương thức đầu tư sao cho hiệu quả nhất. Đồng thời, nên lưu ý đến hiệu quả cho thuê để đảm bảo giá trị sinh lợi được cao nhất. Giá trị căn hộ có khả năng gia tăng theo thời gian là một trong những yếu tố đảm bảo tính thanh khoản và khả năng sinh lợi tốt.

Cải tạo nhà kết hợp chức năng ở và làm việc

Căn nhà kết hợp văn phòng có lồng sắt chạy xuyên suốt các tầng trồng cây xanh, nội thất gỗ mộc đem đến không gian thoáng mát.

Công trình kết hợp hai công năng chính là nhà ở và văn phòng, vì thế KTS đã phân chia không gian chức năng theo chiều đứng, tầng một dành cho khu vực văn phòng và hai tầng trên dành cho nhà ở.

Chủ nhà thích phong cách gần gũi, thân thiện, nhẹ nhàng và có thiên nhiên. Người thiết kế đã phát triển các ý thích đó với ngôi nhà có phong cách Á Đông làm chủ đạo với các đường nét, màu sắc và chất liệu. Các đường nét hoa văn kết hợp với vật liệu như gạch bông, gỗ, gạch giả gỗ tạo nên một không khí gần gũi và ấm cúng.

Điểm khác biệt nhất của ngôi nhà chính là một lồng sắt xuyên suốt các tầng. Bên trong lồng là các chậu cây có thể thay đổi hoặc luân chuyển để chăm sóc.

Cây trồng ngay khoảng thông tầng cầu thang là vườn cây nhỏ theo chiều dọc chạy xuyên suốt các tầng của ngôi nhà.

Đây như một khối cây xanh nằm chính giữa nhà nên khi di chuyển lên xuống cầu thang đểu xoay quanh lõi cây xanh này. Có lõi cây xanh làm cho không khí trong nhà mát hơn và tạo sự thư giãn cho tầm nhìn.

Lồng sắt màu trắng đồng thời cũng là giếng trời, được tạo như một lối xanh mát giữa ngôi nhà.

Khu vực phòng ngủ bố mẹ và con cái được bố trí ở tầng 2. Tầng này đã thể hiện được chất Á Đông trong căn nhà bằng đồ nội thất gỗ, sàn gỗ, đèn tre… Việc bố trí phòng ngủ chính có hệ cửa lùa có thể đóng mở linh động để kết nối với phòng của trẻ em để cha mẹ luôn theo dõi được sinh hoạt của con.

Góc nhìn từ phòng ngủ ra, có thể trông chừng trẻ ở bên ngoài.

Tầng trên cùng dành cho bếp, bàn ăn và các sinh hoạt khác. Ở đây, các chất liệu và kiểu dáng nội thất cũng như trang trí mang đậm chất Á Đông. Không gian được thiết kế ấm cúng cho những bữa cơm gia đình.

Bếp sử dụng đồ nội thất gỗ, có màu sắc cùng tông với phòng ăn tạo sự hòa hợp.

Chất liệu gỗ mộc, màu xanh cây cỏ đem đến sự gần gũi cho không gian.

Bên ngoài phòng ăn là một góc vườn để thưởng thức thiên nhiên ở trên cao và một góc nhỏ dành cho việc tập luyện thể thao.

Bạn đang có nhu cầu sở hữu một căn nhà ở quận 4 nhưng chưa tìm được lựa chọn ưng ý. Một số website thương mại điện tử cho phép bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *