Tư vấn kinh nghiệm bán nhà quận Bình Thạnh giá rẻ nhanh chóng nhất

Những cách đơn giản để định giá

561351733a333_14441066111. Tìm hiểu thông tin giá chào bán

Truy cập vào các trang web bán nhà, tìm đến khu vực nhà của bạn, xem những tin đang rao bán nếu thấy tin nào gần giống căn nhà, mảnh đất của bạn, lưu tin đó vào mục tin yêu thích. (Khi xem tin, bạn sẽ thấy ở cuối tin có hình sao màu vàng – lưu vào tin yêu thích) Sau khi lựa khoảng từ 10-20 tin, bạn vào Danh sách tin ưa thích của bạn, bạn sẽ có thể so sánh các tin và tìm ra giá rao bán của các tin này hiện tại là khoảng bao nhiêu?

2. Tìm hiểu thông qua nhà, đất đang rao bán tại khu vực của bạn

Hãy đóng vai người đi mua nhà, đi khảo sát các căn nhà đang đăng biển rao bán tại khu vực gần với nhà bạn, hỏi giá bán, nếu bạn có thể xem được khoảng trên 03 căn là rất tốt.

3. Tìm hiểu thông qua những nhà đất đã bán tại khu vực của bạn

Nếu bạn không biết hãy hỏi lối xóm, xem những căn nhà nào mới chuyển về khu vực của bạn. (tốt nhất là tổ trưởng tổ khu phố). Ghé thăm những căn nhà đó, nếu có thể, 03 ba căn trở lên là tốt. Bạn sẽ có khái niệm về giá bán của những căn nhà trên.

4. Đánh giá thông tin

Bạn đã trải qua 03 bước trên đây, bây giờ sẽ là lúc bạn phải xem xét, so sánh lại toàn bộ thông tin các căn nhà đã bán và đang rao bán, bỏ qua một số căn nhà có đặc tính quá khác so với nhà bạn, (ví dụ quá xa, hay quá khác vế thời điểm rao bán, theo NhaDatSo.com, trong một thị trường phát triển bình thường thì thông tin trong vòng 60 ngày vẫn có giá trị để so sánh). Bạn sẽ tìm ra giá rao bán hợp lý cho căn nhà của bạn. Nhưng như thế đã đủ chưa? Hy vọng ví dụ sau đây sẽ giúp bạn:

Ví dụ: bạn tìm ra giá chào bán qua khảo sát là: 100 triệu đồng, bạn cần căn cứ vào thị trường nhà đất tại khu vực có địa ốc của bạn đang phát triển rao sao? Để đưa ra giá chào bán hợp lý nhất.

Nếu bạn đang ở một thị trường mà giá địa ốc đang nóng, thì bạn có thể gia tăng giá rao bán so với thông tin thẩm định giá mà bạn có được khoảng 10%. Còn nếu thị trường địa ốc đang có nguy cơ đóng băng, bạn có thể sử dụng những thông tin thẩm định giá như một công cụ để ấn định giá bán bằng chính giá bạn đã khảo sát (100 triệu) cộng thêm khoảng 5%, sẽ là thông minh nếu bạn có thể tìm ra những lợi điểm về địa ốc của bạn so với những địa ốc đã giao dịch. Hãy dùng những lợi điểm này để thương lượng được giá tôt hơn.

5. Hoa hồng cho môi giới?

Nếu bạn bán nhà hay đất, bạn sẽ nhận được vô số các cuộc gọi từ các trung tâm môi giới. Họ muốn đứng ra quảng cáo, tìm khách hàng và kiếm tiền hoa hồng từ dịch vụ này. Tiền môi giới có thể giao động từ 2 – 5% giá trị căn nhà, nhiều khi còn hơn thế nữa. Ví dụ bạn bán một căn nhà trị giá 3 tỷ đồng, bạn có thể phải trả từ 60 triệu tới 150 triệu đông cho dịch vụ môi giới.

Vậy bạn có sẵn sàng trả số tiền này không? Như bạn biết đăng tin rao bán trên NhaDatSo.com chuyên mục nhà đất là miễn phí 100%. Nếu bạn muốn bán nhanh căn nhà của mình hơn nữa, bạn chỉ cần nâng cấp tài khoản của mình lên VIP. Tin đăng bán nhà của bạn sẽ được xuất hiện nhiều nhất tại trang chủ cũng như xếp hạng cao trong các thư mục, tìm kiếm, và cả khi người dùng xem tin nhà đất khác hay xem tin tức địa ốc. Với lượng người truy cập hàng chục nghìn lượt mỗi ngày và hầu hết có nhu cầu mua bán nhà đất, bạn sẽ dễ dàng tìm được người mua đích thực.

Số tiền tiết kiệm được, (không phải trả tiền hoa hồng môi giới) bạn có thể dùng để giảm giá bán khi thương lượng giá cả với người mua. Nó như một khoảng an toàn trong thương lượng giá của bạn, đều này giúp bạn thương lượng thoải mái hơn.

Những điều bạn nên biết khi

Những lời bình ngắn gọn trên đây của NhaDatSo.com là để giúp bạn làm chủ tình hình khi bán căn nhà của bạn với giá tốt nhất có thể và trong thời gian ngắn nhất có thể.

Khi bạn bán nhà, bạn nên lên kế hoạch chi tiết. Bạn phải quyết định nên sử dụng những phương pháp nào để quảng cáo bán căn nhà của bạn. Nhờ môi giới? quảng cáo trên báo giấy, quảng cáo trên mạng?… điều đó tùy vào bạn.

Nếu bạn nhờ tới môi giới, bạn có sẵn sàng trả tiền hoa hồng chưa? Và hiệu quả có cao không? Nếu bạn là môi giới, điều gì bạn muốn nhất? đó chính là hoa hồng giới thiệu. Bạn có quan tâm tới giá bán tốt hay không? Hay bạn chủ yếu muốn bán được càng nhanh càng tốt và nhanh chóng nhận được tiền hoa hồng?

  • Nếu bạn quảng cáo trên báo giấy đây cũng có thể là một kênh tiềm năng nhưng có nhữ giới hạn nhất định như:

1. Thường mỗi lần quảng cáo, thời gian sẽ là 1-2 số báo, điều đó cũng có nghĩa là thông tin của bạn chỉ đến với những người có nhu cầu tại thời điểm một hai ngày đó. Còn nếu không, bạn sẽ phải quảng cáo cả 30 ngày trong tháng, chi phí sẽ rất tốn kém.

2. Nếu bạn là người đọc báo, có bao nhiêu lần bạn đọc quảng cáo?

3. Đối tượng đọc báo giấy cũng khác, chủ yếu là những người có tuổi, ít tiếp xúc với internet. Trong khi đó, đối tượng mua nhà lại chủ yếu là người đi làm, đặc biệt cho thị trường mua căn hộ chung cư.

  • Nếu bạn quảng cáo trên web, bạn cũng phải chú ý những điểm sau:

1. Không phải trang web nào cũng hiệu quả, chỉ có những trang web chuyên về nhà đất mới thực sự mang lại hiệu quả cho bạn.

2. Ngoài ra bạn cũng phải cân nhắc xem nguồn khách tới những trang đó từ đâu? Nếu nguồn khách tới những trang web đó (kể cả chuyên về nhà đất) từ những nguồn không chuyên về nhà đất thì chất lượng người xem của ngững trang web đó cũng không cao. Theo như kinh nghiệm, tốt nhất là nguồn khách tới trang web bạn muốn quảng cáo phải đến từ những người có nhu cầu về nhà đât, truy cập trực tiếp vào hoặc đến từ người tìm kiếm thông tin nhà đất trên Google, Yahoo… đặc biệt là Google.

>> Bạn có thể tham khảo bài viết bán nhà quận Bình Thạnh để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

4 Sai lầm khi bán nhà giá rẻ tại quận Bình Thạnh

1. Bỏ qua mặt ngoài ngôi nhà

Khách hàng tiềm năng sẽ chú ý đầu tiên đến vẻ ngoài của ngôi nhà bạn. Ấn tượng đầu tiên này vô cùng quan trọng. Nếu bạn có sân, vườn ở ngoài, hãy cắt tỉa, làm cho gọn gàng và sạch sẽ. Nếu không họ sẽ nghĩ trong nhà cũng bừa bộn như vậy.

2. Khách xem đông

Khi bán nhà, hãy chào hỏi bất cứ người xem nhà nào.Hãy để họ có những trải nghiệm như họ đang sống ở ngôi nhà. Bằng việc để họ có cơ hội được ngồi thoải mái trong phòng khách, hay ngả lưng trong phòng ngủ. Hãy để họ thảo luận và thật tự nhiên với những gì đang nhìn thấy.

Sai lầm của một số người bán là cung cấp quá nhiều thông tin trong lần đầu.Tốt nhất bạn nên làm một bộ hồ sơ giới thiệu trong đó có đầy đủ thông tin và hình ảnh ngôi nhà. (rất ít người có trí nhớ tốt)

3. Thiếu ngăn nắp

Khi bạn đang bán nhà, giữ gìn nhà cửa gọn gàng. Đồ đạc lộn xộn sẽ làm mất tập trung và khiến không gian chật chội. Nếu có thể hãy sơn lại bên trong ngôi nhà

4. Bốc mùi

Nếu bạn hút thuốc hoặc có vật nuôi, nhà bạn sẽ có mùi. Mặc dù bạn có thể thấy thích, nhưng khách mua sẽ không đánh giá cao điều đó.

Loại bỏ những vết bẩn do vật nuôi gây ra.Nếu bạn có thùng rác , hãy nhớ đổ nó hàng ngày.

Nếu bạn hút thuốc, hãy cố gắng hút thuốc bên ngoài càng nhiều càng tốt. Hầu hết những người không hút thuốc rất nhạy cảm với mùi khói thuốc,với bạn có thể đã quen với nó, nhưng với người khác họ sẽ lảng đi một cách nhanh chóng. Hãy dùng một số chất tạo mùi để tạo cảm giác thoải mái, nhớ đừng dùng quá nhiều.

Trên đây là những kiến thức rất có ích cho bạn trông công việc bán  giá rẻ của bạn, bạn có thể vận dụng nó một cách dễ dàng nhất ở bất cứ thời điểm nào.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *