Vinhomes Gardenia Mỹ Đình – Trái tim của rồng vàng Thăng Long

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tọa lạc khu vực đắc địa được ví như “trái tim của Thăng Long rồng vàng”, nơi hội tụ năng lượng, vượng khí và tài lộc, Mỹ Đình là tâm điểm xanh, biểu tượng cảnh quan mới nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội – “trung tâm hành chính, chính trị, giáo dục mới” của Thủ đô và sở hữu hạ tầng hiện đại cũng như tiềm năng phát triển hàng đầu cả nước.

https://cdn103.nhadatso.com/images/project/cropthumb/800x500/2016/05/09/59835/d4a07cefa6fc73303a95ddad5f6ee1b7.jpg

Lấy cảm hứng từ đóa nhài tây thanh khiết, “Thành phố Ban Mai – Vinhomes Gardenia” được thiết kế dựa trên nguyên tắc xanh – trong lành và cân bằng với “concept vườn” độc đáo do hai thương hiệu thiết kế nổi tiếng thế giới CPG (Singapore) và West Green Design (Canada) tư vấn. Biểu tượng hoa nhài tây được thể hiện khéo léo trong thiết kế cảnh quan và chi tiết nội ngoại thất tạo nên phong cách đặc trưng cho Vinhomes Gardenia.”

được phân chia làm các phân khu: , nhà phố thương mại – , biệt thự , biệt thự liền kề , biệt thự liền kề thương mại .

Địa chỉ Mỹ Đình: Đường Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội

VỊ TRÍ KHU ĐÔ THỊ VINHOMES GARDENIA MỸ ĐÌNH

Với thế mạnh nằm ngay các trục giao thông huyết mạch: đường Phạm Hùng chạy xuyên thành phố và kết nối với đường vành đai 3, đường Lê Đức Thọ, đường Hàm Nghi… cũng như tuyến đường sắt trên cao Nhổn – ga Hà Nội, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình kết nối dễ dàng tới các khu vực trọng yếu của thành phố cũng như ngoại thành.

MÔI TRƯỜNG SỐNG ĐẶC BIỆT Ở VINHOMES GARDENIA

Khu đô thị xanh Vinhomes Gardenia được trang bị đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp mang một cuộc sống tiện nghi đến từng chi tiết cho Chủ sở hữu sản phẩm BĐS tại đây.

Vinhomes Gardenia sẽ tạo ra một môi trường sống lý tưởng cho gia đình nhiều thế hệ. Những tiện nghi hàng đầu như: khu vui chơi giải trí, không gian xanh, trường học, bệnh viện,… thích hợp cho mọi gia đình nhiều thế hệ.

TIỆN ÍCH 5 SAO ĐẲNG CẤP Ở VINHOMES GARDENIA

Dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình sở hữu những tiện ích và dịch vụ cao cấp hàng đầu như: hệ thống nhà hàng ẩm thực; hệ thống giải trí; hệ thống trường học với chế độ giáo dục chuẩn quốc tế, hệ thống bệnh viện,…chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng yêu thích và hài lòng.

VINHOMES GARDENIA – KÊNH ĐẦU TƯ SINH LỜI TUYỆT VỜI

Nếu lựa chọn loại căn hộ shophouse tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, đây sẽ là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, lợi nhuận tức thì và có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai cho bạn.Bản chất của căn nhà phố thương mại Shop House chính là loại hình nhà ở dùng để kinh doanh bằng nhiều phương thức khác nhau miễn sao thu về lợi nhuận lớn nhất cho Chủ sở hữu căn nhà

CẢM HỨNG CỦA KHU ĐÔ THỊ VINHOMES GARDENIA

Cuộc sống tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là những trải nghiệm sống cân bằng, nơi ngày mới bắt đầu bằng tiếng chim hót, từng giọt sương li ti đọng trên chồi non xanh biếc, ánh nắng ban mai nhẹ xuyên kẽ lá giữa thiên nhiên trong lành và kết thúc khi bạn cùng gia đình thưởng thức bữa ngon với ẩm thực tươi sạch mỗi ngày. Một hệ sinh thái cân bằng và nhân văn cho cuộc sống trọn vẹn mở ra trước mắt bạn.

Lấy cảm hứng từ hình tượng hoa nhài tây với sắc trắng tinh khôi và hương thơm thanh khiết, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình mở ra một phong cách sống mới mà bạn hằng mong ước bấy lâu. Một cuộc sống trong lành, ngập tràn những xúc cảm tươi mới và trải nghiệm cân bằng, thư thái. Một vùng đất an lành và may mắn chờ đón bạn trở về mỗi ngày.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *