Dự án Vincom Shophouse Thái Bình – Nơi đất lành đầu tư

Tổng quan về dự án Vincom Shophouse Thái Bình

là dự án nhà phố thương mại hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, tọa lạc tại 460 đường Lý Bôn, thành phố Thái Bình và nằm trong tổ hợp TTTM – Thái Bình. Sở hữu vị trí đắc địa – 4  mặt tiếp giáp các trục đường huyết mạch của thành phố như Lý Bôn, Lê Lợi, Quang Trung và Đốc Nhưỡng – là khu vực nhộn nhịp nhất thành phố. Nắm giữ trong tay vị trí kim cương, khu vực này hứa hẹn sẽ đem tới hàng ngàn lượt khách mỗi ngày cho .

https://cdn103.nhadatso.com/images/project/cropthumb/800x500/2016/04/22/59835/ef460f334f7626314ac41b61a381bd22.jpg

Thông tin dự án Vincom Shophouse Thái Bình

+ Diện tích xây dựng Shophouse: 4.814 m2 (57 căn)

+ Diện tích xây dựng TTTM: 2.701 m2

+ Tổng diện tích đất: 12.236,2 m2

+ Tổng diện tích xây dựng nhà đất: 7.515 m2

+ Diện tích sàn Shophouse:  21.663 m2

Vị trí dự án căn hộ Vincom Shophouse Thai Binh

Từ Thái Bình, mọi nhu cầu di chuyển, sinh hoạt và kinh doanh của cư dân đều thuận tiện hơn bao giờ hết.

✓ 1,3km tới trường THPT chuyên Thái Bình.

✓ 220m tới trường THPT Lê Quý Đôn.

✓ Dự án đối diện Vườn hoa Lê Quý Đôn.

✓ 250m tới Đại học Y Thái Bình.

✓ Dự án đối diện Bưu điện Thái Bình.

✓ 200m tới Viện mắt Thái Bình.

✓ 1,1km tới UBND tỉnh Thái Bình.

✓ 1km tới Quảng trường 14/10.

Những lý do nên chọn Vincom Shophouse Thái Bình

+ Tuy nhiên với nhiều ưu điểm vượt trội và sự khan hiếm khiến mức giá của Shophouse rất cao. Các nhà đầu tư nên cân nhắc kỹ những phương án tài chính phù hợp nhất. Ngoài ra nhà đầu tư nên chọn mua của những đại lý chính thức được của chủ đầu tư ủy quyền. Tránh liên hệ với các đối tượng cò mồi, môi giới tự do đề phòng bán chênh, lừa đảo.

+ Thiết kế căn Shophouse thông minh và độc đáo. Sảnh đi bộ trước mái hiên được chuyển thành đường đi dạo xanh mát, mặt chính hướng về trục đường phố qua không gian vườn, một mặt bên hướng về tuyến phố đi dạo. Điểm nhấn là thiết kế xẻ khe và việc dùng nhiều mặt kính giúp tạo cảm giác “đem thêm không gian” vào từng căn thương mại Shophouse.

+ Tân hưởng đầy đủ những tiện ích dịch vụ tiện nghi và mà khu đô thị Vincom Shophouse Hải Phòng mang lại cho khách hàng.

+ Sản phẩm Shophouse là của chủ đầu tư Vingroup là một thương hiệu danh tiếng.

+ Doanh thu từ cho thuê cao. Tỷ lệ khai thác dịch vụ thương mại shophouse thông thường có thể lên tới khoảng 8-12%/năm, cao hơn các hoạt động đầu tư khác. Shophouse còn được mệnh danh là “Con gà đẻ trứng vàng”. Dòng tiền do sản phẩm này mang lại cho chủ sở hữu cao hơn hiệu suất cho thuê của căn hộ chung cư, gửi ngân hàng đồng thời ít rủi ro hơn vàng hay chứng khoán.

Kinh nghiệm chọn vị trí căn Vincom Shophouse Thái Bình tốt nhất

+ Diện tích cửa hàng không cần quá lớn. Địa điểm mở cửa hàng tiện lợi của bạn không cần diện tích phải quá lớn. Bởi bản thân các cửa hàng tiện lợi giống như mô hình siêu thị thu nhỏ.

+ Tập trung vào khu có nhiều người trẻ sinh sống. Cuộc sống của những người trẻ ngày nay khá bận rộn. Thế nên, họ thường không có thời gian dậy sớm đi chợ truyền thống hay la cà lâu trong các siêu thị lớn. Họ chỉ cần mua một vài mặt hàng thiết yếu một cách nhanh chóng nên cửa hàng tiện lợi sẽ là lựa chọn hàng đầu.

+ Tránh xa chợ truyền thống và siêu thị. Thói quen mua sắm của người dân Việt Nam còn phụ thuộc rất lớn vào chợ truyền thống. Tuy nhiên, vẫn tồn tại một bộ phận dân cư sống ở các khu chung cư đông đúc, vốn ở xa các siêu thị lớn và không muốn đi chợ truyền thống. Đây chính là thị trường ngách để bạn tận dụng mở cửa hàng tiện lợi.

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *