Vinhomes Golden River – Đỉnh cao của cuộc sống tận hưởng

Được xây dựng với hình ảnh khu phức hợp xanh đầy đủ tiện ích, Dự án kiến lập ra 1 chuẩn mực mới đối với đẳng cấp sống và làm việc. Ngay tại Khu đô thị , cư dân sẽ được cảm nhận bầu trời trong lành từ thiên nhiên tươi xanh, khu vực sinh sống phủ kín toàn sắc màu xanh mát của cây xanh. Với mỗi ngày, cư dân luôn được hưởng thụ sự thoải mái cạnh bên các khuôn viên xanh bao bọc bao quanh trong môi trường đậm hương sắc thiên nhiên.

https://cdn103.nhadatso.com/images/project/cropthumb/800x500/2016/04/06/59835/785738881a428074a74947a3124a1434.jpg

Tổng quan Ba Son

Quy mô Vinhomes Golden River bao gồm 16 Block tòa tháp:

– 9 Block toà tháp căn hộ thương mại cao cấp: Khoảng 3.000 căn hộ.
– 6 Block tòa tháp giành cho Văn Phòng, Khách Sạn trong đó điểm nhấn là tòa tháp cao 60 tầng.

Trong đó:

Ba Son 3 Phòng Ngủ chiếm 33%: Từ 12 – 15 tỷ/căn
2 Phòng Ngủ chiếm 50%: Từ 6 – 7 tỷ/căn
– Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son 1 Phòng Ngủ chiếm 17%: Từ 4 tỷ/căn

– Loại hình đầu tư: Khu phức hợp đô thị cao cấp gồm Thương Mại – Tài Chính – Dịch Vụ – Căn hộ – Biệt Thự – Văn Phòng tiêu chuẩn bậc nhất 5 sao.

– Chủ Đầu Tư: Tập Đoàn Vingroup

– Mật độ xây dựng: 18%

– Vị trí dự án: Số 2 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM ( Nằm ngay vị trí vàng duy nhất còn lại tại khu cảng Bason Quận 1 (2 Mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng) của trung tâm Sài Gòn.

– Tổng diện tích đất: 22.8 ha

Từ 8 – 12 căn hộ/sàn, tiêu chuẩn 1 căn hộ/1 thang máy. Nhà bọc kính toàn bộ như The Landmark 81 Tầng, máy lạnh trung tâm…

– Hướng view chủ đạo: View Thảo Cầm Viên, View Sông Sài Gòn & Khu Biệt Thự, View Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm Quận 2, View Trung Tâm Sài Gòn, …
Giá bán: Trung bình từ 4000 usd – 5000 usd/m2
Đặc Biệt: Duy nhất 54 căn Biệt Thự Vinhomes Golden River Song Lập & Đơn Lập

Vị trí

– Vị trí dự án can ho Vinhomes Golden River: Số 2 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh (ngay góc đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh.)

Khu căn hộ Vinhomes Golden River kết nối linh họat với các khu vực trung tâm quan trọng trong TP. Hồ Chí Minh bằng hệ thống giao thông thuận lợi bằng :

Đường sắt: bên Cạnh tuyến Metro cao tốc số 1 Bến Thành – Suối Tiên trạm dừng số 3

Đường thủy: dự án có vị trí Giáp sông Sài Gòn thuận tiện cho việc làm bến du thuyền đẳng cấp 5 sao

Đường bộ: nằm giữa hai góc mặt tiền đường Tôn Đức Thắng và đường Nguyễn Hữu Cảnh.

Vinhomes Golden River Ba Son là dự án duy nhất nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, cũng là dự án kết nối trung tâm hành chính cũ là Q.1 với trung tâm hành chính mới củ khu đô thị Thủ Thiêm Q.2.

Hơn nữa, nơi đây còn có tuyến tàu cao tốc Metro số 1 đi ngầm qua kết hợp với ga số 3 và cầu Thủ Thiêm 2 từ đường Đinh Tiên Hoàng – Tôn Đức Thắng đi xuyên qua KĐT Thủ Thiêm.

Vinhomes Golden River Ba Son – Nơi cuộc sống đẳng cấp, 5 sao

Dự án căn hộ Vinhomes Golden River ra đời hứa hẹn sẽ là một làn gió mới cho bộ thị trường Bất Động Sản trung tâm Thành Phố nói riêng cũng như toàn bộ thị trường Bất Động Sản Sài Gòn nói riêng, và hơn nữa là mang lại một cơn sốt mới cho nhà đầu tư, cho tất cả khách hàng, qua đó kiến tạo một bộ mặt mới tô điểm cho bộ mặt Sài Gòn một nét kiến trúc sang trọng, hiện đại trong tương lai.

Những lợi ích cư dân Vinhomse Golden River sẽ được tận hưởng

+ Trường học liên cấp Vinschool đạt tiêu chuẩn Anh Quốc từ mẫu giáo tới cấp 3.

+ Tất cả các căn hộ có tầm nhìn ngoạn mục hướng vào trung tâm Sài Gòn phồn vinh và dòng sông trong lành.

+ Khám và chữa bệnh hiện đại tại bệnh viện đa khoa Vinmex bởi những bác sĩ chuyên nghiệp uy tín và trang thiết bị cao cấp.

+ Hệ thống công viên nội khu và ven sông kết hợp khu vườn thú Thảo Cầm Viên bốn mùa xanh tươi, cuộc sống an lành, đầm ấm.

+ Mỗi block căn hộ có bể bơi đạt tiêu chuẩn quốc tế là thời gian thư gian tuyệt vời sau ngày làm việc

Đầu tư vào Vinhomes Golden River được lợi gì

Đầu tư để cho thuê

Cùng với vị trí tuyệt đẹp nằm tại trung tâm của quận 1, kết nối với những khu vực khác trong thành phố dễ dàng, đây chính là những lợi thế mà căn hộ Vinhomes Golden River  Ba Son có được rất thích hợp để cho thuê. Rất nhiều khách hàng không chọn hình thức đầu tư lướt sóng mà thay vào đó là loại hình đầu tư  an toàn, đều đặn trong nhiều năm. Đây chính là lý do, đầu tư cho thuê cũng được coi là một trong những kênh để đầu tư hấp dẫn với phân khúc căn hộ cao cấp.

Giá trị tăng theo thời gian

Theo nhận định của các chuyên gia, vị trí dự án Vinhomes Golden River chính là mảnh đất vàng trong trung tâm thành phố, ngay trong lòng quận 1. Theo thời gian, mỗi tấc đất tấc vàng nơi đây sẽ ngày càng tăng giá do diện tích đất đô thị mỗi ngày một khan hiếm, cạn kiệt, nếu như khai thác đầu tư trên lĩnh vực thương mại sẽ đem tới giá trị vượt xa sức tưởng tượng. Đây là địa điểm có tiềm năng tuyệt hảo đem tới lợi nhuận hấp dẫn cho các chủ đầu tư.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *