Xây một ngôi nhà tiện nghi trên khu đất mới mua

Ngôi ngôi nhà mơ ước cho những người mua, một ngôi chưa ai ở nằm xa ở ngoài thành phố là một chỗ để sinh sống của riếng bạn.

ban dat

Với việc ngày càng nhiều người đi tìm mua nhà, mua một ngôi nhà trống nằng trong khu vực hay gần những vùng nông thôn đăng tăng lên hàng ngày về số lượng.

Những bạn cần phải làm gì một khi bạn tìm được mảnh đất hoàn hảo, và làm như thế nào để có thể tạo dựng cho mình một nơi ở riêng.

Sau những mẹo nhỏ giúp bạn biến đổi nơi ở trống trơn bụi bậm thành một chỗ ở lý tưởng cho riêng mình.

Vấn đề sử dụng đất

Trước khi bạn ký tên vào hợp đồng mua đất, hãy thử nghiên cứu về những vấn đề xung quanh mảnh đất này và khu vực mà bạn chọn mua.

Xem các quy định về đồ án quy hoạch địa phương gồm các quy tắc sử dụng đất dựa trên thuộc tính xung quanh và những khu công nghiệp hợp pháp có thể hoạt động ‘cửa sau’.

Quan trọng là phải hiểu rõ ảnh hưởng tới mảnh đất của bạn và vấ đề có thể làm hỏng kế hoạch tìm một chỗ ở yên tĩnh cho bạn.

Bạn cũng nên chú ý tới những trách nhiệm trong việc quản lý sử dụng đất – ví dụ dọn dẹp cỏ dại và loại bỏ các sinh vật gây hại.

Nguồn nước

ong nc 2

Những nguồn nước hiện có trong khu vực gồm có những nơi nào?

Mảnh đất của bạn có kết nối tới hệ thống cung cấp nước trong thị trấn không? Ở đây có giếng khoan hay đập nước không? Bạn có cần phải trử nước mưa để sử dụng cho chỗ ở này không?

Thật sự cần thiết để xác định những nguồn nước có thể sử dụng được, bới vì việc này giúp bạn xác định vị trí dự định xây dựng của ngôi nhà ở trên mảnh đất đã mua, và sẽ cho bạn biết được ngân sách dựa vào cấu trúc bạn cần xây cho hệ thống nước hoạt động ở đây.

Các tiện ích hữu dụng

nl mat troi

 

Một yếu tố của việc dọn đi xa khỏi thanh phố là ngắt một số kết nối, nhưng khi quay trở về căn bản, bạn vẫn cần một khu vực cung cấp điện năng.

Đảm bảo rằng bạn xác định được những lựa chọn cho những tiện ích cần thiết – điện, gas, mạng internet và kết nối điện thoại, vv – và bao gồm cả chi phí lắp đặt kết nối tiện ích vào trong ngân sách của bạn.

Ngoài ra cũng cần xem xét khả năng sử dụng hệ thống ngoài mạng lưới điện và tìm hiểu thêm về việc lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời trong khu đất của bạn. Đó có thể là một lựa chọn tốt hơn, đặc biệt nếu bạn dự định dành nhiều thời gian sử dụng nơi ở vào các ngày cuối tuần hơn là một chỗ ở thường xuyên.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *