Những lưu ý trước khi giới thiệu bán nhà

Những tấm che cửa sổ lớn và nặng

Chúng khiến các người mua thấy không hài lòng. Bởi vì đặt những tấm màn che cửa sổ vào trong nhà có thể tạo cảm giác tối và nhìn không được ngăn nắp cho lắm.

 

Thông thường một ngôi nhà cũ có nhiều thứ che phủ nặng nề góp phần làm cho căn phòng một cảm giác kích thước nhỏ, tối tăm và lạnh lẻo. Trong trường hợp này, bạn phải xử lý chúng bằng việc gỡ xuống, nếu điều kiện của cửa sổ và bên ngoài ngôi nhà cho phép.

Tạo sự cân bằng giữa nét riêng tư, phong cách, sắc thái và ánh sáng là quan trọng nhất.

Độ sạch sẽ

Một lỗi lớn khác mà người bán mắc phải là thường quá tự tin rằng những người mua sẽ bỏ qua những những chi tiết như sàn nhà bẩn hay phòng tấm dơ.

Khi có nhiều những đống bừa bộn và dơ xuất hiện trong nhà, những người mua thấy rằng đây là một yếu tố rất gây thất vọng.

Nhớ rằng bạn thường quen với vẻ nhìn bên ngoài của căn nhà của mình, nhưng người khác khi lần đầu nhìn thấy nó với một cái nhìn khác hoàn toàn. Hãy mời ai đó chứ không phải là bạn nhìn qua ngôi nhà thử một lần.

Bán một ngôi nhà trống trơn

nha dat (1)

Những căn phòng nhỏ và trống sẽ không tạo được sự thu hút cho người mua tiềm năng.

Điều duy nhất bạn cần làm cho người mua là tạo cho họ sự hài lòng khi họ tưởng tượng đang sống trong ngôi nhà này. Hãy kiểm soát ngôi nhà về các mặt như hướng nhìn và sự cảm nhận và suy nghĩ để giúp người mua thấy được bản thân họ khi ở đây, sống theo cách họ muốn.

Quá ngăn nắp – gọn gàng

Có một ranh giới rõ giữa hai vấn đế, một ngôi nhà đẹp khang trang và một ngôi nhà quá ngăn nắp đến nỗi không gian bên trong rộng lớn và trống không.

Một bước đã bước qua ranh giới này, không gian trong nhà sẽ không còn tạo sự thu hút và lôi cuốn, mà thay vào đó là lạnh lẻo và vô vị.

Ai cũng phải làm việc vất vả để sắp xếp, lau dọn nhà cửa, nhưng đôi khi chúng ta hơi quá đà. Một lần nữa, hãy nhờ một ai đó nhận xét về ngôi nhà của bạn trước khi làm tiếp một việc gì.

Bạn muốn ngôi nhà  của mình được miêu tả một nơi có cách sống lý tưởng mà người mua mong muốn có, và bao gồm một chút cảm xúc và linh hồn.

Trang trí bàn ghế

Đặt lên bàn ăn những bộ dụng cu ăn uống mang phong cách đẹp để tạo thêm sự ấn tượng trong không gian và vẻ ngoài của căn phòng ăn.

Việc này sẽ khiến người mua thấy thú vị hơn và cảm thấy trang trí chỗ bàn ăn là một trong những điểm đáng nhớ nhất của ngôi nhà, dĩ nhiên chỉ là một phần nhỏ cho việc giới nhà thành công.

Hiện có rất nhiều cách tinh tế hơn cách để tạo một sự chào đón và “được sống trong” cảm xúc. Người mua tiềm năng không nên cảm thấy áp lực khi ngồi vào ghế của mình.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *