Một ngôi nhà lý tưởng cho một gia đình lớn

Chưa bao giờ là dễ dàng để mua một ngôi nhà cho một gia đình ngày càng tăng; ngày nay các bậc cha mẹ có nhiều vấn đề hơn để suy nghĩ về khi đảm bảo có được một ngôi đáp ứng các nhu cầu của con cái và bản thân.

Điều đầu tiên cần xem xét là bạn có thể thay đổi gần như bất cứ điều gì về một căn nhà ngoại trừ vị trí của nó . Do đó, việc lựa chọn các khu vực phù hợp là điều cần thiết.

sinh song

Những yếu tố quan trọng khác bao gồm:

An toàn và an ninh: Trẻ em cần nơi an toàn để chơi và để đáp ứng hoặc truy cập với bạn bè của họ . Đây là một trong những lý do mà phát triển và các khu phố đông dân cư là rất phổ biến với người có gia đình.

Trường học gần nhà: Cũng như muốn cung cấp một nền giáo dục chất lượng, hầu hết các bậc phụ huynh với nhà trường đang triển trẻ em muốn tiết kiệm thời gian đi du lịch qua lại cho thể thao và các hoạt động ngoài trời, và do đó không muốn sống quá xa cổng trường.

Các gia đình khác: Thật tuyệt khi được sống trong một khu vực mà nhiều nhà láng giềng của bạn đang ở một thời gian tương tự của cuộc sống và con cái của bạn đều có thể lớn lên cùng nhau.

Gần nơi làm việc : Dành nhiều thời gian hơn với con cái của họ và giảm bớt thời gian đi lại và thời gian trong công việc là một việc chính cần được xem xét cho hầu hết các bậc cha mẹ.

Điều tiếp theo cần suy nghĩ , là một ngôi nhà mà sẽ “phát triển với bạn” như nhu cầu của gia đình bạn thay đổi, và một số tính năng cần được tìm kiếm trong vấn đề đó là:

nha dat (1)

Rất nhiều chỗ để trữ đồ dụng: Có trẻ em có nghĩa là có nhiều thứ hơn . Hãy chắc chắn rằng nhà của bạn có lưu trữ lâu dài như một tầng hầm hoặc đổ cũng như rất nhiều dung lượng lưu trữ dễ dàng truy cập như tủ quần áo và tủ. Thực sự hữu ích để có một phòng bổ sung có thể được sử dụng như một phòng giải trí hay một phòng nhạc và phòng máy tính cho trẻ lớn.

Có các sơ đồ nhà phù hợp: Một số ngôi nhà gia đình có phòng ngủ chính ở phía đối diện của căn nhà để phòng ngủ của trẻ em, và có thể được hấp dẫn cho cha mẹ của thanh thiếu niên. Tuy nhiên, những người có con nhỏ có thể sẽ cảm thấy an toàn hơn có tất cả các phòng ngủ với nhau.

Không gian gia đình: Bạn có thể không phải là một đầu bếp danh tiếng, nhưng một căn bếp tốt có thể là một nơi tập trung chủ yếu cho một gia đình. Nó cũng là một ý tưởng tốt để tìm một ngôi nhà với một không gian sống bình dị và rộng lớn, nơi tất cả mọi người có thể thưởng thức với nhau.

Phòng ở phụ: Cha mẹ đang đi làm sống với trẻ nhỏ cũng có thể cần một ngôi nhà với một phòng thêm toàn thời gian cho các người khách hoặc người giữ em, và những người có gia đình lớn tuổi cũng có thể cần thêm không gian cho ông bà đến thăm hoặc thậm chí đến sống.

Rồi cuối cùng, việc thực sự quan trọng đối với người mua là phải thực tế về những khả năng họ có thể có – tính đến các chi phí bổ sung liên quan đến việc nuôi con và tiết kiệm cho các mục tiêu dài hạn như học đại học hoặc nghỉ hưu của mình.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *