Một số rủi ro khi mua dự án nhà

Từ một quan điểm trong , những lợi ích này chắc chắn mang ý nghĩa lớn về . Những thách thức, tất nhiên, là để tối đa hóa những lợi ích trong khi tránh được những nguy hiểm tiềm năng.

Những rủi ro bất ngờ cần phải chú ý:

Các nhà đầu tư có nguy cơ mất tiền gửi của họ nếu sự phát triển không tiến hành cho một loạt các lý do, chẳng hạn như các nhà chức trách địa phương không cấp giấy chấp thuận cần thiết, hay không thể cung cấp năng lượng, hoặc quản lý tài chính thậm chí bị xấu bởi các nhà phát triển.

bv nha

Việc xây dựng các căn nhà có thể mất nhiều thời gian để hoàn thành so với ban đầu được thực hiện bởi các nhà phát triển. Đây có thể là một trở ngại lớn cho chủ nhà, những người có thể phải tìm một nơi khác để sống cho đến khi việc xây dựng được hoàn thành. Tuy nhiên, nó còn có thể gây ra vấn đề cho nhà đầu tư nếu như khoản tiền từ các đơn vị là vào yếu tố quan trọng đối với dòng tiền của họ.

Có một rủi ro là giá thị trường có thể giảm giữa thời gian ký hợp đồng và nhận chuyển nhượng tài sản kéo dài hai năm sau đó. Không chắc chắn được tình trạng hiện tại, những điều kiện của thị trường hiện tại chỉ ra một nguy cơ trong thực tế mà các nhà đầu tư cần phải xem xét.

Hầu hết mọi người không thể hình dung được một ngôi nhà khi đã hoàn thành từ ấn tượng của các nhà thiết kế và phương án kiến ​​trúc. Bạn có biết kích thước thực tế của 40 mét vuông? Bạn có thể đọc và hiểu hết các bản vẽ và phương án kiến ​​trúc? Đây là một trong những cạm bẫy lớn nhất của mua dự án nhà, và nhiều nhà đầu tư đã rất thất vọng với các ngôi nhà khi chính thức được xây xong.

Các ngôi nhà khi được xây xong có thể trông khá khác so với những miêu tả trong kế hoạch ban đầu, vì một số lý do nào đó. Vấn đề này bao gồm các vật liệu không đúng chuẩn, những thay đổi về kỹ thuật và kiến trúc được thực hiện trong quá trình xây dựng.

Trong khi hầu hết những phát triển mang vẻ hiện đại và thẩm mỹ, một số nhà phát triển xây dựng các căn nhà bị mất hoàn toàn phong cách phù hợp với nhu cầu thị trường hiện nay. Chúng trông không thực tế, không hấp dẫn và thậm chí hết sức xấu xí. Các căn nhà này khi cho thuê sẽ rất khó khăn, và về lâu sẽ khó bán hơn khi hoàn thành so với kế hoạch họ.

Có thể có những vấn đề phát triển như đường đi lại chưa được xây dựng sau khi đăng ký chuyển nhượng. Điều này có thể dẫn đến phải trả tiền nợ đến hạn thanh trước khi các căn nhà có thể được sử dụng.

Thường có những hình thức phạt khác nhau được áp dụng nếu một nhà đầu tư muốn rút khỏi hợp đồng dù vì lý do nào đi chăng nữa.

Vì vậy, những gì các nhà đầu tư thông minh có thể làm được để đảm bảo họ có được những lợi ích tối đa mua dự án nhà, mà không cần đối đầu với bất kỳ cạm bẫy nào? Câu trả lời, tất nhiên, là sự kỹ lưỡng, thực hiện nhiều đợt nghiên cứu, bao gồm tất cả các khu vực đang muốn đầu tư.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *