Nhưng điều bạn nên biết về khu phố của mình trước khi rao bán nhà

Hãy xem xét những điều đặc biệt của khu vực bạn đang ở, trước khi là rất quan trọng.

Người mua và người bán có thể tìm thấy một thị trường đầy thách thức, nơi mà khi việc chuyển nhượng mới bắt đầu và đầy cạnh tranh.

Đôi khi tình trạng này thường đến với những người bán, với nhu cầu cao hơn khả năng cung cấp của các nhà phát triển, tuy nhiên thị trường này thường hay chuyển động rất chậm vì người mua thường chờ đợi đến thời cơ tốt hơn. Và kết quả là người bán phải cạnh tranh trong khu vực của mình trước khi họ quyết định rao bán ngôi nhà.

Images from McDonald Real Estate auction at 270 Chandler Rd, Keysborough.

Một số khía cạnh của khu vực bạn nên xem xét trước khi rao bán.

Những người hàng xóm có cải tiến ?

Hãy quan sát những người hàng xóm của mình xem họ có cải tiến lại ngôi nhà của mình hay không ? Như là một nhà bếp hiện đại hơn hay một phòng tắm sang trọng. Những căn nhà được cải tiến tốt sẽ thu hút người mua hơn.

Người môi giới chuyên nghiệp có khả năng biết những ngôi nhà đang được bán, cái giá mà nó đang rao bán và cũng như những thông tin cải tiến tạo nên sự khác biệt của những ngôi nhà này.

Những ngôi nhà có bán nhanh hơn?

Những ngôi nhà trong khu vực của bạn có bán nhanh không ? Có được khoảng thời gian ước tính của những ngôi nhà đã bán trong khu vực sẽ giúp bạn lên kế hoạch bán chính xác hơn.

Theo một số thống kê cho thấy những ngôi nhà trên thị trường thường được bán được sau 12 tuần. Tùy theo vùng, số lượng nhà bán và nhu cầu của người mua trong khu vực, thời gian bán nhà có thể lâu hơn hoặc nhanh hơn. Tất cả đều phụ thuộc vào tình cảnh chung đặc biệt là môi trường xung quanh. Yêu tố khác có thể ảnh hưởng đó là định giá đúng, bán sẽ có lợi thế hơn trên thị trường khu vực.

Thống kê số lượng nhà đang rao bán

Việc đưa ra giá hợp lý để bán căn nhà rất khó khi mà có rất nhiều ngôi nhà giống nhau trong cùng một khu vực đang được rao bán. Tát cả người bán sẽ phải cạnh tranh với những ngôi nhà trong khu vực của mình. Nếu có vài căn nhà bán trong một phạm vi nhỏ, thì tốt nhất nên chờ thêm một thời gian nữa trước khi rao bán ngôi nhà của mình. Một người môi giới có kinh nghiệm sẽ cung cấp những thông tin quan trọng về xu hướng thị trường hiện tại và thời gian tốt nhất để bán.

Nắm bắt những thông tin về khu vực

Biết được những dự án sẽ được xây dựng, như là kế hoạch xây chung cư, là những yếu tố sẽ ảnh hưởng đến khoảng thời gian bán nhà hợp lý.  Nhiều người muốn có sự thoải mái và tiện nghi và nó chỉ thường xuất hiện ở những tòa nhà. Hãy bàn luận với người môi giới về những vấn đề này để có thêm những lời tư vấn tốt.

Một người môi giới có kinh nghiệm sẽ biết được những khía cạnh cần được xem xét khi bán. Người bán sẽ nhận được lợi ích từ người môi giới có hiểu biết về những đặc tính xung quanh khu vực của họ.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *