Bán nhà online

Khi bạn , ấn tượng đầu tiên của căn nhà rất quan trọng, giống như bạn có một buổi phỏng vấn xin việc vậy. Điều đầu tiên người mua thấy sẽ để lại ấn tượng cho họ nhất.

thuong mai dien tu

Trong bất động sản, ngay sau khi người mua đến xem căn nhà đang rao bán của bạn, hoặc ngồi ngoài xe ngắm nghía để cảm nhận tốt về căn nhà, sẽ quyết định họ có muốn mua hay không.

Ngày xưa , phải đóng bảng rao bán nhà hay nhờ các môi giới nhà đất trong khu vực để quảng cáo bán nhà, đó là cách duy nhất để rao bán một căn nhà. Do đó người bán nhà sẽ phải bỏ rất nhiều thời gian để tô điểm , dọn dẹp cho căn nhà như trồng cỏ mới , thêm các chậu hoa ở phía trước, sơn lại và thậm chí thay luôn cả cánh cửa. Vì họ biết nếu căn nhà của họ không đẹp, không cuốn hút thì người mua sẽ đi tìm căn nhà khác.

Bán nhà online

Việc tạo một ấn tượng ban đầu vẫn là một phần rất quan trọng để marketing nhà – mặc dù mọi thứ bây giờ đều trở nên “máy móc” hơn. Sự thịnh hành của các thiết bị thông minh giúp mọi người luôn có thể cập nhật thông tin trên internet, nên hầu hết các người mua chỉ quan tâm đến những căn nhà có hình ảnh đẹp.

Thay vì họ đến xem nhà của bạn, người mua bây giờ chỉ việc ngồi lướt những bức ảnh được chụp từ căn nhà của bạn, từ bên trong ra đến bên ngoài, từng chi tiết cho đến tổng thể. Thực tế , nếu họ không thích những bức ảnh mà họ xem, họ sẽ chả thèm bận tâm đến việc liên hệ người môi giới để xem nhà.

Và thêm nữa, những căn nhà được đăng bán mà không có hình, nó dường như không nhận được bất kỳ một sự quan tâm nào. Người mua thậm chí còn không thèm đọc hay quan tâm đến thông số của căn nhà nếu như không thấy hình dù cho sự thật rằng căn nhà đó phù hợp với tiêu chí cũng như điều kiện của họ.

Vẻ đẹp bên ngoài của bạn cũng là ưu điểm hàng đầu, nhưng nó chỉ gấy ấn tượng khi người mua quyết định đến xem căn nhà của bạn. Bạn nên tập trung vào bên trong căn nhà của mình nhiều hơn, để chắc rằng khi bạn chụp những bức hình chụp ở bên trong, nó thu hút được sự chú ý của người mua.

Để làm cho căn nhà của bạn thu hút người mua online hơn :

–          Những bức ảnh nhà của bạn phải được chụp một cách chuyên nghiệp.

–          Căn nhà phải được sắp xếp, dọn dẹp, sơn phết lại trước khi chụp

–          Hãy kiểm tra các bức hình trước khi bạn đăng.

Bước quan trọng thứ tiếp theo là cách rao bán trực tuyến.

Một lần nữa bạn nên làm việc với một người chuyên nghiệp hoặc một môi giới nhà đất, những người có thể tạo một bài đăng cuốn hút, phù hợp với tiêu chí người tìm kiếm. Vội vàng đăng bán căn nhà mà chưa chuẩn bị kĩ, việc bán nhà có thể sẽ phải tốn rất rất nhiều thời gian.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *