6 cách để giữ an toàn khi đi xem nhà.

Trở thành một môi giới động sản có rất nhiểu rủi ro, dưới đây là 6 cách để trở thành một chuyên gia nhà đất:

ads

 

Môi giới thường không được coi là một công việc nguy hiểm. Nhưng, người môi giới phải trực đối mặt với các những người mua bán trong khi vẫn phải đảm bảo công việc của mình an toàn. Có những bước đơn giản có thể giúp bạn giữ an toàn và tiếp tục phát triển. Các vụ giết môi giới nhà đất vẫn diễn ra hàng năm, khiến cho những người môi giới vô cùng lo lắng. Quyết định gặp một người chủ nhà mới đồng nghĩa với bạn đang cân nhắc phải gặp mới mối đe doạ tiềm tàng, có thể huỷ hoại kế sinh nhai của bạn thâm chí tệ hơn nữa là cướp đi cuộc sống của bạn.

Để quyết định dễ dàng hơn, một số cách có thể giúp bạn an toàn hơn:

6 cách để giữ an toàn :

–          Chia sẻ lịch làm việc của bạn với công ty – Hãy chắc rằng lịch làm việc của bạn phải được chia sẻ với đồng nghiệp và đầy đủ chi tiết như tên khách hàng, số điện thoại , số chứng minh thư và tốt nhất là biết luôn vị trí bao gồm cả chỗ 2 người thường gặp mặt.

–          Hãy cẩn thận khi khách hàng thay đổi vị trí gặp mặt vào những phút cuối – Bạn nên cân nhắc  khi vị trí 2 bên gặp mặt được lên lich từ trước bị thay đổi vào những phút cuối. Không có lý do gì đồng ý với sự thay đổi vị trí và cùng nhau đến một căn nhà nào đó.

–          Xác minh danh tính người mà bạn sắp gặp thông qua các ngân hàng – Bạn có quyền được biết danh tính của người mà bạn sắp gặp.  Điều này bao gồm xác nhận thông tin cá nhân, số điền thoại và chi tiết về công việc hiện tại của họ.

–          Đừng để cảm xúc chi phối – Trường hợp này họ sẽ dùng tình cảm để thao túng bạn, bắt  bạn làm những điều bạn ít khi làm – đó là dấu hiệu của một điều gì đó không tốt sắp xảy ra.  Đừng để bị lay động bởi những đứa trẻ hay những câu chuyện buồn của họ. Một người muốn mượn tay bạn để làm một việc tội lỗi thường nói hoặc làm bất kỳ điều gì để khiến bạn tin họ.

–          Dẫn theo ai đó -Nếu như bạn có một cuộc hẹn lần đầu tiền với một khách hàng mới hoặc một cuộc gặp mặt trong một căn nhà trống, hãy dẫn theo một ai đó.

–          Hãy giữ an toàn : Hãy thông báo cho các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè của bạn nơi bạn sẽ tới.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *