Đầu tư bất động sản và những công việc khó khăn đi kèm

Đầu tư vào bất động sản là công việc khó khăn; cần chú ý liên tục và cần được quan tâm như một doanh nghiệp.

Một số nhà xem xét đầu tư vào bất động sản như một phần của một tổ chức hoặc một nhóm người, nhưng vấn đề với loại này của chương trình là bạn phải mang theo một số tiền bằng tiền để đầu tư như những người khác trong tổ hợp làm và có một cơ hội các tranh cãi giữa các cổ đông.

33

Nếu bạn là một trong số ít những người may mắn có một lượng vốn lớn để sử dụng có thể giống như một đề xuất nhưng đối với các nhà đầu tư bất động sản trung bình tính toán từng đồng. Sau đó nó có thể xảy ra rằng có những bất đồng cổ đông, những bất đồng về , các cuộc kêu gọi về tiền bạc / , và sự quản lý kém có thể dẫn đến những tổn thất tiềm năng đi xuống và dẫn đến thất bại cho liên doanh.

Một năm là một thời gian dài để một nguồn vốn khả thi, hy vọng, dòng tiền trở nên tích cực. Dành ít nhất một năm tìm kiếm một thuộc tính trong dòng tiền và sau đó vào năm sau bạn đặt thặng dư hoặc vào trả hết trái phiếu đó hoặc là gửi tiền cho các khoản nhà đất tiếp theo (nhưng theo thời gian bạn sẽ có thể đã tìm thấy một đầu tư).

2

Bạn lặp lại quá trình này bằng năm năm và bạn có thể trong thời gian mười năm tìm thấy chính mình với mười tài sản mà mỗi người đều có một thuê tốt và đang được đền đáp. Bạn có thể thậm chí, như bạn có được kinh nghiệm, mua hai hoặc nhiều hơn mỗi năm một khi bạn biết những gì khu vực mua vào và trong những loại giá.

Lên các bước chiến thuật cẩn thận và danh mục đầu tư của bạn có thể phát triển bền vững. Một chiến lược tốt để có được một khi các tài sản đầu tiên được trả hết , mất tất cả các thu nhập cho thuê và nộp vào tiếp theo , và sau đó tiếp theo sẽ phải trả hết nợ sớm hơn, và như vậy. Vì vậy, trong thời gian mười năm, bạn có thể có một danh mục đầu tư mà bạn chỉ có 40 % trong tổng số nợ .

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *