Tự tin chuẩn bị cho một cuộc thương lượng mua nhà

Sau đây là những chia sẽ nhỏ trong việc thương lượng giá cả hợp lý

Hiểu rằng công việc đàm phán là một quá trình lâu dài

dam phan

Tìm hiệu các kiến thức trong thực tế của vấn đề đàm phán nhằm giảm bớt áp lực trong lúc tham gia vào quá trình này.

Ở mỗi bên – người mua và người bán – còn có thể đạt được một chút gì đó và cảm thấy hài lòng với kết quả cuối cùng. Có nghĩ là một người cho đi và một người nhận lại.

Đặt bản thân vào vị trí của người bán có thể giúp bạn tìm hiểu các vấn đề, yêu cầu của họ. Ví dụ, lý do bán nhà của chủ nhà? Và cách bạn có thể giới thiệu các điều kiện của mình có thể đề nghị được, và thời điểm phù hợp nhất có thể đạt được kết quả thành công.

Hiểu rõ thị trường

Những gì khiến bạn sẵn lòng bỏ tiền ra mua một căn nhà chị là một phần của quá trình.

Buôn bán và đấu giá được xác định bởi sự mong muốn, và xem liệu bao nhiều thì các cá nhân khác sẽ có sẵn sàng chi trả được. Hãy chắc chắn là bạn có nghiên cứu trước các số liệu so sánh giá cả hiện có cho những căn nhà tương tự trong cùng chỗ bạn muốn đấu giá hoặc ngả giá chào mua một ngôi nhà.

nd2

Liên hệ với các chuyên viên môi giới nhà đất

Nhờ một người môi giới nhà đất là rất cần thiết cho việc , nên đảm bảo là bạn có sự tôn trọng, phép lịch sự và tác phong chuyên nghiệp đễ tạo cho họ ấn tượng khi lần đầu gặp.

Trong hầu hết các cuộc giao dịch nhà đất, người bán luôn sẽ thuê một chuyên viên bất động sản. Nên đừng quả cố tập trung vào việc trao đổi hay thương lượng trực tiếp với chủ sở hữu nhà bán. Hãy luôn chú ý tới các tay môi giới nhà đất, ngay cả khi các chủ nhà thuê họ muốn liên lạc trực tiếp với bạn.

Đánh giá khả năng của bản thân

Mua bán nhà đất có là một quá trình giao dịch lâu dài đối với nhiều người. Hãy luôn theo dõi giới hạn giao dịch ở phía trước và bám sát theo nó. Đừng bao giờ để bản thân của bạn bị xiêu lòng trong các lần mua bán hay đấu giá nhà đất.

Suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra giá đề nghị của bạn. Bạn nên cân nhắc tới mức giá tốt và cuối cùng là phù hợp nhất trong lần đầu hoặc đề nghị một mức giá thấp hơn, cho phép bạn dàm phán công việc có hiệu quả.

Dựa theo độ tin cậy có tỷ lệ cao, luôn đặt cho mình một mức giá giới hạn chắc chắn nằm trong tâm trí của mình và không vượt qua giơi hạn đó. Có vài người thậm chí hỏi những người khác trả mức giá do họ đựa để tranh những quyết định vội và chỉ dựa theo cảm tính.

Hãy luôn tỏ ra là người tự tin

Hãy cố gắng loại bỏ những nỗi sợ hãi và các tư tưởng tiêu cực trong bản thân. Trở thành một người có sự tự tin, lạc quan và thái độ tích cực là điểm mấu chốt trong bất kỳ cuộc thương lượng mua bán, giao dịch bất động sản.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *