Những yếu tố cần lưu ý khi lần đầu đi mua nhà

Nếu bạn lần đầu đi tìm mua nhà ở cho riêng mình thì có nhiều vấn để để suy nghĩ hiện ra trong đầu bạn. Sau dây là một bản bí quyết giúp bạn biết được những yếu tố cần kiểm tra trước khi mua nhà.

Một vài yếu tố quan trọng bao gồm địa điểm, giá cả, sự thích nghi, những yêu cầu sửa đổi, tìm hiểu thị trường, và những câu hỏi cho việc mua đồ mới, cải thiện hay không cải thiện.

Nếu bạn thực sự yêu thích một căn nhà và muốn mua nó, hãy ngồi xuống và nghỉ về những câu hỏi cho một kế hoạch lớn lao hơn.

Địa điểm

Yếu tố quan trọng cần được cân nhắc nhất là quan tâm về chỗ ở, một trong những thứ quan trọng nhất trong cuộc đời bạn như cha mẹ, gia đình, bạn bè, công việc và những chỗ mình hay ghé qua.

dia diem

Nhiều người lần đầu tiên đi mua nhà thường có khả năng tài chính hạn hẹp, bởi vì họ thường bắt đầu làm việc sớm hay cố muốn mua một ngôi nhà bằng tiền thu nhập của cá nhân.

Bạn cũng cần cân nhắc về chi phí vận chuyện cũng tiền cho chi phí thuế chấp khi lập ngân sách mua nhà. Ví dụ, chỗ ở cách xa cơ quan làm việc của bạn tức là bạn phải mua thêm một chiếc xe. Và liệu việc đó ảnh hưởng đến mức ngân sách của bạn.

Cuối cùng, hãy chú ý những tác động vào lối sống của bạn. Không có lí gì lại phải đi mấy chục km từ nhà mình để mua cà phê ngon và tận hưởng không gian trong quán cà phê.

Giá cả

Vấn đề căn bản là mua được căn nhà tốt nhất mà bạn có thể chi trả được. Nếu bạn có thể trả được ngay bâu giờ, sẽ là một thuận lợi lớn cho tương lai của bạn bởi vì mức thu nhập của sẽ tăng lên.

dau tu BDS

Cách hay nhất để ước tính được số tiền bạn có thể chi trả là đến ngân hàng và tìm hiểu xem họ có thể làm được gì cho bạn. Cùng lúc đó, một lựa chọn khác là tìm các nhà môi giới thế chấp để tìm được thỏa thuận tốt nhất. Hiện tại đang rất cạnh tranh và co rất nhiều lựa chọn bạn có thể tim được ở khắp nơi bằng cách nghiên cứu các thông tin chính xác.

Tìm hiểu thị trường

Một cách dễ dàng để nói nếu đó là một thời điểm tốt để mua là khi có ít thời gian tuyệt vời hơn để bán.

33

Mặt thuận lợi của việc các mức giá cả tuột xuống và có nhiều sự trần trừ vào thời điểm đó là thường có những món hời lớn cho những người mua. Một thị trường hoạt động chậm và không mấy ấn tượng thường sẽ là thời gian hoàn hảo thực hiện công việc đầu tiên trong việc mua nhà.

 

 

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *