Bí quyết khi đi tìm mua nhà nhanh và hiệu quả

Bạn có thể đựa ra một mức giá cực kì thấp cho căn nhà với hy vọng rằng người bán quá ngây thơ, thiếu tinh tưởng hoặc không biết rõ giá trị thực của căn nhà họ.

nha 2

Nghĩ tới các mức đề nghị thấp hơn

Tuy nhiên, nếu bạn rất muốn mua một ngôi nhà, để tiết kiệm thời gian và tránh được các vấn đề áp lực, tốt nhất là hãy để nghị về những gì giống với mong đợi của bạn. Người bán nhà sẽ thích thú với đề nghị của bạn hoặc là không và những cuộc thương lượng kết thúc, hay bạn sẽ có một cơ hội để tìm chọn nơi khác trước khi các vấn đề cảm tính tác động tới bạn.

nd3

Nếu bạn đưa ra một đề nghị thấy hợp lí hơn, giải thích với chuyên viên nhà đất tại sao bạn lại đưa ra một đề nghị thấp như vậy và họ có thể đưa thông tin này tới người bán. Lý do đưa ra những lời đề nghị thấp có thể là do các thành phần của ngôi nhà cần được cải thiện hay sửa chữa để bạn có thể hài lòng sống ở đây nếu đồng ý .

Trong các cuộc mua bán cá nhân

Nếu bạn muốn đưa ra một đề nghị, chuyên viên môi giới nhà đất sẽ làm một tờ giấy đề nghị trong đó có mức giá của bạn đưa ra, chũ ký của bạn và người bán nhà sẽ nhận được giấy đề nghị này.

Nếu có hứng thú với đề nghị của bạn, họ sẽ liên lạc với bạn sớm nhất có thể. Và bất kể ki nào, miễn là trước lúc họ đưa ra sự động ý, bạn có thể rút lại đề nghị của mình. Nếu người mua đã đồng ý với đề nghị của bạn, bạn có thế yêu cầu việc ký kết một bản hợp đồng thỏa thuận việc mua nhà

Trong các cuộc đấu giá bán nhà

Bạn hãy luôn luôn có sự chuẩn bị trước. Bạn có thể đề nghị giá mua căn nhà trước khi ngày đấu giá bán nhà bắt đầu, nhưng có thể người bán sẽ không chấp nhận giá đó. Các tay môi giới nhà đất thông thường sẽ nói giá dự tính có thể đặt được của căn nhà trong phiên đấu giá, nhưng hãy nhớ rằng tay môi giới đó có lẽ đã thay đổi vài số liệu nào đó nhắm cố gắng dụ bạn tham gia vào buổi đấu giá.

Những phiên đấu giá loại bỏ đi các quá trình thương lượng thông thường nằm trong các lần mua bán, vì vậy việc chuẩn bị trước và tham dự thử vài cuộc đấu giá khác là cần thiết và quan trọng khi tham gia phiên đấu giá của ngôi nhà mà bạn muốn mua.

 

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *