Những rủi ro có thể xảy ra khi dầu tư bất đông sản

Bạn muốn ? Dưới đây là những điều bạn cần biết :

33

Quyết định đối tượng

Để có thêm thông tin cho quyết định đầu tư của mình, bạn cần phải biết những thứ liên quan đến giá cả của thi trường. Thật khó để làm hài lòng tất cả các đối tượng, vì vậy bạn cần phải xác định được đối tương mà mình muốn đánh tới.  Ví dụ , bạn có thể chọn tập trung vào các đối tượng Townhouse.

Quan sát xu hướng thị trường

Hãy quan sát xu hướng của thi trường mà bạn đã chọn trước khi có quyết định đầu tư. Bạn nên biết như cầu của người thuê và người mua là gì , du cho xu hướng đó có đang phát triên hay đang đi xuống. Thị phần thuê nhà đang đi lên ? giá bán đang đi lên ? Hãy xác định liệu những thay đổi về nhu cầu trong một khu vực nhất định, hoặc kinh tế thị trường biến động .

Hãy nhớ rằng , khi mua nhà phải chọn căn nhà ở khu vực mà sau này người thuê ( mua) vẫn tiếp tục săn lùng.

Hiểu về thuế

Là một nhà đầu tư, bạn phải biết các loại thuê mà mình sẽ phải đóng. Thông thường, tất cả các khoản thu bạn nhận được đều sẽ bị tính thuế ngoại trừ phí sữa chửa, phi lãi suất . Bạn có thể dễ dàng trốn thuế trong vài năm đầu bằng như kê khai thuế khác.

Cải tiến cấu trúc căn nhà có thể không được khấu trừ thuế, nhưng sẽ giảm được mức thuế của SARS.

Khi bạn mua một căn nhà rồi cho thuê để kiếm thêm thu nhập, sẽ có một khoảng thuế đối với từng  nguồn thu nhập của bạn. Nếu bạn bạn đầu bạn có ý định mua nhà rồi bán lại để kiếm lợi nhuận, tiền lời có thể sẽ thuế sẽ bị đánh ở mức bình thường.

Nên tìm kiếm thêm các thông tin về thuê trước khi bạn đầu tư.

Hiểu quyển của người thuê

Nếu bạn đang cho người khác thuê nhà, có hai yếu tố pháp lý mà bạn nên đề phòng :

–          Nếu bạn có ý đinh thì hợp đồng giữa bạn người thuê sẽ đi kèm với căn nhà.  Điều này có nghĩa là việc thay đổi chủ sở hữu không ảnh hưởng tới  hợp đồng cho thuê; người thuê chỉ việc tiếp tục trả tiền cho chủ mới. Việc có người đang thuê nhà sẽ anh hưởng đến quyết định của người mua nhà.

–          Bạn sẽ cần phải đâm đơn kiện đối với những người thuê không trả tiền thuê. Không những phải mất ba tháng hoặc hơn để có thể đuổi họ đi, nhiều trường hợp quan toà sẽ bác bỏ đơn kiên. Có một số điều luât, quan toà sẽ xem xét các quyền hạn và nhu cầu của người thuê mà có hoàn cảnh không tốt như : người già , người khuyết tật, trẻ em hay các hộ gia đình do phụ nữ gánh vác. Quan toa có thể xem xét quyết định, trong những hoàn cảnh đặc biệt, việc đuổi họ đi là quá tàn nhẫn dù rằng họ đã không trả tiền thuê nhà. Bài học là hãy lựa chọn người cho thuê tiềm năng và tham khảo ý kiến của nhiều luật sư giỏi.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *