Làm thế nào để bán nhà hiệu quả hơn ?

Tiếp thị trước khi – Tự bạn bán căn nhà không thực sự khó như bạn tưởng. Nói một cách đơn giản nhất là đánh đúng đối tượng cần tìm. Và dưới đây là cách bạn thực hiện.

kinh nghiem thue nha mat tien (106)

Bước đầu tiên là phải có được một cái giá chính xác của căn nhà. Một người môi giới có thể giúp bạn việc này. Nhưng sử dụng các chương trình tính toàn trên web là sự lựa chọn không tồi. Một số các trang web có thể định vị chính xác căn nhà của bạn và thị trường đó. Và điều quan trọng nhất là dịch vụ này hoàn toàn miễn phí.

Bước tiếp theo là lập lên các chi phí phát sinh mà bạn có thể phải chi ra và điều này đòi hỏi phải có phân tích nhu cầu thị trường. Theo nghiên cứu cho rằng hầu hết mọi người đều tìm kiếm online trước khi , vì vậy cổng thông tin trực tuyến sẽ là chìa khóa cho chiến lược quảng cáo của bạn. Các dịch vụ điện tử nói chúng rất thân thiện với “túi tiền” của bạn và không tốn quá nhiều thời gian.

Khi lựa chọn một website để quảng cáo ngôi nhà của mình, hãy chắc rằng nó cung cấp các lợi ích tốt nhất,như có khả năng up phim hoặc tổ chức các tour tham quan nhà ảo, cũng như có khả năng hiện vị trí của căn nhà và các tiện nghi khác gần đó như trường học thông qua bản đồ của Google hoặc GPS.

Đăng ký một tour du lịch ảo có nghĩa bạn cho phép người mua tham quan căn nhà của bạn bất kỳ lúc họ thuận tiện. Ngoài ra, bạn có thể yên tâm rằng chỉ có người mua thực sự mới liên hệ cho bạn, bởi vì họ đã có ý tưởng tốt cho căn nhà.

Một cách khác để đạt được mục đích mà bạn nên nhắm tới đó là báo giấy địa phương. Giá cả và thỉnh thoảng các gói dịch vụ này bị thay đổi, nên tốt nhất bạn nên gọi hỏi trực tiếp các tòa soạn này để đàm phán. Hãy nhớ rằng, việc quảng cáo trên giấy báo chỉ hiệu quả trong một thời gian ngắn, không giống như quảng cáo trên internet, nó có thể chỉ diễn ra chỉ một ngày.

Bạn cũng nên nghĩ đến việc quảng cáo trên các mạng xã hội như Facebook , Twitter , Zalo, blog hoặc các trang cá nhân. Mặc dù điều này không tốn kém một đồng nào, nhưng nó yêu cầu bạn cần phải có một sự siêng năng – nhờ bạn bè chia sẽ và đăng lại có thể giúp cho việc mua bán của bạn được biết nhiều hơn.

Trước khi bạn quyết định các chọn lựa này, hãy xem xét thực hiện bảo trì căn nhà của bạn để cải thiện thẩm mỹ. Và sau đó suy nghĩ đến việc liên hệ một người có kinh nghiệm mua bán và một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để cho chiến dịch quảng cáo của bạn tốt nhất có thể.

Quyết định tiếp theo là ngày giới thiệu căn nhà. Bạn có sẵn sàng từ bỏ những buổi chiều chủ nhất và mở cửa nhà đón tiếp khách đến xem nhà ? Hay bạn chỉ muốn họ xem trên mạng ? Các cách trên đều có những ưu điểm và khuyết điểm riêng. Ví dụ, khi bạn đón tiếp khách tại nhà, sự an toàn của bạn thấp hơn nhưng dễ tiếp cận khách hơn. Xem online trên mạng thì bạn không tốn nhiều thời gian, nhưng căn nhà của bạn phải luôn ở tình trạng tốt nhất để khách có thể sử dụng có thể xem thông qua các tour tham quan ảo.

Một ngày tham quan tại nhà có nghĩa  là bạn chỉ phải chuẩn bị cho những người mua tiềm năng . Nhưng một vấn đề nữa bạn nên xem xét đó là các chi phí của việc bán tại nhà hoặc online.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *