Cần chuẩn bị gì cho việc giới thiệu nhà bán

Với những bước chuẩn bị hoàn thiện cho một lần giới thiệu xem nhà có thể làm thay đổi tất cả suy nghĩ người dự đinh sắp mua nhà, nên phải đảm bảo chuẩn bị kỹ, tránh các sai sót.

Những mẹo giúp bạn có một buổi giới thiệu nhà thành công

Nghĩ về việc giới thiệu nhà lần đầu với người mua tiềm năng, bạn chỉ có một cơ duy hội duy nhất để tạo cho họ sự ấn tượng dài lâu.

Thường thì mọi người sẽ lau chùi và dọn dẹp ngăn nắp mọi ngóc ngách trong nhà, nhưng điểm nào là quan trọng để có thể làm căn nhà của bạn nổi bật hơn để có cơ hội tốt nhất bằng việc bán được với mức giá lý tưởng và nhanh chóng?

Giới thiệu hay thì duy trì được lâu dài

Điều quan trong phải nhớ là một ngôi nhà được giới thiệu kỹ càng tạo cho người mua ấn tượng về chỗ nhà đất này cũng như duy trì lâu dài và đảm bảo với họ rằng việc gặp phải những vấn đề ẩn trong việc mua bán đã được hạn chế.

xem nha (1)

Bạn luôn sẵn sàng đón khách

Dù bạn không dắt người ta đi xem nhà bạn vào tất cả các ngày, mỗi ngày, nhưng bạn sẽ có một cơ hội tốt khi người khác ghé qua để xem nhà và đánh giá chỗ hấp dẫn này từ những phút đầu khi căn nhà được rao bán.

Trong vài trường hợp, đây là cách để các căn nhà được lọt vào trong danh sách.

Nếu người mua tiềm năng thích những những tấm ảnh chụp căn nhà của bạn, họ có lẽ sẽ bắt đầu nghiên cứu về chỗ lý tưởng đó và những căn nhà quanh khu vực đó trước khi họ đi xem nhà.

xem nha (2)

Có mặt tử ngày đầu

Bạn luôn có cơ hội tạo sự ấn tượng trước khi người mua liên hệ với chuyên viên, vì vậy sau đây là một vài “thói quen chuẩn bị nhà cửa” để thực hiện nhằm tăng thêm cơ hội của bạn trong việc dẫn dắt người mua xem thêm nhiều thứ mà họ muốn.

  1. Đảm bảo sân và vườn trước của bạn được chăm sóc và giữ trong tình trạng tốt.
  2. Loại bỏ các thư từ củ và báo chí trong hòm thư và ngoài sân trước khi họ đến.
  3. Nếu có thể, để xe vào trong gara.
  4. Đừng để rác (cho người thu gom rác lấy) ở ngoài lề đường.
  5. Mỗi đêm trước trời sáng, bật tất cả các đèn ở ngoài.

Tạo sự chào đón thân thiện

Có thể bạn không biết rõ người mua đang nghĩ gì, nhưng điều bạn có thể làm tốt nhất là tạo cho họ sự thiện cảm bằng việc chào đón và tạo không khí dễ chịu trong nhà bạn.

Một cách hay để tạo không khí dễ chịu là cảm nhận và nghĩ về những gì mà người mua tiềm năng sẽ trải nghiệm khi đến tham quan nhà bạn.

Trong lúc đó:

-Mở cửa sổ trong ít nhất một tiếng đồng hồ trước bắt đầu buổi tham quan để loại bỏ đí những mùi hôi.

-Cho một ly nước kèm một cây quế vào lò vi sóng quay trong hai phút, thử cắm, đèn cầy và dầu để tạo thêm hương thơm tinh tế trong ngôi nhà – tinh tế, không quá đậm mùi.

-Để tạo thêm khí sắc bạn có thể mở một vài bài nhạc êm dịu ở phía sau, nên nhớ là mỗi người có những sở thích khác nhau.

-Cần nhở điều chỉnh nhiệt độ, đảm bảo sự dễ chịu cho khách tham quan khi đến và rời khỏi nhà.

Trang trí

Dù bạn đã trang trí hay chưa, đó là một việc nhỏ giúp bạn tạo ấn tượng tốt

Vài ví dụ như, đặt vài chiếc gối tựa, đặt khăn lau sạch trong nhà tắm, hoặc thậm chí đi mua vài mới trong cửa hàng gia dụng, và dọn sạch sẽ giấy tờ trên bàn làm việc (dù nó đã sạch sẽ từ trước).

xem nha (3)

 Những vài việc này sẽ giúp tạo ra một sự ấn tượng lâu dài cho khách tham quan đối với ngôi nhà và chủ nhà.

Những mẹo nhỏ và vài ý tưởng khác

Mua hoa tươi, đặt giữa bàn cà phê trong phòng ăn.

  1. Duỗi thẳng và sắp xếp những tấm ảnh và bức tranh vẽ treo trên tường.
  2. Tắt hết các thiết bị điện như tivi và máy tính.
  3. Đặt nắp ngồi trong toa-lét xuống.
  4. Để các đèn điện và đèn đốt sáng trong suốt buổi tham quan.

Một căn nhà tươi tắn, được chăm sóc, tài sản đồ đạc được bảo dưỡng tốt là một thứ gì đó mà mọi người hay rất bị hấp dẫn, vì vậy vào ngày bạn đăng bán phải đảm bảo căn nhà có vẻ ngoài trông đẹp nhất.

Thời gian tham quan là lúc làm ngôi nhà bạn trở nên sáng bóng và nổi bật hơn trong việc cạnh tranh và cũng là lúc bạn nhắm tới mức giá cao nhất trong khoản thời gian ngắn nhất.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *