Giải quyết các vấn đề thông thường khi thuê nhà

Việc thuê nhà có thể tạo ra sự linh hoạt hữu ích, nhưng không có nghĩa người thuê nhà lúc nào cũng có được sư dễ dàng.

thue

Sau đây là một số vấn đề phổ biến mà người thuê nhà có thể phải đối mặt và làm sao để xử lý tất cả chúng:

Những vấn đề bảo trì:

Mặt tốt của việc thuê nhà là bạn không phải trả tiền phí cho các vấn đề bảo trì chung của chỗ ở. Dĩ nhiên, từ khi bạn đã gây thiệt hại gì nghiêm trọng cho phần nhà thuê đang ở. Những vấn đề sửa chữa sẽ do chủ nhà chịu trách nhiệm, thỉnh thoảng người thuê nhà phải chờ đợi rất lâu để mọi thứ có thể hoạt động tốt trở lại.

bt

Vấn đề này có nghĩa là bạn phải sống trong một ngôi nhà thuê những trang thiết bị hư hỏng trong khi chủ nhà hay người môi giới nhà dất sắp xếp các kế hoạch sửa chữa cho các trang bị trong nhà.

Hãy cẩn thận trước khi ký hợp đồng thuê. Khả năng đáp ứng của người môi giới bất động sản hoặc người sở hữu nhà? Tài sản có được bảo trì liên tục? Liệu nhà môi giới có một khoản ngân sách mà họ có thể chi tiêu được mà không cần sự cho phép của chủ sở hữu?

Vấn đề di chuyển:

Tính linh hoạt của việc thuê nhà có thể đi kèm với một thiếu an ninh. Làm thế nào để bạn tránh di chuyển mỗi lần thuê là lên? Và bạn sẽ làm gì nếu bạn đã bị đuổi ra?

Trước khi ký bất kỳ hợp đồng thuê nào, hãy nêu ý định của bạn trực tiếp trước các nhà môi giới. Hãy chắc chắn rằng họ biết bạn muốn có một thời gian thuê dài hoặc cho ngắn hạn.

Vấn đề cái thiện nhà:

Hầu hết những nhà thuê nhà không được phép để thay đổi hiện trạng của ngôi nhà thuê trong những trường hợp cần thiết. Liệu người thuê nhà có thể nâng cấp mức độ an ninh, sơn các căn phòng, lắp đặt lưới chắn muỗi, trang trí lại khu vườn, xây dựng hàng rào hay chỉnh sửa một chút ít vẻ ngoài của ngôi nhà. Và liệu người chủ nhà sẽ đồng ý tất cả hay chấp thuận một trong những công việc thay đổi này?

Không có hại khi để nghị một cách thân thiện về các vấn đề cải thiện nhỏ, đặc biệt là nếu nó sẽ làm tăng khả năng sinh sống trong ngôi nhà thuê nà hoặc thu hút người thuê nhà khác trong tương lai.

Vấn đề tiền bạc:

Căn nhà mà bạn thuê được có thể xem được nhà ở của bạn, nhưng đó cũng là một thỏa thuận tài chính. Chỉ ký hợp đồng đó vạch ra các nghĩa vụ tài chính đối với cả hai bên.

dau tu BDS

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *