Những điểm đáng nghi ngờ cần phải lưu ý khi chọn nhà thuê

Đi là một công việc rất có hứng thú, những lại có những nỗi lo đi kèm. Dù bạn đã sẵn sáng cho mọi thứ, nhưng bạn không thể kiểm soát mọi thứ và mọi người, và luôn sẽ có những rủi ro khiến bạn rơi vào những tính huống bất ngở không dể chịu chút nào.

Để tránh bản thân cảm thấy quá lo lắng, sau đây là một điểm cần phải chú ý khi bạn tìm hiểu thông tin nhà cho thuê. Bản thân những yếu tố này, không phải là những thứ phá vỡ một thỏa thuận trong nhà đất, nhưng có một số khi thực việc bạn cần phải cân nhắc trước khi lao theo mục tiêu này.

risk

Giá thuế nhà trông có vẻ quá tốt với bạn

Có nhiều tiền được tiêu tốn cho một cuộc đầu tư nhà đất và thường những chủ nhà sẽ cố đưa ra giá hời nhất có thể cho căn nhà cho thuê của mình.

Đôi khi bạn sẽ tìm thấy một ngôi nhà với điều kiện trên cả tuyệt vời với giá rẻ nhưng ở đó thường có các ngoại lệ về quy tắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà và tiền thuê dường như có nghi vấn về là giá quá rẻ…  hãy đặt câu hỏi. Có thể có một vài lý do tốt mà bạn sẽ phát hiện ra nếu bạn hỏi.

Thanh toán bằng tiền mặt và không có hợp đồng thuê để ký

11

Tránh việc chuyển tới sống trong một ngôi nhà trừ khi bạn đã ký hợp đồng thuê và thực hiện một kiểm tra tình trạng ngôi nhà. Hợp đồng thuê bảo vệ cả chủ nhà và người thuê nhà và sẽ giúp giải quyết các tranh chấp có thể phát sinh. Chúng rất cần thiết nếu bạn đang chọn để thuê một ngôi nhà từ một chủ nhà, những người không có nhờ một người môi giới bất động sản.

Đồ đạc hư hỏng hay sửa chữa tạm bợ

Các trang thiết bị cần sửa chữa và bảo trì trong điều kiện tự nhiên của chúng, nhưng những món đồ này cần phải được thực hiện một cách an toàn, hợp pháp và có trách nhiệm. Trong khi đó là chủ nhà có đặc quyền để lựa chọn các phương tiện và phương pháp duy trì tài sản của họ, thì người thuê nhà của họ cũng có quyền đối với vấn đề tài sản an toàn và trong điều kiện dễ sống.

sua

Những ý kiến tiêu cực từ những người tìm thuê nhà và hàng xóm xung quanh

Thường sẽ rất khó để có thể liên lạc với những người thuê nhà trước đây nhưng nếu bạn tình cờ biết cách liên lạc với họ, hãy hỏi họ thêm số thông tin đánh giá nhà đã từng ở. Việc này không chỉ liên quan tới vấn đề mỹ quan của ngôi nhà, mà còn cả sự tích cực khi sống ở đó. Nếu họ không có bất kỳ lời đánh giá cao nào về chủ hãy, hãy cẩn thận ghi chú thông tin này.

Quá nhiều đồ đạc không muốn có trong không gian nhà thuê

do

Nếu bạn thuê nhà từ những người bạn hay đồng nghiệp, và cảm thấy thoải mái trong việc sắp xếp những món đồ đặc biệt của mình với sự đồng ý đã thỏa thuận trước, thì việc này hoàn toàn ổn. Nhưng nếu bạn thuê nhà của một ai đó chưa từng gặp và đồ đạc của họ vẫn còn trong nhà, họ chuyển địa chỉ nhận thư hay vẫn còn sử dụng chỗ đậu xe trong nhà này thì đây là một hồi chuông cảnh báo lớn cho bạn.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *