Hướng dẫn dành cho nhà kinh doanh trẻ khởi nghiệp đầu tư bất động sản

Chỉ vì bạn có mức không cao thì không có nghĩa bạn không thể tham gia vào thị trường bất động sản khi còn là một nhân viên trẻ.

Bắt đầu lặp một kế hoạch vẫn là một hy vọng trong thực tế cho các nhà đầu tư trẻ đang quan tâm tới. Có nghĩa việc đầu tư sẽ có những thử thách để đương đầu.

Một trong những thử thách lớn nhất của một bạn trẻ muốn đầu tư bất động sản đó là vấn đề tài chính. Bởi vì thời gian làm việc ngắn và nguồn tiết kiệm ít, khi các bạn cần thì sẽ bị thiên vị và xem là rủi ro lớn hơn so với những người đang ký lớn tuổi hơn.

Một rào cản lớn khác là sự giới hạn của mức tiền mà bạn có thể vay được. Thông thường, những nhà đầu tư trẻ không có mức tiền thu thập cao bằng những người thuê lớn tuổi hơn có được. Vấn đề này hạn chế các lựa chọn của bạn trong việc làm gì và mua gì.

Nhưng may thay, có những cách đi vòng qua các rào cảng này.

Để tạo lập một khoản ngân sách cho riêng mình, bạn cần phải phô diễn khả năng mình để thanh toán các khoản nợ đã vay. Trong đó bao gồm kiếm một khoản thu nhập vừa đủ để chi tra cho các khoản nợ vay thế chấp tài sản.

Những nhà cho vay vốn thường muốn xem khả năng kiên định trong lịch sử quá trình sinh sống và làm việc. Chung chung thì họ muốn tìm kiếm một hồ sơ tín dụng trong sạch và một kế hoạch tiết kiệm tốt.

dam phan

Để kiểm soát nhanh chóng việc và củng cố khả năng có được một khoản ngân sách phù hợp, bạn có thể cân nhắc thêm một số yếu tố sau:

Giảm bớt các khoản chi phí sinh hoạt

Bạn có thể chuyển tới sống cha hoặc mẹ để tiết kiệm được một khoản tiền. Thêm nữa sống thoải mái với cha mẹ sẽ tăng khả năng vay được vốn cho bản thân, có nghĩa là ngân hàng cho thể cho bạn vay thêm được nhiều tiền dựa trên kết quả của việc có những mức chi phí sinh hoạt thấp.

Duy trì những khoản nợ ở mức thấp hoặc bằng không

Có thêm những khoản nợ của cá nhân, như vay tiền mua xe hay giới hạn mức tính dụng có thể ảnh hưởng cực kỳ lớn là làm giảm mức tiền vay của bạn xuống. Ưu tiên việc việc trả hết tiền nợ và giảm các mức giới hạn tín dụng xuống thấp nhất có thể.

3

Bắt đầu tiết kiệm sớm nhất có thể

Tập thói quen để dành một phần tiền từ thu nhập của bạn, thậm chí là từ những công việc thông thường.

Cân nhắc việc kiếm thêm một công việc phụ

Có thêm một chút thu nhập từ việc khác sẽ là cách thúc đẩy khả năng vay vốn của bạn và còn có thể giúp bạn trở thành điểm sáng trước mắt người cho vay vốn.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *