4 điều mọi người quên khi mua một căn nhà

Thật dễ để trở nên phấn khích khi tìm ra ngôi nhà mơ ước của bạn nhưng có nhiều thứ để nghĩ hơn ngoại trừ món tiền vay mượn

kinh nghiem thue nha mat tien (134)

Dưới đây là danh sách các bốn điều quan trọng đáng xem xét khi mua một căn nhà.

 

1. Nhận được tư vấn pháp lý
Trong suốt cuộc đời của bạn, bạn sẽ phải đối mặt với các hợp đồng khác nhau. Mua một căn nhà là một việc mua bán lớn nhất bạn sẽ có khả năng thực hiện, do đó, trước khi bạn quyết định , tốt nhất là nên nói chuyện với một luật sư.

Có một luật sư đủ khả năng để xem xét hợp đồng của bạn sẽ giúp bạn hiểu những vấn đề tiềm ẩn và nghiên cứu thêm tài sản bạn có thể cần trước khi ký kết. Việc này bao gồm:

  • Những phê chuẩn xây dựng cho những thứ bổ sung, cho việc cải tiến hoặc cho chính ngôi nhà
  • Những yêu cầu cho việc lấy bất kỳ phần đất nào cho đường xá hoặchoặc cơ sở hạ tầng.
  • Đối với đơn vị, tầng lớp tương tự hay cộng đồng sống chung – những nguyên tắc và chi phí liên quan.

 

2. Thực hiện định giá
Có những cách khác nhau để biết bạn có đang trả giá đúng cho căn nhà của bạn không. Có một chuyên gia tham gia vào việc định giá có thể giúp đảm bảo bạn thương lượng giá tốt nhất cho căn nhà bạn dự định mua.

Có một người định giá những ngôi nhà một cách chuyên nghiệp, độc lập với người bán, có thể cung cấp cho bạn một cái nhìn rõ ràng hơn về giá trị một căn nhà. Họ cũng sẽ cung cấp cho bạn một bản báo cáo giải thích rằng họ định giá căn nhà như thế nào.

Trong khi người cho vay của bạn có thể muốn một định giá, để quyết định liệu có nên cung cấp cho bạn một khoản vay, bạn nên xem xét để đảm bảo rằng bạn đang phải trả đúng số tiền cho căn nhà.

 

3. Kiểm tra xây dựng và tài sản khác

 

Trừ khi bạn là một người xây dựng giàu kinh nghiệm, bạn sẽ không biết liệu khoảng cách nhỏ trong tường gạch đơn giản chỉ là một mối quan tâm thẩm mỹ hay một thảm họa sắp tới.

Ngay cả khi mọi thứ trông có vẻ hoàn hảo, ngoại trừ việc không biết các dấu hiệu hoặc nơi để xem xét, bạn có thể chấm dứt việc mua căn nhà, nó có thể rất tốn kém để sửa chữa.

Nhận một thanh tra xây dựng để kiểm tra kỹ lưỡng một lần để bạn biết thêm về tình trạng của tài sản. Trong khi kiểm tra sẽ tốn chi phí một chút, nhưng họ có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều.

Có thể có những khía cạnh khác của các tài sản mà bạn muốn kiểm tra tùy thuộc có quan trọng với bạn không, chẳng hạn như dù căn nhà là nguồn năng lượng hiệu quả, hoặc tính duy trì thấp.
4. Chuyển nhượng

 

Đừng để giấy phép chuyển nhượng của bạn như là một suy nghĩ muộn màng. Bằng cách sử dụng một nhà chuyển nhượng có kinh nghiệm hoặc luật sư khi bạn đang mua hoặc bán căn nhà sẽ đảm bảo cho bạn nhận được những lời khuyên bạn cần.
Một nhà chuyển nhượng, sẽ giúp điều hướng thông qua bất kỳ vấn đề nào phát sinh, trong quá trình chuyển giao các tiêu đề của tài sản vào tên của bạn, và sẽ giúp quản lý các quá trình từ đầu đến cuối.

 

Cùng với việc đảm bảo , có nhiều chi tiết quan trọng cần xem xét khi mua bất động sản. Để đảm bảo rằng giao dịch của bạn đi cách trôi chảy nhất, điều quan trọng là phải tìm kiếm lời khuyên từ một chuyên gia ngành công nghiệp.

 

Bởi vì luật còn phụ thuộc vào từng tiểu bang, hãy chắc chắn để liên hệ với một chuyên gia trong khu vực của bạn.

 

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *