Làm sao để giảm bớt chi phí hàng tháng ?

Với sự nhận thức về giá và các chi phí phát sinh khi , nhiều người mua đang hạn chế kích thước và giá trị của căn nhà họ muốn mua.

kinh nghiem thue nha mat tien (35)

Người mua nhà thường bị  phục kích bất ngờ bởi những chi phí bổ sung liên quan đến việc mua nhà, nhưng với việc ngày càng được cảnh báo nhiều về giá nên nhiều người mua đã tiếp cận một cách cẩn thận khi mua nhà. Một bản báo cáo gần đây ước tính khoảng 13% người bán rao bán ngôi nhà của mình để giảm áp lực về . Một cá nhân có thể giảm bớt các chi phí bảo trì, lãi và thuế, bảo hiểm, nội thất bằng cách giảm kích thước và giá trị của ngôi nhà.

Nhiều người mua nhà với cam kết toàn bộ tài chính, xin vay 100% khoản vay mua nhà và vay thêm để chi trả phí giao dịch, mua đồ nội thất và thiết bị cho ngôi nhà. Tuy nhiên, căn nhà nhỏ hơn, diện tích nhỏ hơn tiêu thụ điện it hơn và giá trị nhà càng thấp thì khoảng lãi ít hơn.

Với các quy định cho vay ngày càng nghiêm ngặt hơn, số lượng người mua nhà đã giảm đáng kể trong 10 năm qua. Tuy nhiên khoảng 3 – 5% người sở hữu nhà vẫn không thể trang trải các khoảng thanh toán hàng tháng. Người mua nên chuẩn bị các khoản cọc, phí giấy tờ, phí đăng ký vay nợ và phí chuyển nhượng nếu như Ngân hàng không cấp cho gói vay 100%.

Cần phải có nguồn thu nhập có thể trang trải cho các khoản chi khác như chi phí bảo trì, trả nợ hàng tháng. Tiết kiệm 25% khoản vay có thể giúp bạn chi trả cho những chi phí phát sinh nay.

Các chi phí không bao gồm trong phí mua nhà như di chuyển, bảo hiểm, an toàn và lãi suất tăng thêm, thuế và bảo trì. Nếu như một người di chuyển vào ngôi nhà mà việc chuyển nhượng nhà bị chậm trễ, có thể sẽ gây tốn kém rất nhiều cũng như có thể phải ở thuê trong một thời gian ngắn.

Người mua cũng cần phải tính đến các chi phí như tiền điện thoại, tiền điện – nước, rem treo hay tiền sơn. Nếu như mua một căn hộ chung cư, họ cần phải trả tiền phụ phí hàng tháng, có thể phải trả thêm một số tiền khác nữa. Người mua nên mua nhà khi có một kế hoạch dự phòng cho sự thay đổi kinh tế như lãi suất tăng, vật giá leo thang hay bị thất nghiệp một thời gian.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *