Có nên mở một ngày bán nhà không ?

Nhớ những ngày xa xưa, khi việc đi xem nhà trở thành trò tiêu khiển của xã hội. Những người môi giới rải các tờ bướm khắp vỉa hè và các khu vực nút thắt giao thông trong khu vực.

bn

Sau đó, internet xuất hiện và đột nhiên không còn nữa việc đi xe vòng vòng để xem nhà trong nhiều giờ, bị lạc khi những đưa trẻ giấu đi những tấm bản rao bán, đi vòng quanh nhà này nhà kia để tìm căn nhà lý tưởng.

Những chuyến tham quan nhà ảo cho phép những người săn nhà có thể tự do ngồi trong phòng khách của mình  và xem bao nhiêu nhà tùy thích mà không phải tốn một xu nào. Ngày cả trước khi tính năng tham quan ảo trở nên phổ biến, các người môi giới đã có thể đăng hàng tá những tấm hình giúp người mua có thể tưởng tượng được căn nhà trông như thế nào và giúp có một cái nhìn cận cảnh như vậy rất là giá trị.

Vậy những điều này có nghĩa là việc cho mở ngày xem nhà bán đã trở thành quá khứ? Theo một báo cáo gần đây, các nhà môi giới đã chia sẽ quan điểm của mình. Một số tin rằng ngày mở vẫn là một trong những cách tốt nhất để rao bán một ngôi nhà, trong khi những người khác thì cho rằng thực hiện việc này sẽ khiến bạn phải đối mặt với rủi ro an ninh rất lớn.

Có những khía cạnh tích cực trong ngày mở bán nhà, tuy nhiên vẫn có mặt tiêu cực của nó.

Một trong những ưu điểm lớn của việc mở ngày bán nhà đó là khả năng quan sát và tiếp cận người mua. Ngày mở bán nhà cũng tiết kiệm thời gian của người môi giới và người bán cũng như số lượng người cùng xem nhà một lúc. Sự thật thì không quan trọng bạn quảng cáo như thế nào, người mua vẫn sẽ tới xem căn nhà của bạn. Ngày này cũng tạo cơ hội cho người mua tiếp xúc với người môi giới và có thể xin các dữ liệu của họ hoặc một cuộc hẹn để xem những ngôi nhà khác.

Đôi khi ngày này sẽ đở căng thẳng hơn đối với người bán bởi vì việc dọn dẹp và sắp xếp có thể được thực hiện một lần một tuần thay vì phải tốn nhiều lần trong tuần để cho người xem online có thể xem. Người bán cũng bất tiện vì cần phải bỏ ra một khoảng thời gian nhất định để cho phếp người mua muốn xem nhà.

Trong khi mặt tích cực thì khá thực tế và rõ ràng, tuy nhiên vẫn có một số nhược điểm cần phải quan tâm đến. An ninh là vấn đề mà mọi người luôn quan tâm đến và mở cửa nhà sẽ khiến bạn gặp nhiều điều phức tạp và rủi ro. Có thể chúng ta không phải đối mặt với một nhóm vũ trang đàn áp trong căn nhà, áp đảo và lục soát căn nhà, điều đó không có nghĩa chỉ có chúng là những người sẽ đến tham nhà bạn với mục đích cướp bóc.

Bện cạnh vấn đề hình sự, mở ngày xem nhà cũng sẽ thu hút sự chú ý của hàng xóm tò mò, những người đến xem thiết kế của căn nhà và những người này không làm gì khác ngoài việc đi vòng vòng  xem nhà người khác. Tuy nhiên một người môi giới giỏi sẽ nhận biết đầu là người thực sự quan tâm trong số những người đang xem đó.

Chọn một người moi giới hiểu được những vấn đề này và không làm tốn thời gian của người bán. Họ có những công cụ tiếp thị hiệu quả cho từng khu vực và sẽ giúp cho ngôi nhà bán nhanh nhất có thể.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *