Tại sao nên mua một căn nhà có bảo hành ?

Có được sự bảo hành cho một tài sản lớn đó chính là lợi thế lớn nhất bạn từng có.

xay nha

Bạn có lẽ nghĩ rằng pháp luật bảo vệ người mua khỏi những hư tổn của người bán. Nhưng để thực thi pháp luật rất tốn kém tiền bạc và thời gian. Đối với một người mới thời gian và tiền bạc là 2 thứ rất hiếm.

Dù rằng bạn có thể chứng minh cho tòa án rằng người mua đẫ biết về các hư tổn của căn nhà, nhưng khắc nghiệt ở chỗ người bán có thể không có tiền mặt để đáp ứng trách nhiệm của họ.

Khi đưa ra gói bảo hiểm này, chúng tôi đã nhận thức sâu sắc về những mất mát của chủ nhà khi biết ra căn nhà của mình có vấn đề mà không có bảo hiểm để bảo vệ của mình.

Vậy tại sao phải mua một căn có bảo hành ?

Theo nghiên cứu người tiêu dùng cho thấy người mua rất thích một căn nhà có bảo hiểm. Nó giúp họ cảm thấy yên tâm phần nào nếu như có điều gì đó bất ngờ xảy ra với ngôi nhà. Chỉ với một khoản chi phí, nó có thể lấy đi hết sự lo lắng của bạn. Bảo hành khiến người mua có một cái nhìn khác lên ngôi nhà, nó thu hút hơn, quá trình cũng diễn ra nhanh hơn và chắc chắn rằng căn nhà được bán giá tốt nhất có thể

Chúng ta đều biết chuyện gì sẽ xảy ra sau khi chuyện nhượng nhà đất diễn ra. Một số người thì có thê miễn cưỡng cười, những thực chất rất buồn bên trong vì không nhìn thấy những chi phí phát sinh bởi không kiểm tra kĩ căn nhà.

Với những câu chuyện kinh dị, việc bán bảo hiểm cho người mua nhà rất dễ dàng. Nhưng hầu hết các công ty bảo hiểm muốn đem lại lợi ích cho người bán và người mua, tác động tích cực đến thị trường bất động sản.

Vậy chỉ nên mua những căn nhà chất lượng hoản hảo ?

Hầu hết mọi căn nhà bán lại đếu có vấn đề, và nếu nghiên cứu kĩ lưỡng thì người mua không phải sửa chữa quá nhiều. Đôi khi họ còn muốn có những vẫn đề để ép giá nhà cho phù hợp với túi tiền của mình. Nhưng những tổn hại quá nghiêm trọng được tìm thấy trước đó, gói bảo hành sẽ không được thực hiện.

Có các điều khoản và điều kiện, những khiếm khuyết nhỏ dễ dàng nhìn thấy sau nhiều ngày không được sửa chữa, cũng như các khiêm khuyết lớn đã được xác nhận và loại trừ. Chính sách được việc môt cách đơn giản , ai cũng có thể hiểu. Mục đích chính là bảo vệ người mua trong vòng 2 năm kể từ ngày hoàn tất chuyển nhượng nhà. Khoản thời gian này đủ thời gian để họ làm quen, giải quyết các vấn đề và tận hưởng ngôi nhà, gói bảo hiễm sẽ hỗ trợ cho họ hoàn toàn.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *