Xác định thị trường tiềm năng trước khi đầu tư

Biết thị trường mà bạn nhắm tới trước khi

Khi một thỏa thuận được đưa ra, mọi người bán đều mong muốn được bán căn hộ nhanh, và vụ mua bán thành công. Để làm được điều đó, người bán phải lựa chọn đúng thị trường, có thể xác định thông qua : Tầng lớp của người mua, gia đình của người mua, người mua lần đâu hay thứ hai, nhà đầu tư hay người cao cấp.

dau tu nha nuoc ngoai

Tầng lớp của người mua

Người sỡ hữu nhà là những người ở tầng lớp khá và là những người tạo ra thị trường, đặc biệt người mua nhà lần đầu chiếm một số lượng lớn trong thị trường . Một việc rất quan trọng bạn cần phải nhớ nếu bạn muốn quảng cáo nhà mình đó là rất nhiều người mua nhà bị giới hạn túi tiền của mình, họ muốn một mức giá hợp lý và sẽ đàm phán hết mức để có thể đạt được điều họ muốn.

Người mua nhà gia đình

Định hướng gia đình người mua nên được thực hiện khi họ quyết định đi mua nhà. Những yếu tố quyết định đối với những người này đó là những tiện ích xung quanh như một trường học tốt và những tiện ích cần thiết khác như là bệnh viện. Nói chung người mua nhà cho gia đình thường tìm kiếm những ngôi nhà đảm bảo an toàn cho gia đình của họ, và có thể nghĩ dưỡng khi những đứa con của họ rời khỏi tổ ấm. Yếu tố khác đó là họ muốn tìm kiếm những ngôi nhà có hồ bơi, có sân vườn rộng hoặc một không gian để gia đình có thể giải trí.

Người trưởng thành

Những người này đã sống đủ lâu, vì vậy nhu cầu nên họ rất cần một ngôi nhà. Người mua này thông thường gần hoặc đã về hưu, ở độ tuổi này họ không còn muốn đàm phán nữa. Họ chỉ cần một ngôi nhà có một phòng tắm thoải mái và có nút báo động khẩn cấp. Vấn đề an ninh là điều mà họ quan tâm nhất. Nhà cho những người này sẽ phải gần những bệnh viện.

Người mua có thời gian rãnh rỗi

Những người mua có thời gian rãnh rỗi này thường kiếm nhà cho kỳ nghỉ hoặc một căn nhà thứ hai để nghỉ ngơi. Nếu bạn nghĩ mình phù hợp với thể loại người mua này và bạn muốn thu hút họ, bạn cần phải tập trung vào những điểm mạnh như sự yên tĩnh, gần biển, hoặc gần những trung tâm thương mại, sòng bài.

Người mua nhà đầu tư

Những người này thông thường mua nhà rồi sau đó cho thuê nó. Đối với những người mua này, họ không mua nhà vì cảm xúc, họ mua để tìm kiếm lợi nhuận. Nói cách khác, để thu hút những nhà đầu tư, bạn cần phải cho họ thấy khả năng tạo thu nhập của ngôi nhà này. Một trong những nguyên nhân có thể đe dọa người đầu tư này là họ lo sợ không tìm thấy một người thuê nhà phù hợp. Hoặc một mức thuê quảng cáo có thể khiến họ phải xem xét lại. Đối với trường hợp này, người bán nhà cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng nếu như muốn thu hút những nhà đầu tư.

Người mua cao cấp

Đối với rất nhiều người mua, việc chọn lựa một căn hộ phù hợp rất là quan trọng. Với sự sang trọng như một phòng tắm cao cấp và những đồ nội thất chất lượng và độ hoàn thiện là những yếu tố mà những người mua nhà luôn xem xét. Một ngôi nhà an ninh và gần các tiện ích thiết yếu trong khu vực và đặc biệt là thuận tiện cho công việc luôn là những khía canh quan trọng.

Một số hướng dẫn cơ bản:

  • Ấn tượng đầu tiên là ấn tượng lâu dài nhất, vì vậy hãy trang trí cho ngôi nhà thật đẹp.
  • Hãy chắc rằng ngôi nhà sạch sẽ, gọn gàng và được bảo trì tốt
  • Hãy chắc rằng ngôi nhà của bạn có thể chuyển vào ngay lập tức. Người mua luôn cảm thấy thoải mái hơn khi mua một căn nhà mà không cần phải sửa chữa hay làm những việc lặt vặt khác.
  • Nhận sự giúp đỡ của một người môi giới giỏi , người có thể giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh và dễ dàng thành công.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *