Loại bỏ các rắc rối khi mua dự bất động sản

Thực hiện những việc sau đây có thể làm giảm đáng kể các nguy cơ dẫn tới một sai lầm đắt giá khi mua một dự án nhà:

-Kiểm tra thông tin nền của nhà phát triển trước khi bạn thực hiện một đề nghị. Thực hiện việc tìm kiếm trên Internet, và nói chuyện với các đại lý bất động sản và các chuyên gia bất động sản khác. Ưu tiên cho một nhà phát triển nổi tiếng và thành lập những người có một hồ sơ theo dõi tốt và danh tiếng tốt, và những người có quyền lợi trong việc duy trì danh tiếng.

Tim nha 2

-Điều tra các dự án khác phát triển đã hoàn thành, đặc biệt là nơi phát triển trong 3-4 năm, vì chúng sẽ cung cấp một dấu hiệu tốt về chất lượng tay nghề. Điều này cũng sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng về phong cách của các đơn vị của công ty. Nói chuyện với các doanh nghiệp thân hoặc cá nhân thuê nhà trong những điểm phát triển này.

-Tìm hiểu xem các công ty phát triển có công ty xây dựng riêng của mình và phân chia bảo rằng sẽ có trách nhiệm chấn chỉnh vấn đề sau khi xây dựng hoàn thành. Nếu xây dựng được ký hợp đồng phụ, hãy kiểm tra công ty xây dựng.

-Tìm hiểu xem dịch vụ như đường giao thông dự kiến sẽ được lắp đặt trước hoặc sau khi đăng ký, và việc quy hoạch thành phố có liên quan và phê duyệt đã có được.

-Nếu bạn không quen thuộc với các phương án kiến trúc và các bản vẽ, hãy hỏi một nhà thầu xây dựng hoặc một kiến trúc sư để xem xét các kế hoạch cho bạn. Đừng mặc nhiên tin vào các bản thảo trước của nhà thiết kế! Các cảnh nhìn đẹp được miêu tả có thể không áp dụng đối với các đơn vị bạn đang mua, và vị trí của ngôi nhà mình nằm trong khu vực phức tạp có thể dẫn đến ngôi nhà mang vẻ tối tăm và lạnh lẻo hoặc có một hướng nhìn ra khu vực đỗ rác.

Nha

-Nói chuyện với các nhà quy hoạch ở khu vực địa phương hoặc đến khu đô thị địa phương để tìm ra những điểm phát triển khác đang diễn ra trong khu vực, chẳng hạn như con đường mới, đường sắt hoặc phát triển cơ sở hạ tầng công cộng khác. Tìm ra các yếu tố khác có thể sẽ tác động đến đầu tư của bạn , chẳng hạn như xây dựng hạn chế chiều cao đối với các vùng lân cận.

-Đọc từng chữ trong hợp đồng trước khi ký để bạn biết chính xác những gì mà bản hợp đồng phù hợp cho phép các nhà phát triển thay đổi trong suốt thời gian xây dựng và những chi phí bạn sẽ phải chịu trách nhiệm. Ví d , hoa hồng cho nhân viên bất động có thể được bao gồm trong giá bán.

-Vấn đề kiểm tra lại như sắp xếp chỗ đậu xe và cách chặt chẽ các đơn vị sẽ được với nhau. Hãy hỏi để biết chi tiết về an ninh , cảnh quan và các quy tắc của công ty cơ thể.

-Khi bạn nhận chuyển giao nhà, bạn sẽ được yêu cầu để lập lên một ‘danh sách những trục trặc có thể có’ bằng văn bản trong một thời gian nhất định . Hãy chắc chắn rằng bạn tiến hành kiểm tra ngôi nhà, trong đó đảm bảo các bức tường thẳng; tất cả các phích cắm, công tắc đèn và các hệ thống nước hoạt động tốt; gạch ốp lát gọn gàng và không có sự nứt vỡ; và tất cả các bề mặt được không trầy xướt, hoặc có vết nứt. Tốt hơn nữa, nhờ một thanh tra nhà chuyên nghiệp kiểm tra đầy đủ trước khi sử dụng. Bạn có thể từ chối không nhận nhà cho đến khi ‘danh sách’ của mình đã được kiểm tra đầy đủ và thích hợp.

-Hãy chắc chắn rằng bạn có được sự bảo đảm và bảo dưỡng cho các bếp lò, máy lọc nước, mái nhà, cửa kính và vv.

-Xác nhận với các công ty pháp nhân rằng các tài sản chung đã được kiểm tra và việc sửa chữa đã hoàn thành, và họ đang sở hữu của tất cả các giấy tờ bảo đảm, bảo hành và các bản vẽ có liên quan.

 

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *