Chuẩn bị trước khi tìm mua nhà

Khi bạn quyết định để bắt đầu tìm kiếm một ngôi nhà, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi các loại nhà ở, địa điểm, giá cả và các điều kiện khác nhau. Bằng cách sử dụng danh sách kiểm tra sau đây, bạn sẽ có thể thực hiện bước đi đầu tiên của mình lên trên các bậc thang bất động sản cùng với sự tự tin của bản thân.

 Khả năng chi trả

ke hoach

Tất nhiên, điều đầu tiên mà bạn cần phải biết những gì bạn có thể có đủ khả năng. Một chương trính tính toán khả năng chi trả trực tuyến, sẽ giúp bạn tìm hiểu và phát hiện ra được thu nhập hàng tháng mà bạn có được là bao nhiêu. Hãy nhớ rằng hầu hết các ngân hàng nói chung sẽ không cấp một liên kết mà trả nợ sẽ được nhiều hơn 30 % tổng thu nhập của bạn.

Địa điểm, địa điểm, địa điểm

dia diem

Đó là câu thần chú các chuyên viên bất động sản, nhưng điều quan trọng nhất để xem xét là những gì khu vực phù hợp với bạn. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào lối sống của bạn, về nơi mà phần còn lại của gia đình và bạn bè của bạn sống, nơi bạn làm việc và nơi bạn muốn dành nhiều thời gian giải trí của bạn.

Nếu khu vực đó là ở trung tâm của tất cả các vấn đề quan trong nằm ngoài phạm vi giá của bạn, vậy hãy bắt đầu nhìn vào giá cả ở các khu vực lân cận, hoặc xem xét việc mua một căn nhà nhỏ hơn, hoặc một với tiện ít hơn.

Giao thông đi lại

Hãy suy nghĩ về những nơi mà bạn có nhiều khả năng để đi và đến từ ngôi nhà mới của bạn, thường xuyên nhất. Lái xe hoặc đi du lịch qua các tuyến đường tại thời gian trong ngày bạn có khả năng sử dụng được chúng để đánh giá xem liệu các khu vực bạn đang xem xét là một lựa chọn thực tế cho việc di chuyển hàng ngày của bạn.

Bảo dưỡng

Hãy thực tế về các loại nhà, bạn sẽ có thể để chăm sóc được. Nếu bạn không giỏi làm vườn và không có nhiều thời gian rảnh rỗi, sau đó không mua một ngôi nhà với một khu vườn lớn. Hồ nước cũng đòi hỏi rất nhiều công việc để giữ cho chúng hoạt động tốt. Đừng rơi vào tình yêu với ý tưởng của một ngôi nhà “hoàn hảo” nếu bạn sẽ không có thời gian hoặc xu hướng để duy trì nó.

Vấn đề an ninh

Vấn đề tội phạm luôn là một mối quan tâm lớn. Một khi bạn đã xác định được một vài khu vực mà bạn có thể muốn mua đươc một căn nhà, dành ra một khoản thời gian để lái xe xung quanh khu vực để xem xét mức độ an nin – trật tự của những người sống ở đây như: hàng rào điện, dây thép gai, khung chắn kim loại để nhận biết được khả năng về mức độ tội phạm trong khu vực này.

Bạn cũng có thể nói chuyện với người dân trong khu phố, công an địa phương hoặc người dân để tìm hiểu thêm về sự an toàn của khu vực. Và hãy nhớ rằng mọi thứ có thể thay đổi trong một vài khu vực, do đó, việc kiểm tra này một lần nữa cho tất cả các tài sản mới mà bạn xem xét.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *