Cách bước lập ngân sách tài chính theo đúng trình tự

Mua một căn nhà có thể là một lần giao dịch lớn nhất trong đời bạn. Việc đăng ký xin vay vốn để mua nhà cũng có thể làm bạn thây lo lắng – đặc biệt khi bạn chân ướt chân ráo bước bào thị trường bất động sản.

kiemtin

Hiểu được cách người cho vay đánh giá lịch sử tín dụng của bạn, bao nhiêu tiền bạn có thể đủ khả năng để chi trả nợ, và kích thước của tiền bạn cần là cần thiết trước khi bạn bắt đầu quá trình ứng dụng vay mua nhà.

Sau đây là một số câu hỏi để đánh giá bản thân trước bắt đầu vào cuộc săn lùng tìm nhà.

Tỷ lệ tín dụng của bạn là bao nhiêu?

Khi bạn đăng ký cho một khoản vay để mua nhà, nhà cung cấp dịch vụ cho vay mua nhà của bạn luôn luôn sẽ đánh giá lịch sử tín dụng của bạn. Bạn có thể mất điểm thanh toán vào các hóa đơn cuối năm và các khoản nợ xấu. Việc này được thực hiện để xem nơi bạn đang đứng cùng với một báo cáo tín dụng miễn phí. Điều này sẽ thể hiện cụ thể vị trí hiện tại của bạn và tạo cho bạn cơ hội để sửa bất kỳ lỗi nào.

kinh nghiem thue nha mat tien (1)

– Bạn rất có thể sẽ bị mất điểm bởi vì trễ hẹn thanh toán hóa đơn cuối năm và các khoản nợ xấu.

Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền?

Để có được một ý tưởng tốt của bao nhiêu bạn thực tế có thể đủ khả năng để trả nợ, làm cho một ngân sách. Theo dõi chi phí sinh hoạt hằng ngày của bạn và trừ chúng từ thu nhập của bạn. Đừng quên để cho phép cho một quỹ mưa ngày và tính năng bổ sung nhỏ khác , chẳng hạn như ngày lễ hay những đêm ra.

Bạn có thể đưa ra con số ngân sách của bạn vào một trang mạng so sánh thông tin tài sản thế chấp cho một ý tưởng chung của bao nhiêu bạn có thể mượn và những gì hoàn trả sẽ được.

Ngoài ra, lưu ý rằng trong khi lãi suất thấp ngay bây giờ, có thể họ sẽ đi lên trong tương lai. Giữ một số phòng trong ngân sách trả nợ của mình để bù lãi suất tăng lên.

kinh nghiem thue nha mat tien (6)

Các chi phí phát sinh liên quan tới việc mua nhà gồm những gì?

Nhà cung cấp tiền cho vay mua nhà khuyên bạn nên tiết kiệm ít nhất 20% của giá bán đối với tiền gửi của bạn , mặc dù một số người cho vay sẽ chấp nhận tiền gửi ít nhất là 5%.

Nếu bạn không thể quản lý một khoản đặt cọc 20%, bạn có thể phải trả tiền bảo hiểm thế chấp của nhà cho vay. Và nhỏ hơn tiền gửi của bạn, số tiền bạn sẽ cần phải vay mượn càng nhiều và sự quan tâm nhiều hơn bạn sẽ phải trả trong thời gian dài.

Mức tiền đặt cọc bạn phải chuẩn bị là bao nhiêu?

Có thể bạn sẽ cần phải trả tiền cho một người soạn thảo giấy chuyển nhượng để chuẩn bị các tài liệu pháp lý của bạn cho quá trình giải quyết, và có thể là một người xây dựng và thanh tra sâu bệnh để kiểm tra tài sản trước khi ký hợp đồng.

Gặp gỡ với một chuyên gia cho vay nhà trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm của bạn có thể là hữu ích, vì họ có thể cung cấp cho bạn một ước tính sơ bộ những chi phí này. Sau đó bạn có thể yếu tố đó vào ngân sách của bạn, và nếu cần thiết, điều chỉnh ngân sách của bạn hoặc mục tiêu tiết kiệm.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *