Những mẹo nhỏ giúp bạn cắt giảm được chi phí bảo hiểm nhà cửa

Sắp xếp và thực hiện việc chi trả cho tiền của căn nhà bạn có thể là một áp lực lớn về vấn đề , đặc biệt là khi bạn hoàn toàn không chắc chắn là phải làm gì.

Có nhiều lối tắc nhỏ khác mà bạn có thể dùng đến để giảm đi chi phí của tiền bảo hiểm nhà và bạn cần phải biết cách làm được điều đó.

bv nha

Sau đây là một vài mẹo bạn có thể làm:

Tăng các khoản chi phí lên

Bằng việc quyết định tăng khoản chi phí sinh hoạt lên bạn có thể tiết kiệm được một lượng tiền lớn cho khoản tiền thanh toán phí bảo hiểm.

Tăng mức độ an ninh trong nhà

Một vài công ty vào hiểm nhà ở đề nghị thêm một khoản phí bảo hiểm tới những khách hàng của họ cho việc xác định mức độ an ninh của ngôi nhà. Hay cân nhắc việc chấp nhận những khoản phí bổ sung như các thiế bị điều khiển, chuông báo động và khóa cố định ở các cửa sổ và cánh cửa. Bằng cách chi thêm một khoản tiền cho hệ thống an ninh trong nhà, bạn có thể giảm tiền phí bảo hiểm nhà và bảo hiểm cho những món đồ trong nhà.

Đi tham khảo xung quanh và so sánh giá cả

Nhiều người chỉ đơn giản đăng ký cho nhà ở và nội dung bảo hiểm, mà không cần suy nghĩ về vấn đề chi phí tốn bao nhiêu. Không phải trả năm cao cấp trên năm mà không kiểm tra đầu tiên cho dù bạn đang nhận được một việc nào thích hợp với bạn . Bạn có thể tiết kiệm hàng trăm đô la.

tim nha

Nghiên cứu kỹ trước khi bạn chuyển tới

Nếu bạn đang di chuyển đến một thành phố mới, nghiên cứu các khu vực có tỷ lệ tội phạm thấp và nhìn vào việc tìm kiếm một ngôi nhà ở những khu vực này . vùng có nguy cơ phạm tội cao sẽ làm tăng phí bảo hiểm hàng tháng của bạn vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm để tiết kiệm một số tiền bảo hiểm của bạn tốt nhất là để dính vào các vùng ngoại ô an toàn hơn trong thành phố của bạn.

Tính toán nhu cầu bảo hiểm của bạn một cách chính xác

Khi bắt đầu ước tính kỹ giá trị về toàn bộ những đồ đạc của bạn, bạn không muốn phải trả phí gia tăng cho các hạng mục không có giá trị nhiều như bạn nghĩ rằng chúng hiện có, hoặc vô tình đánh giá thấp những món đồ gì có giá trị cao.

Kết hợp bảo hiểm nhà bạn với bảo hiểm đồ đạc (như bảo hiểm xe hơi)

Một số công ty bảo hiểm sẽ tạo ra các gói đóng tiền cho bạn. Vì vậy, ví dụ, nếu bạn có bảo hiểm xe của bạn được đăng ký bởi cùng một công ty bảo hiểm cho cả nhà và đồ đạc  của bạn, vậy họ có thể cung cấp một chính sách giảm chi phí.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *